"กระวาน Eastern Thai Cuisine" ดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านอาหารริมแม่น้ำปิงสุดหรู รับประกันความอร่อยโดยเชฟเจ

        ห้ามพลาด “กระวาน Eastern Thai Cuisine” ร้านอาหารสุดหรู ริมแม่น้ำปิงจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านแล้วโดยเชฟเจ เจ้าของร้านและเชฟประจำร้าน ผู้มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูมากมายสำหรับคุณลูกค้าโดยเฉพาะ อีกทั้งวัตถุดิบสุดแสนพรีเมียมอีกมากมาย ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี รับประกันสดสะอาด อร่อยถูกปากอย่างแน่นอน จึงอยากจะชวนทุกๆ ท่านมาลิ้มลองอาหารภาคตะวันออกเช่น จันทบุรี ชลบุรี ตราด ระยอง ที่ทางร้านกระวานอยากนำเสนอ ซึ่งมีหลากหลายเมนูเอามาให้คนเชียงใหม่ได้ลองชิม ตัวอย่างเมนูต่างๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้

แกงหมูขิงแห้ง - ผัดเครื่องแกงกับหมูที่เกือบแห้ง ออกจะเหมือนผัดพริกแกงที่หนักขิงแห้ง จึงไม่ได้เผ็ดแบบร้อนแรงจัดๆ

แกงหมูใบชะมวง – ต้มใบชะมวงกับหมู หรือ ขาหมู แบบน้ำใส ปรุงรสเพิ่มความหวานประแล่ม และรสไม่จัด และเหมือนเดิมคือเป็นแกงที่มีน้ำพอขลุกขลิกเท่านั้น

ปลากะพงผัดกระวาน - อาหารพื้นถิ่นของคนภาคตะวันออก ใช้หน่ออ่อนของร้านกระวานผัดร่วมด้วย ใช้พริกเหลืองให้ความเผ็ดแบบนุ่มนวลเติมลูกโดดด้วยพริกขี้หนู เครื่องแกงข้นน้ำขลุกขลิก

ต้มลอมาจู - หรือ “สะลอมาจู” หมายถึงแกงเปรี้ยว อาหารวัฒนธรรมร่วมของ ญวนและเขมร ต้มที่มีกลิ่นหอมเปรี้ยวนิดๆ หวานอ่อนๆ ของสับปะรดตราดสีทอง รสชาติกินง่ายอบอุ่น

ถั่วฝักยาวผัดกะปิ - มีรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร ถั่วฝักยาวผัดกะปิจานนี้จึงหอมเค็มกลมๆ เต็มไปด้วยรสอูมามิ

มัสมั่นไก่ทุเรียน – แกงมัสมั่นที่ใช้ทุเรียนอ่อนซึ่งไม่มีกลิ่น เอามาแกงแทนมันฝรั่ง เข้าเครื่องแกงดีมากๆ

แกงระแวงเนื้อย่าง - แกงโบราณเรื่องบุพเพสันนิวาส แกงที่น้ำข้นไม่โหรงเหรง มีกลิ่นหอมนุ่มนวล แบบว่ากินแล้วเปลืองข้าวมาก

        และยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลูกค้าเลือกสรรอีกมากมายและโปรโมชั่นเปิดตัว “Krawan Riverbar” โปรโมชั่นเครื่องดื่มแบบจุกๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรือของหวานทางร้านกระวาน ก็ได้นำความเป็นภาคตะวันออกเข้ามาผสมผสานได้อย่างน่าสนใจ รวมถึงยังมีดนตรีสดฟังเพราะๆ ทุกวัน ร้านสวยหรู บรรยากาศดี แถมดูดีมีระดับขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ร้าน กระวาน Eastern Thai Cuisine เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 24.00 น.

ติดต่อสอบถามหรือสำรองจองโต๊ะได้ที่นี่

Facebook : กระวาน Eastern Thai Cuisine
Line : @101house
Tel : 061 558 8047

Facebook : https://www.facebook.com/KRAWANCNX
LINE
: @101house