"MS Inter Logistics" นำทีมโดยคุณธนากร ตั้งกิจโสภา ตอบแทนทุกความสำเร็จที่ลูกค้ามอบให้ กับโครงการ "สโมสรโรตารีกระทุ่มแบน มอบรถเข็นคนพิการ ปีที่ 8"

​ขอขอบคุณ "MS Inter Logistics" ผู้นำการให้บริการขนส่งจากจีนมาไทยแบบครบวงจรหรือเหมารวมภาษี ที่มีความมุ่งมั่นตอบแทนทุกความสำเร็จที่ลูกค้ามอบให้ ด้วยโครงการ "สโมสรโรตารีกระทุ่มแบน มอบรถเข็นคนพิการ ปีที่ 8" โครงการจิตอาสาเพื่อสังคมที่ดีกว่าเคย นำทีมจิตอาสาโดย "คุณธนากร ตั้งกิจโสภา" ผู้บริหารจากบริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ ร่วมกับ "คุณพนมชัย โชติกะสุภา" เพื่อใช้ในโครงการรถเข็นวีลแชร์สำหรับผู้พิการและยากจน ซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 

บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการ เพื่อสนับสนุนเครื่องมือการดำรงชีวิต และในอนาคตจะสามารถช่วยเหลือตนเองและช่วยในการอำนวยความสะดวกต่อการประกอบอาชีพได้หลายๆ อย่าง รวมถึงยังได้เป็นการเปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้เห็นโลกทัศน์ที่กว้างไกลอีกด้วย

ทั้งนี้โครงการแห่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดผู้สนับสนุนโดย "คุณธนากร ตั้งกิจโสภา" ผู้บริหารจากบริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ ร่วมกับ "คุณพนมชัย โชติกะสุภา" ที่ได้จัดทำกิจกรรมที่ดีแห่งนี้  

สนใจการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนที่คุ้มที่สุด ปรึกษาฟรี
Website: www.ขนส่งนำเข้า.com
Tel. 064-260-3838 , 095 730 0768 , 02-408-4369 (สำนักงานใหญ่)
Facebook : @MSinterlogistics
ID Line : @msinterlogistics
Youtube : MS inter logistic
Address : 1/66 ถนนบางบอน 2 คลองบางพราน แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
Google Maps: https://goo.gl/maps/szA22nVWsjHh2Crp8

Facebook : https://www.facebook.com/MSinterlogistics
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@147gtahy
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCAGwZqMBDhtF9yJ6dF5Q6fQ