AT EAST DESIGN จำหน่ายโคมไฟ พร้อมบริการออกแบบแสงสว่าง สร้างบรรยากาศที่สวยงาม เติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่

          แสงสว่างเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่อบรรยากาศภายในห้องหรืออาคาร ดังนั้นการออกแบบจึงควรสร้างความสมดุลของแหล่งกำเนิดแสง ทั้งแสงจากธรรมชาติและแสงจากหลอดไฟ เพื่อให้ห้องมีความสว่างที่เพียงพอ แต่ยังคงความนุ่มนวล สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่สว่างจนเกินไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาช่วยดูแล

          “AT EAST DESIGN” จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง ด้วยบริการ Lighting Design ที่พร้อมออกแบบแสงสว่างในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม โครงการต่างๆ อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงแรม โรงเรียน ที่อยู่อาศัย ฯลฯ โดยทำงานร่วมกับทีมวิศวกรและสถาปนิกที่ได้รับรางวัลนักออกแบบ เพื่อวางแผนการจัดวางไฟที่เหมาะสม คุ้มค่า ใช้งานได้จริง ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิเคราะห์พื้นที่ คำนวณแสงสว่าง เลือกประเภทของแสงให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก เช่น ขนาดและรูปทรงของห้อง ความสูงของเพดาน ทิศทางและการสะท้อนของแสง ช่องแสงต่างๆ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ตลอดจนขั้นตอนการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน และการตรวจสอบโดยทีมงานมืออาชีพที่เชื่อถือได้ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด และตอบสนองความพึงพอใจได้มากที่สุด

          นอกจากนี้ “AT EAST DESIGN” ยังมีโคมไฟจำหน่ายหลากหลายคอลเลกชัน ทั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟหัวเตียง ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัยสวยงาม โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรมที่จะช่วยแต่งเติมพื้นที่ของคุณให้มีเสน่ห์น่าอยู่มากยิ่งขึ้น และยังรับผลิตโคมไฟ Made to order ตามที่ลูกค้าต้องการ แบบไม่มีขั้นต่ำ โดยมีดีไซเนอร์มืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. : สาขาเกษตรนวมินทร์ 02-971-5888
สาขาทองหล่อ23 02-712-6452
สาขาเชียงใหม่ 061-258-6464
ID Line : @ateastdesign
Facebook : At East Lighting - โคมไฟในสไตล์คุณ โคมไฟแอทอีสท์
Instagram : ateast_lighting

Facebook : https://www.facebook.com/AtEastLighting/
LINE
: http://line.me/ti/p/%40nbh0643n
Instagram : https://www.instagram.com/ateast_lighting/