สิ้นสุดการรอคอย! "ZHIYUN NEW PRODUCT LAUNCH EVENT" พร้อมนำทัพเปิดตัวสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สะดวก คุ้มค่า ที่คนรักกล้องต้องห้ามพลาด

สิ้นสุดการรอคอย! กับงาน "ZHIYUN NEW PRODUCT LAUNCH EVENT" พร้อมนำทัพเปิดตัวสินค้าและนวัตกรรมใหม่จากทาง Zhiyun ชมนิทรรศการผลงานจากศิลปิน ช่างภาพชื่อดังหลากหลายสาขา ร่วมทดสอบสินค้าใหม่ภายในงาน โดยภายในยังมีเหล่า Asia Distributor and KOL, Blogger อาทิ Misterbeam, Taveepong, เขยกับหมิว, Mug Wedding, 2how, Benjamin, ILoveTogo และอีกมากมาย พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารกว่า 100 ท่าน และรับฟังทิศทาง ทางการตลาดในอนาคตจากทาง Zhiyun รวมถึงยังพบศิลปินช่างภาพจากหลากหลายประเทศในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ณ Found Venue ถนนนวลจันทร์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา 

โดยภายในงาน "ZHIYUN NEW PRODUCT LAUNCH EVENT" ยังมีการจัดพื้นที่กิจกรรม Workshop : Product lineup, Mini studio และ Product Testing Area ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส ทดลองใช้สินค้าจริงร่วมกับเหล่า Influencer ชื่อดัง และยังมีการจัดแสดงโชว์ Thai Human Puppet Show, Lion Dance Mini Show ซึ่งเป็นการเปิดตัว Product ใหม่ โดยมีการนำสินค้าเข้าไปใช้ในการจัดแสงร่วมกับการโชว์ครั้งนี้ด้วย เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของไฟสตูดิโอตัวใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ "Zhiyun Molus G60" และ "Zhiyun Molus X100" ด้วยนวัตกรรมที่ทาง "Zhiyun" ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ไฟสตูดิโอรุ่นนี้มีขนาดเล็กลง พกพาง่าย แต่ยังคงคุณภาพสูง และประสิทธิภาพเทียบเท่าไฟใหญ่ ในราคาย่อมเยาอีกด้วย

หากจะพูดถึงนวัตกรรมตัวแรก "MOLUS G60" สามารถสร้างแสงได้อย่างมืออาชีพ ให้กำลังไฟสูงสุด 60W มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ Design ตัวเครื่องให้ดูเรียบง่าย ทันสมัย คล้าย Rubik Cube พร้อมทั้งให้ความสว่างสูงสุด 11,194 LUX ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสตูดิโอ หรือกลางแจ้ง ก็สามารถใช้ได้ทุกที่ หรือจะเปลี่ยน Mood & Tone ให้กับภาพถ่ายหรือคลิปได้ง่ายๆ รวมไปถึงยังให้เเสงในรูปแบบ Bi-Color สามารถปรับอุณหภูมิแสงได้ตั้งแต่ 2700K-6500K จึงทำให้ปรับสีไฟตามอุณหภูมิสีได้ตั้งแต่โทนร้อน สีส้มทอง ไปจนถึงสีโทนเย็นขาวฟ้า รวมไปถึงยังให้ความแม่นยำของสีสูง CRI ≥ 96 และ TLCI ≥ 97 ซึ่งเป็นมาตรฐานไฟสตูดิโอระดับมืออาชีพ

"MOLUS G60" สามารถควบคุมและตั้งค่าแบบ Real-Time ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Application ใน Smartphone รองรับการ Charge แบตได้เร็ว ด้วยเทคโนโลยี PD และยังรองรับการจ่ายไฟ 2 รูปแบบ ทั้ง DC Power Adapter และ USB-C port พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบใหม่ สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังรองรับอุปกรณ์เสริมหรือ Softbox ได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับโทนแสงได้เองตามลักษณะการใช้งาน

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่ให้กำลังไฟสูงสุด 100W สามารถใช้เป็นแสงไฟหลักสำหรับงานวิดีโอและการ Live Streaming ได้แก่ "MOLUS X100" ด้วยการออกแบบคล้ายกับกล้องถ่ายรูปขนาดเล็ก จับถนัดมือ สะดวกในการเคลื่อนย้าย พร้อมทั้งให้ความสว่างสูงสุด 17,317 LUX สามารถปรับโทนฟ้า-ส้ม ปรับอุณหภูมิแสงเลียนแบบแสงธรรมชาติได้ ให้เเสงในรูปแบบ Bi-Color ปรับอุณหภูมิแสงได้ตั้งแต่ 2700K-6500K  โดยค่าสีแม่นยำ ตรงตามที่ตาเห็น ด้วยค่า CRI ≥95 และ TLCI ≥ 97 จึงสามารถใช้กับงานโฆษณา หรือ Video Content ได้ทุกรูปแบบ

"MOLUS X100" สามารถควบคุมและตั้งค่าแบบ Real-Time ได้ง่ายๆ ผ่าน Application ใน Smartphone รวมไปถึงจัดไฟได้ทุกที่ด้วย BATTERY GRIP สะดวกสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง หรือพื้นที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟ และยังรองรับการ Charge แบตได้เร็ว ด้วยเทคโนโลยี PD โดยมีพัดลมระบายความร้อนในตัว เสียงเบา ใช้ได้กับงานคลิปวิดีโอที่ต้องการเสียงเงียบเป็นพิเศษ พร้อมทั้งรองรับการจ่ายไฟ 3 รูปแบบ คือ DC Power Adapter, USB-C port และ Battery Grip ที่สำคัญยังรองรับอุปกรณ์เสริมหรือ Softbox ได้หลากหลาย ปรับโทนแสงได้เองตามลักษณะการใช้งานตามความต้องการคุณ

พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยรุ่น "MOLUS G60" เริ่มต้นที่ ราคา 6,590 บาท และรุ่น "MOLUS X100" เริ่มต้นที่ ราคา 8,190 บาท ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถพิสูจน์ประสิทธิภาพและทดลองไฟสตูดิโอทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Zhiyun Thailand
Instagram : zhiyunthailand

Facebook : https://www.facebook.com/ZhiyunThailand Instagram : https://www.instagram.com/zhiyunthailand/