ภวังค์ Cafe Baked & Brunch คาเฟน้องใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 2 สายเบเกอรี่และคอกาแฟต้องไม่พลาด เตรียมสัมผัสประสบการณ์นั่งชิลสุดฟิน!

ชี้พิกัดให้ชาว Cafe Hopper ทั้งหลายได้ไปเช็คอิน "ภวังค์ Cafe Baked & Brunch" ดื่มด่ำไปกับความหอมกรุ่นของเมล็ดกาแฟพรีเมียมและเบเกอรี่แสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่มเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่จะทำให้ทุกนาทีที่ได้ใช้ไปกับที่นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

     "ภวังค์ Cafe Baked & Brunch" คาเฟกลางสวนที่พร้อมดึงทุกคนเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขที่แสนผ่อนคลาย โอบล้อมไปด้วยพืชพรรณนานาชนิดให้ทั้งความร่มเย็นและสวยงาม มุมพักผ่อนหลากหลายกว้างขวางชวนเก็บภาพความประทับใจ ตัวร้านเป็นสไตล์ลอฟ-ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมกระจกบานใหญ่ชมวิวภายนอกได้เต็มรูปแบบ

     ทางร้านเสิร์ฟทัพเมนูเครื่องดื่ม ขนมและอาหารให้ได้เลือกกันแบบจุใจ เริ่มด้วยกาแฟสุดพิเศษจากเมล็ดกาแฟ house blend สูตรเฉพาะของทางร้าน เพิ่มความซับซ้อนของตัวเมล็ดกาแฟให้มีคาร์แร็คเตอร์ที่โดดเด่น ตามมาด้วยเมนูมัทฉะเกรดที่ใช้ชงในพิธี โดยทางร้านหยิบเอาจาก 2 แหล่งปลูก 2 คาร์แร็คเตอร์มาให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลอง รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มเย็นๆแสนสดชื่น เบเกอรี่โฮมเมดทำสดใหม่พร้อมให้บริการ สั่งไปทานคู่กับเครื่องดื่มยิ่งเพิ่มรสชาติความอร่อย มีให้เลือกทั้งครัวซองต์ร้อนๆ ทาร์ตหอมๆ หรือเค้กหลากหน้าสีสันสดใส

     ยามสายชวนชิม Brunch เลิศรสที่จะมาเติมเต็มท้องว่างๆของคุณให้เต็มไปด้วยมื้ออาหารจากวัตถุดิบคุณภาพ นั่งชิลกันได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะทำงาน แฮงเอ้าท์หรือออกเดทกับคนรู้ใจ ให้ "ภวังค์ Cafe Baked & Brunch" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มอบช่วงเวลาดีๆ ให้แก่คุณ

ที่อยู่ : ถนน พุทธมณฑล สาย 2 ซอย 11 เยื้องกับปั๊มน้ำมัน ปตท

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 08:00 - 18:00 น.

Facebook Page : Phawang Cafe Baked & Brunch

โทร. 098-889-3641

Facebook : https://www.facebook.com/Phawang.Cafe?mibextid=LQQJ4d