"แม่ประนอม" ตอกย้ำความเป็นตัวแม่! กับความอร่อยไม่รู้จบ ในงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ "THAIFEX-ANUGA ASIA 2023"

นับเป็นความน่าสนใจเมื่อแบรนด์เก่าแก่คู่ครัวตัวแม่อย่าง "แม่ประนอม" ที่เรามักคุ้นเคยกับวลี ‘น้ำจิ้มไก่ต้องแม่ประนอม’ ตอกย้ำความปัง! พร้อมเชิญชวนให้คุณได้มาแซ่บแบบตัวแม่ รวมถึงยังได้พบกับทุกสินค้าความอร่อยแบบไม่รู้จบ ในงาน "THAIFEX-ANUGA ASIA 2023" เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดขึ้นวันที่ 23-27 พ.ค. 2566 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"แม่ประนอม" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้นำความสำเร็จด้านอาหารไทย ที่คนทั่วโลกให้การยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ครั้งนี้ยกทัพผลิตภัณฑ์ความอร่อยมามากมาย ทั้งยังใส่ใจผู้บริโภคโดยมีนโยบายหลักในการผลิตสินค้าที่ทุกสินค้าจะต้อง ไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใส่วัตถุกันเสีย อีกทั้งยังนำพืชสมุนไพรที่เป็นโภชนาการอาหารเพื่อสุขภาพมาเป็นส่วนประกอบในการผลิต เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังได้การรับรองความอร่อย และคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

เรียกได้ว่า "แม่ประนอม" พร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารในตลาดภูมิภาคอาเซียน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่เรียกได้ว่าครบเครื่อง เรื่องครัว ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริก น้ำจิ้ม น้ำพริกแกง เครื่องปรุงรสกึ่งสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมนำทัพทุกสินค้ายกไปไว้ที่งาน "THAIFEX-ANUGA ASIA 2023" ในวันที่ 23-27 พ.ค. 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูทลำดับที่ 11-SS15 (Impact Hall 11) ที่จะยกระดับอาหารไทย ให้ไกลสู่สายตาระดับสากล!

สนใจติดต่อสั่งซื้อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Maepranom
Instagram : maepranombrand
Shopee : MAEPRANOMBRAND
Website : https://maepranom.com

Facebook : https://www.facebook.com/MaepranomThailand
LINE
: https://page.line.me/kpt5213h?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/maepranombrand/