เหนื่อยล้า อ่อนเพลียเรื้อรัง ให้ "เอ็กซ์แทร็คท์ พลัส" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรจีน เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมดูแลสุขภาพคุณ

หากพูดถึงกลุ่ม อาการอ่อนล้าเรื้อรัง (Chronic Fatigue Syndrome) หรือ CFS คือกลุ่มอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้าเรื้อรัง ทำให้มีอาการต่างๆ เช่น อ่อนเพลีย รู้สึกไม่สบายตัว นอนหลับไม่สนิท ไม่มีสมาธิ ความจำไม่ดี ปวดเมื่อย ปวดข้อ เจ็บคอ ปวดหัว อ่อนเพลียทุกวัน จนส่งผลให้ผู้ป่วยไม่สามารถทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ รวมถึงยังส่งผลต่อด้านจิตใจ ซึ่งกลุ่มอาการเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นกับคนทุกวัย แต่พบบ่อยที่อายุ 40-50 ปี เพศหญิงพบมากกว่าชาย และไม่ควรปล่อยปละละเลยไว้ เพราะไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

โดยอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง (CFS) มีสาเหตุมาจากความผิดปกติของระบบประสาทและภูมิคุ้มกัน ทำให้เกิดความเหนื่อยล้าอย่างรุนแรง รวมถึงยังมีอาการ ปวดศีรษะ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ มีปัญหาด้านความจำและสมาธิ เจ็บคอ ต่อมน้ำเหลืองบวม รู้สึกไม่สบาย และอื่นๆ ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าไวรัส แบคทีเรีย และสารพิษทางชีวภาพบางชนิดอาจทำให้เกิดอาการดังกล่าวได้ ที่สำคัญอาจมีปัจจัยอื่นๆ เช่น ความเครียด ภาวะทุพโภชนาการ ความผิดปกติของการนอนหลับ โรคภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง หรือ พันธุกรรม

ในปัจจุบันการรักษา CFS ยังไม่มีวิธีรักษากลุ่มอาการนี้โดยเฉพาะ การรักษาจึงเป็นเพียงการควบคุมและบรรเทาอาการ ที่เกิดขึ้นในผู้ป่วยแต่ละคน เช่น

    - การบำบัดทางความคิดและพฤติกรรม (Cognitive Behavior Therapy) จะช่วยให้เปลี่ยนความคิดและพฤติกรรม รวมทั้งเข้าใจสิ่งที่เป็นอยู่ รู้สึกว่าตัวเองควบคุมอาการได้ เข้าใจอารมณ์และพฤติกรรมของตัวเองที่แสดงออกมาต่อสภาวะบางอย่างได้ดีขึ้น
    - การออกกำลังกาย จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางกาย และเพิ่มความทนต่อกิจกรรมต่างๆ และลดความเหนื่อยล้าลงได้
    - การใช้ยารักษาโรค รักษาตามอาการเพื่อบรรเทาอาการ ยาที่ใช้เช่น ยารักษาภาวะซึมเศร้า ยานอนหลับ ยาลดอาการปวด
    - การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ปรับพฤติกรรมการนอน การกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงเรื่องการพักผ่อน การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ความเหนื่อยล้าอ่อนเพลียดีขึ้น

หากคุณสงสัยว่าคุณเป็นโรค CFS โปรดปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ทันเวลา รวมถึงควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ในการรักษา และสำหรับใครที่กำลังกังวลหรือกำลังเผชิญอาการเหล่านี้ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "เอ็กซ์แทร็คท์ พลัส" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยส่วนประกอบสมุนไพรจีนหลากหลายชนิด ที่จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภายใน เช่น ระบบย่อยอาหาร ระบบทางเดินหายใจ ช่วยให้ผู้ที่มีร่างกายอ่อนเพลียเรื้อรัง เหนื่อยล้า จากความเจ็บป่วย นอนหลับมากแต่ก็ยังง่วงนอนตลอด ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ยังกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรพลาด!

