เปิดให้บริการเป็นที่แรก! New Edison Exclusive Set เฉพาะที่ Pintara Online เท่านั้น

       Pintara (พิณธารา) เปิดตัว NEW EDISON ! Top grade quality คอลเลคชันล่าสุดที่จะพาคุณสัมผัสห้วงเวลาแห่งความหรูหราแบบไม่มีที่ติ กับ Edison pearl AAA+ Perfect Round ขนาดเริ่มต้นที่ 8.5 mm. ด้วยดีไซน์คลาสสิค อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นนิสต้าในทุกยุค พร้อมเติมเต็มลุคโดดเด่นด้วย ต่างหูไข่มุก Edison 9.5-10.5 mm. top grade วัสดุ 14k gold filled ให้ลุคของคุณ Complete อย่างเหนือระดับ

       Pintara (พิณธารา) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกแท้ ซึ่งได้จากการเพาะเลี้ยงพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ จึงได้ไข่มุกที่มีผิวสวยด้วยการรังสรรค์ความงามตามธรรมชาติ ประกอบกับการออกแบบดีไซน์ที่ประณีตสวยงามและทันสมัย

สำหรับผู้ที่เพิ่งเข้าสู่วงการไข่มุก และสงสัยว่าไข่มุก Edison คืออะไร มีความพิเศษอย่างไร?

       “ไข่มุกเอดิสัน” คือ ไข่มุกน้ำจืด ที่ถูกพัฒนาด้วยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญออกแบบวิธีการเลี้ยงเหมือนไข่มุกน้ำเค็มทุกประการ จึงทำให้เกิดไข่มุกชนิดที่โลกตะลึงกับความสวยงามมากกว่าแต่ก่อน จนบางส่วนก็มีราคาแพงกว่ามุกน้ำเค็มไปแล้ว

       ความสวยงามของมุกเอดิสันนั้นลึกล้ำ เข้มข้น สีสวยโดดเด่น และเป็นโทนสีที่แตกต่างจากมุกน้ำเค็ม ทำให้มีคุณค่ามาก และสวยงามแบบมีเอกลักษณ์เพราะมีสีสันมากมายถึง 30 สี และเป็นโทนสีที่แตกต่างจากมุกน้ำเค็ม ซึ่งให้สีที่เข้มและซับซ้อน สีสวยโดดเด่น มีสีม่วง น้ำตาล ทอง ทำให้มีคุณค่าและเพิ่มมูลค่ามากขึ้น 

       ไข่มุกเอดิสันของ Pintara
Edison pearl คือไข่มุกน้ำจืดที่มีการพัฒนาคุณภาพให้เทียบเท่าไข่มุกน้ำเค็ม Southsea โดยการเลี้ยงแบบฝังนิวเคลียส หอย 1 ตัวให้มุก 1-2 เม็ดเหมือน Southsea ในขณะที่หอยมุกน้ำจืดทั่วไปจะเลี้ยงที่เนื้อเยื่อฝาหอยให้มุกครั้งละ 20-30 เม็ด ดังนั้น Edison pearl จึงมีความสวยและคุณภาพเทียบเท่า Southsea pearl แต่ราคาน่ารักนั่นเอง

สำหรับ Pintara EDISON Collection นี้ ประกอบด้วย

  • สร้อยคอ Edison 8.5 mm. AAA+ Perfect Round ความยาว 18 นิ้ว ราคา 9,900 บาท
  • สร้อยคอ Edison 9-9.5 mm. AAA+ Perfect Round ความยาว 18 นิ้ว ราคา 13,900 บาท
  • ต่างหู Edison earring 9.5-10.5 mm. Perfect Round with 14K gold filled material ราคา 5,900 บาท

สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไข่มุกแท้จาก Pintara online ได้ตลอดเวลา หรือสามารถติดตาม Pintara ผ่านช่องทาง
Facebook : Pintara pearl ไข่มุกแท้เกรดพรีเมียม
Instagram : Pintara.shop
Line : @pintara
Web : www.pintaraofficial.com

Facebook : https://www.facebook.com/Pintarapearl