คลินิกรักษาฝ้า หลุมสิว และความงามแบบครบวงจร ผสานด้วยศาสตร์โหงวเฮ้ง การันตีความปังด้วยการก้าวสู่สาขาที่ 7 สาขาใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพ!

   ปัญหาผิวหน้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชายก็สามารถเกิดปัญหาได้ทั้งนั้น เพราะในยุคที่เราต้องเจอมลภาวะต่าง ๆ เป็นประจำทุกวัน อาจจะก่อให้เกิดปัญหากวนใจต่าง ๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ สิวฝ้า และหลุมสิวจนต้องคอยแต่งหน้ากลบ หรือจะเผยผิวก็ทำเอาไม่มั่นใจไปอีก ที่สำคัญปัญหาเรื่องฝ้า กระ ขอบอกเลยว่ารักษายากมากค่ะ หาใช้สกินแคร์ก็ยังไม่ดีขึ้น สำหรับสาวคนไหนที่กังวลเรื่องฝ้ากระบนใบหน้าอยู่ จะดีกว่าไหมถ้าเรามีที่ปรึกษาด้านความงามสักคนที่จะมาช่วยแก้ปัญหาให้เราได้อย่างตรงจุด พร้อมกับต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญ และโดดเด่นเป็นที่รู้จัก

   คุณหมอที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และประสบการณ์มากมาย นั่นก็คือ ‘นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน’ จาก “Wow Clinic” ที่ขึ้นชื่อเรื่องแก้ไขปัญหาฝ้า กระ และหลุมสิวโดยเฉพาะ ซึ่งที่นี่ใช้ตัวยาฉีดสลายฝ้าลิขสิทธิ์ของที่นี่เท่านั้น โดยตัวยานำเข้าจากเยอรมัน ตัวยาไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวบาง มีส่วนผสมของกลุ่ม สเต็มเซลล์และสารสกัดนานาชนิด ที่ทำให้ฟื้นฟูผิวระดับดีเอ็นเอที่สลายได้ทั้งฝ้า กระ พร้อมกับลดอายุลงไปในตัว ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กดูอ่อนเยาว์ เลยเรียกการฉีดสลายฝ้าตัวนี้ว่าการ ‘ฉีดสลายฝ้า Hybrid’ ฉีดครั้งเดียว ช่วยได้ครบ! ทั้งเรื่องฝ้า กระ ผิวอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขน ดูเรียบ

   สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ และเม็ดสี สามารถเข้ามาฉีดสลายฝ้ากระด้วยโปรแกรมสลายฝ้าแบบ Hybrid ได้ที่ “Wow Clinic” เลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่เชี่ยวชาญเรื่องแก้ไขปัญหาฝ้าและเม็ดสีมาก จะฝ้าลึกฝ้าตื้น เป็นมานานแค่ไหน ที่นี่ทำให้ดูจางลงได้แน่นอน ที่สำคัญคุณหมอมีประสบการณ์และเทคนิคดีมากการันตีโดย Wongnai Beauty และรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลอันดับ 1 คลินิกรักษาฝ้า จาก Wongnai, TOP อันดับ 1 คลินิกรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ดีที่สุดจาก ClinicPro และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน

   นอกจากเชี่ยวชาญในเรื่องฝ้าแล้ว ที่นี่ยังให้บริการครอบคลุมทั้งในด้านความงามใบหน้า และดูแลสุขภาพรูปร่าง ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์กำจัดขน, PICO PINK LASER, Filler / Botox เป็นต้น โดยเลือกใช้เทคโนโลยีชั้นนำ และยาฉีดทุกรายการต้องได้รับการรับรอง อย.ไทย และ US.FDA สร้างมาตรฐานที่ปลอดภัย และเห็นผลแก่ผู้รับบริการด้วยหลักทางการแพทย์ ผสานศาสตร์โหงวเฮ้ง ซึ่งคุณหมอเองได้มีการไปเรียนศาสตร์นี้เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นทั้งตำราจีนและจากอาจารย์ระดับประเทศ จนกระทั่งมั่นใจและนำมาใช้ในการวิเคราะห์และปรับรูปหน้าคนไข้มาจนถึงทุกวันนี้ การันตีความปังด้วยการก้าวสู่สาขาที่ 7 สาขาใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า MBK Center ชั้น 5 โซน B พร้อมบริการความสวยให้ทุกท่านแล้วตอนนี้

   ห้ามพลาด! ใครที่กำลังมองหาคลินิกที่เน้นดูแลเรื่องฝ้า หลุมสิวโดยเฉพาะ รวมไปถึงเรื่องความสวยความงามที่มีเรื่องเกี่ยวกับศาสตร์โหงวเฮ้งเข้ามาก็ต้องนึกถึง “Wow Clinic” เพราะนอกจากจะทำสวยแล้ว ก็ยังส่งเสริมเรื่องความมั่นใจทางด้านความงามและการใช้ชีวิตอีกด้วย รับรองว่ามาแล้วคุณจะสวย จบ ครบ ที่นี่แน่นอน แอบกระซิบว่าสาขาใหม่ที่ MBK Center นั้นมีโปรโมชันฉลองเปิดสาขามากมายที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว เริ่ดขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

พิกัด : ห้างเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซน B
เลขที่ 444 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการเวลา 10.30 - 20.30 น.
Facebook : Wow Clinic ว้าวคลินิก
IG : wowclinix
ใบอนุญาตเลขที่ : 10101012761

Facebook : https://www.facebook.com/wowclinicthailand Instagram : https://instagram.com/wowclinix?igshid=YmMyMTA2M2Y=