อร่อยเต็มคำ กับ "คลุกกับข้าว" มาพร้อมเมนูหมูสับปลาเค็มทะเลใต้ ด้วยนวัตกรรมทอดด้วยหม้อไร้น้ำมัน ไร้สารปรุงรส 100% ในราคาย่อมเยา ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูหมูปลาเค็มทะเลใต้ที่อร่อยเต็มคำ รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ ร้านเจ้าดังที่ถึงขนาดเคยออกรายการทีวีข่าวเช้าไทยรัฐมาแล้ว​ กับ "คลุกกับข้าว" มาพร้อมเมนูหมูสับปลาเค็มทะเลใต้ ด้วยนวัตกรรมทอดด้วยหม้อไร้น้ำมัน ไร้สารปรุงรส 100% กลิ่นหอม ในราคาย่อมเยา ที่สายกินต้องไม่ควรพลาด!

"คลุกกับข้าว" มาด้วยเมนูหมูสับปลาเค็มทะเลใต้ โดยได้สูตรมาจากคุณพ่อของเจ้าของร้านที่เคยทำให้ทานในช่วงวัยเด็ก หลังจากนั้นจึงได้นำมาปรับสูตรให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ที่หลายๆ คนอาจอยู่ในคอนโดหรือออฟฟิศที่ไม่สะดวกในการทอดปลาเค็มเองได้ เพราะมีกลิ่นแรง จึงได้ทำเมนูหมูสับปลาเค็มทะเลใต้แบบไร้สารปรุงแต่งรสชาติ โดยเน้นรสชาติจากวัตถุดิบล้วนๆ อีกด้วย

อีกทั้งทางร้าน "คลุกกับข้าว" ยังมีการคัดสรรวัตถุดิบเกรดดี ผ่านกรรมวิธีการทอดด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย รับประกันความสะดวก สามารถนำไปเข้าอุ่นไมโครเวฟเพียง 1-2 นาที และนำไปคลุกกับข้าวสวยร้อนๆ บีบมะนาว ใส่หอมแดง ตามความชอบก็อร่อยลงตัว ที่สำคัญสามารถเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 1 เดือน และการันตีจากลูกค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย ถูกใจ จนต้องกลับมาทานซ้ำ! 

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line @cookkabkaow 
Facebook Page : คลุกกับข้าว
Tel : 0851358888

Facebook : https://www.facebook.com/cookkabkaow