เปิดพิกัดสถานที่ Hangout เอาใจสายเขียว WEEDVIEWTH คาเฟ่ที่ทำให้คุณผ่อนคลายไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่างจัดเต็ม!

         ในปัจจุบันวัยทำงานส่วนมากนั้นพบเจอกับปัญหาความเครียดและความกดดันพาทำให้ปวดหัวและมีความเครียดสะสม คงจะดีไม่น้อยถ้าหากมีตัวช่วยในการให้สมองได้ผ่อนคลาย ขอแนะนำพิกัดนึงที่จะทำให้คุณละทิ้งความเครียดจากสิ่งต่างๆ ไว้กับ WEEDVIEWTH คาเฟ่ที่รวมผลผลิตจากกัญชา ไม่ว่าจะเป็นขนมหวานแสนอร่อยอย่างมาการอง ตังเม และบราวนี่ หรือเครื่องดื่มต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์จากกัญชาโดยตรงหลากหลายสายพันธุ์ให้คุณได้เลือกอย่างตามใจในปริมาณที่ควบคุมถูกต้องตามกฎหมาย สินค้ามีคุณภาพ ปลอดสารอันตราย มีการวัดระดับ THC อย่างชัดเจน มีสินค้าให้เลือกกว่า 20 ชนิดเช่น..

- Strawberry banana
- Lemon banana mint
- Guava X Gelato
- Colorado Cookies
- Mafia Funeral
- Liquarizia
- Gary payton X Apple banana
- Fried Ice cream
- Elephant
- Skywalker OG x Runtz
และสายพันธ์ุอื่นๆ อีกมากมาย ที่นำเข้ามาอย่างถูกกฎหมายและปลูกอย่างดีในโรงเรือนระบบปิดแบบ 100% ควบคุมปัจจัยในการเจริญเติบโต ทั้งอุณหภูมิ แสงสว่าง ความชื้นได้ทั้งหมด สินค้าทุกตัวถูกตรวจด้วยเครื่องทดสอบระดับโลก ไม่มีตกแต่งตัวเลขสาร THC แต่อย่างใด

บรรยากาศภายในร้านมีความอบอุ่นด้วยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีความชอบไปในทางเดียวกัน มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกัญชา เจ้าของร้านบริการอย่างเป็นกันเอง มีการจัดเวิร์คช็อปอยู่บ่อยครั้งเพื่อให้ความรู้สำหรับผู้ที่สนใจ มีกิจกรรมต่างๆ ภายในร้านอย่างเช่น...
- WEEDVIEW MONDAY MOVIES ที่จะแสดงหนังสลับเรื่องไปในทุกๆ คืนวันจันทร์
- WEDNESDAY'S GAME BATTLE กิจกรรมเกมส์สุดมันส์อย่างการปะลองฝีมือด้วยเกมส์ FiFA และTEKKEN
- Live music ชิลล์ๆทุกคืนวันเสาร์ ฟังเพลงเพราะในบรรยากาศสุดผ่อนคลายจาก "AMMONIA" acoustic band

เรายินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความผ่อนคลายและประสบการณ์ดีๆ ให้กับคุณ เปิดโลกให้ผู้ที่ไม่เคยลองใช้ได้สัมผัสความเเปลกใหม่ไปกับพวกเรา WEEDVIEWTH สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
FACEBOOK : WeedviewTH
TEL : 092-454-4020
สถานที่ตั้ง : 193/5 Charunsanitwong Road, Bangkun-Sri, Bangkok, Thailand, Bangkok
ใบอนุญาติเลขที่ ๓-๖๙๖/๒๕๖๕

Facebook : https://www.facebook.com/WeedviewTH