สิ้นสุดการรอคอย! "Norwegian Pharma Thailand" เปิดตัวอาหารเสริมน้ำมันปลานำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ ที่เดียวในประเทศไทย ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่นิยมรับประทานกันทั่วโลกนั่นคือ "น้ำมันปลา" หรือที่เรียกกันว่า "อาหารเสริมโอเมก้า" เพราะเป็นสารสกัดที่ได้จากส่วนต่างๆ ของปลา เช่น หัว, หาง, เนื้อ และหนัง โดยพบมากในปลาแซลมอน, ปลาแมกเคอเรล, ปลาทูน่า เป็นต้น ทั้งยังมีกรดหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงมีสารอาหารดีๆ ที่ร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้อีกด้วย โดยเฉพาะ "โอเมก้า 3 (Omega 3) " เป็นกรดที่สำคัญอย่างมาก เพราะสามารถบำรุงสมอง ระบบภายในร่างกาย และยังมีสรรพคุณอื่นๆ อีกมากมายที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรมองข้าม

และหากพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Norwegian Pharma Thailand" มาพร้อมผลิตภัณฑ์ยอดนิยม "น้ำมันปลา นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ (Norwegian ULTRA FISH OIL Omege-3)" ที่เดียวในประเทศไทย! ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม ที่สำคัญยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่ทานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สามารถช่วยให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สมอง ดวงตา เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และยังสามารถช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณได้อีกด้วย

"น้ำมันปลา นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ (Norwegian ULTRA FISH OIL Omege-3)" เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาเพื่อสุขภาพน้องใหม่ที่กำลังแรงในตอนนี้ มาพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสมอง สายตา ลดการอักเสบ ปวดข้อเข่าต่างๆ โดยผลิตจากปลาแซลมอน ปลาเฮร์ริง ซาร์ดีน แมกเคอเรล ผ่านกรรมวิธีระดับโมเลกุลได้น้ำมันปลาบริสุทธิ์และต้านอนุมูลอิสระ ผ่านการทดสอบสารปรอท ปนเปื้อนและโลหะ HACCP, GMP ในองค์กรความปลอดภัยด้านอาหารและยาในประเทศนอร์เวย์และยุโรป NFSA สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

อีกทั้งยังมีส่วนประกอบสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น Omega-3, EPA +DHA, DHA, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A และกรดไขมันอื่นๆ ที่สามารถช่วยให้คุณนอนหลับดีขึ้น ลดความรุนแรงของโรคผื่นผิวหนังอักเสบได้ ลดความดันโลหิต และช่วยเพิ่มความจำ ที่สำคัญมาในราคาพิเศษสั่งซื้อวันนี้ พิเศษเพียง 890.- จากปกติ 1,150.- ส่งฟรี!

วิธีรับประทาน : แนะนำให้ทานวันละ 1-2 ซอฟต์เจล พร้อมมื้ออาหารเช้าหรือเย็น

คำแนะนำ : สำหรับผู้ที่แพ้อาหารทะเลหรือแพ้ปลา หรือผู้ที่มีความดันโลหิตต่ำ ไม่ควรรับประทาน และผู้ที่รับประทานยาจำพวกแอสไพริน หรือวาร์ฟาริน ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการมีเลือดออก เช่น ผู้ที่มีแผลในกระเพาะอาหาร ผู้ที่กำลังจะต้องได้รับการผ่าตัด โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน และสำหรับหญิงตั้งครรภ์ควรหยุดรับประทาน เมื่อครรภ์อายุได้ 6 เดือน เพราะเป็นช่วงใกล้คลอด และอาจมีผลให้เลือดหยุดไหลช้าหลังคลอด หรือทานตามคำแนะนำของแพทย์

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook: Norwegian Pharma Thailand น้ำมันปลานำเข้าจากนอร์เวย์
Lazada : NorwegianPharmaTH
ID Line: @192sidmi
Tel : 081-980-6043, 090-213-9716
ใบอนุญาตเลขที่ : 30-4-000364-5-000

Facebook : https://www.facebook.com/norwegianpharmaTH