"กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden" ร้านอาหารซีฟู้ดย่านบางขุนเทียน การันตีรสชาติต้นตำรับไทยแท้ ด้วยสูตรลับที่ยาวนานกว่า 53 ปี ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงร้านซีฟู้ดที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden" ร้านอาหารซีฟู้ดเปิดใหม่ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากบริการอย่างดีเยี่ยม ตั้งอยู่แถวบางขุนเทียน ที่สำคัญยังมีรสชาติต้นตำรับไทยแท้ ด้วยสูตรลับที่ยาวนานกว่า 53 ปี รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ที่คัดสรรความสุขให้กับคุณแล้ววันนี้!

"กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden" ร้านฮิตติดกระแสย่านบางขุนเทียนชายทะเล ที่บอกได้เลยตอบโจทย์สายครอบครัวอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเป็นร้านอาหารไทยที่มีเมนูหลากหลายแล้ว ในส่วนใจกลางของร้านยังมีการเนรมิตของเล่นต่างอีกมากมายที่เด็กๆ เห็นแล้วจะเพลิดเพลินไปกับความสนุก มีทั้งรถให้ขับ มีชิงช้า บ้านไม้ให้ปีนป่าย มีแทรมโพลีนขนาดใหญ่ ให้ได้เล่นอย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีมุมให้อาหารปลาอีกด้วย ทั้งยังมีพื้นที่กว้าง โปร่ง โล่งสบาย มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบ ทั้งโซนริมน้ำ โซนในร้านและคาราโอเกะสำหรับสังสรรค์ได้อีกด้วย

อีกทั้งทุกเมนูของทางร้านยังแสดงออกถึงความมุ่นมั่นตั้งใจ การตะลุยไปข้างหน้า และแสดงออกถึงความเจริญก้าวหน้า แสดงถึงขาขึ้น เช่นเดียวกับตลาดหุ้นขาขึ้นที่ถูกขนานนามว่า "ตลาดกระทิง" จึงเป็นที่มาของร้านกระทิงซีฟู้ด ที่พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมียม สดใหม่ รวมถึงยังผ่านกรรมวิธีมาอย่างพิถีพิถัน ที่ลูกค้าต่างการันตีว่ารสชาติอร่อย ฉ่ำ โดยมีเมนูแนะนำที่มาแล้วควรสั่ง เช่น เมนูกระทิงพิโรธ หรือฉู่ฉี่ทะเล ที่บอกได้เลยว่ารสชาติถึงเครื่อง กลิ่นหอม ต่อมาด้วยเมนูกุ้งแม่น้ำเผา กุ้งสดตัวใหญ่ เนื้อเด้งกรอบ มันเยิ้มๆ ยิ่งจิ้มทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดคือแซ่บอย่างแน่นอน, เมนูปลากะพงทอดน้ำปลา เชื่อว่าทุกโต๊ะต้องสั่ง เพราะปลาตัวใหญ่มาก ทอดกรอบร้อนๆ น้ำราดรสชาติกำลังดี ทานคู่กับเครื่องเคียงเข้ากันอย่างลงตัว, ต้มกระทิปลาสลิดใบมะขามอ่อน การันตีรสชาติอร่อยแน่อน ด้วยน้ำกะทิหอมเข้มข้น ปลาสลิดกรอบอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูกรงล้อกระทิง, คางกุ้งทอด, ผัดสามหอม, น้ำพริกลงเรือ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่ได้ทานนั้นอร่อยไม่แพ้กันเลย

สำหรับสายคาเฟ่จะต้องไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทางร้านยังมีโซนคาเฟ่สุดน่ารัก แถมยังมีมุมถ่ายรูปเช็คอินไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลอีกเพียบ พร้อมทั้งเมนูของหวานและเครื่องดื่มให้เลือกแบบจัดเต็ม อีกทั้งทางร้านยังมีโซนสัตว์เล็ก เช่น กรงนกขนาดใหญ่ ที่เด็กๆ สามารถเข้าไปถ่ายรูปใกล้ชิดนกได้เลย และยังไม่พอยังมีโซนคาราโอเกะ ให้ทุกคนได้ร้องเพลงอย่างมีความสุขอีกด้วย

บอกได้เลยว่าทางร้าน "กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden" เป็นอีกหนึ่งร้านที่สามารถเอาใจสายครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม โดยทางร้านยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เข้าไปทานที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า จะต้องกลับมาทานซ้ำแน่นอน นอกจากนี้ร้านยังอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใกล้บางขุนเทียน บรรยากาศร่มเย็น โปร่งสบายๆ ที่เรียกได้ว่าครบรสทุกความต้องการ คุ้มค่าเกินราคา ที่คุณไม่ควรพลาด!

"กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden”  ร้านลับอร่อยบางขุนเทียน เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.
ที่อยู่ : 668 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวง ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
Google Maps > https://goo.gl/maps/DfHzJg41dYZxgi3m7

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : กระทิงซีฟู้ด by Bird Garden
Tel. 096 926 6693

Facebook : https://www.facebook.com/Kratingseafoods