เหนื่อยล้า อ่อนเพลียเรื้อรัง ให้ "เอ็กซ์แทร็คท์ พลัส" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมส่วนประกอบถึง 10 ชนิด ที่มีสรรพคุณโดดเด่น และยังได้รับการคัดเลือกมาจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุด ด้วยวิธีเก็บเกี่ยวและสภาพอากาศแบบท้องถิ่น ผ่านการคัดกรอง ทำความสะอาด และผ่านการทดสอบ ที่สำคัญไปกว่านั้น สมุนไพรที่ผ่านการคัดเลือกมา ได้จัดเตรียมขึ้นตามกระบวนการที่ออกแบบมาโดยเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เช่น การสกัด การหมัก เพื่อให้บรรลุมาตรฐานประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น

    - หวงจิง เป็นสมุนไพรที่โดดเด่นในเรื่องต้านความเหนื่อยล้า กระตุ้นระบบการเผาผลาญ เพิ่มการไหลเวียนของหลอดเลือดหัวใจและบำรุงหัวใจ
    - ฝูหลิง เป็นสมุนไพรที่โดดเด่นในด้านช่วยผ่อนคลายระบบประสาทในผู้มีอาการนอนไม่หลับ
    - กันเฉ่า ดีต่อระบบย่อยอาหาร ช่วยในผู้ที่มีชีพจรอ่อนแรงมีความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย
    - ไป๋ฮวาเสอเสอเฉ่า เด่นเรื่องกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย
    - ตังกุย ช่วยบำรุงเลือด ส่งเสริมการผลิตเม็ดเลือด
    - ไป๋สาว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยในการคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ แก้ปวด กันชักกระตุก และลดความดัน
    - หนี่เจินจื่อ ให้ผลเกี่ยวกับการเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยระบายอย่างอ่อน ต้านแบคทีเรีย และต้านเนื้องอก
    - จื่อซูเย่ ดีต่อระบบย่อยอาหาร รวมถึงลดไข้ขับร้อน กระตุ้นการหลั่งน้ำย่อย และมีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ
    - ต่างเซิน ดีต่อปอด ป้องกันแผลในกระเพาะอาหาร และช่วยกระตุ้นระบบประสาท
    - ผู่กงอิง ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

"เอ็กซ์แทร็คท์ พลัส" ยังช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลภูมิคุ้มกันร่างกาย ชะลอวัย เพิ่มความมีชีวิตชีวา ฟื้นฟูพละกำลัง เพิ่มความอยากอาหาร ช่วยย่อยอาหาร ขับพิษ ระบายสิ่งของเสียหมักหมม ขับร้อน รวมถึงเพิ่มการเผาผลาญ ป้องกันโรคความดันสูง เบาหวาน ไขมันสูง และยังผ่อนคลายระบบประสาท ช่วยให้นอนหลับ พร้อมทั้งปกป้องอวัยวะสำคัญ รักษาสมดุลหยิน-หยาง ทานง่าย ดูดซึมง่าย ได้ผลเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยง่าย มีความเสี่ยงโรคร้าย รวมทั้งยังตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

ด้วยคุณภาพและความปลอดภัย ยังผ่านการขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย อย. ประเทศไทย (อย.10-3-43859-5-0001) และยังได้รับการพัฒนาและผลิตที่ไต้หวัน โดย Teli Composite Bio-technology and Pharmaceutical Co., Ltd. ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP และ ISO มีประวัติการดำเนินงานยาวนานกว่า 60 ปี! รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์จาก บริษัท เฟยดา จำกัด (Feida Health) ผู้นำด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากสมุนไพรจีน ที่โดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง มายาวนานกว่า 25 ปี โดยมีทีมแพทย์แผนจีน และทีมงานที่ปรึกษาสุขภาพที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การดูแลสุขภาพให้ยั่งยืนอีกด้วย

บริษัท เฟยดา จำกัด เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น.
ตั้งอยู่ที่ : 213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เวลาที่สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook page : Feida Health
Line Official : @feidahealth
Instagram : feida.health
Tel. 087-670-3242
Website : https://www.extract-plus.com 

Facebook : https://www.facebook.com/Feida.health/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40feidahealth
Instagram : https://www.instagram.com/feida.health/