เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แล้วได้ผลจะมีจริงๆ น่ะเหรอ?

   เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แล้วได้ผลจะมีจริง ๆ น่ะเหรอ? ตอบได้เต็มคำว่ามีจริง ๆ ถ้าคุณเจอครูที่ใช่ ทางเราได้เจอเพจที่ตอบโจทย์เรื่องการเรียนภาษาออนไลน์นั้น เพจ “พูดอังกฤษได้ ไม่ต้องไปเมืองนอก” เพจสอนภาษาอังกฤษฉบับคนไม่เคยไปเรียนเมืองนอก ที่มีนักเรียนมาลงคอร์สเรียนออนไลน์กับเพจนี้แล้วสามารถสื่อสารได้มากมาย ทั้งคนไม่มีพื้นฐาน คนอายุเยอะ คนความจำแย่ ก็เห็นผลแล้วกับการเรียนกับเพจนี้

   ทางเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “ครูแบม” เจ้าของเพจ พูดอังกฤษได้ไม่ต้องไปเมืองนอก ซึ่งนอกจากจะเป็นครูสอนภาษาอังกฤษแล้ว ยังเป็นนักออกแบบคอร์สเรียนออนไลน์อีกด้วย คอร์สต่างๆ ที่ออกแบบมาจึงเป็นการเรียนภาษาอังกฤษยุคใหม่ ไม่ต้องแบ่งเลเวล ไม่จำกัดพื้นฐาน บอกลาการเรียนท่องจำไวยากรณ์แบบที่เรียนมา แต่เน้นการสร้างทักษะ ให้สื่อสารได้จริง ครูแบมยังบอกอีกว่าเคล็ดลับของเพจก็คือการให้นักเรียนเรียนรู้ประโยคต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตจริงในสถานการณ์ต่างๆ โดยจำลองเรื่องราวที่น่าสนใจมาไว้ในบทเรียน

   อาจจะสงสัยว่าการเรียนแบบนี้ทำให้พูดภาษาอังกฤษได้จริงเหรอ? ก็ต้องบอกเลยว่าจริงเช่นกัน เพราะครูแบมได้ใช้ประสบการณ์ของตัวเองที่ฝึกจนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ประกอบกับการที่เคยเป็นที่ปรึกษาอยู่ในโรงเรียนสอนภาษาแห่งหนึ่งที่มีการใช้ระบบการสอนแบบยุโรป มาผสมกันทำให้เกิดเป็นคอร์สเรียนที่เหมาะสำหรับคนไทยที่ต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษได้มากที่สุด

   เพราะระบบการเรียนที่ทันสมัยและเข้ากับคนไทยได้ จึงทำให้คอร์สเรียนของครูแบมได้รับการบอกปากต่อปากเป็นจำนวนมาก ทำให้ในปีนี้มีคนสมัครเข้าเรียน คอร์ส “KruBam Club 2023” มากกว่า 2,100 คน ภายในเวลาเพียง 4 เดือน และนอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาในทุกปีเพื่อความไม่จำเจของบทเรียนและการเรียนรู้ภาษาอังกฤษใหม่ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

   สนใจอยากลองเรียนภาษาด้วยระบบแบบนี้สามารถติดตามได้ที่…เพจพูดอังกฤษได้ไม่ต้องไปเมืองนอก