“ภาวะน้ำตาลในเลือดสูง” รีบรักษา ก่อนเกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรง!

เมื่อพูดถึง "น้ำตาลในเลือดสูง (Hyperglycemia)" เป็นภาวะที่ร่างกายมีระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดสูงกว่าปกติ โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวานที่มีภาวะน้ำตาลในเลือดสูงและไม่ได้รับการรักษานั้นอาจก่อให้เกิดภาวะแทรกซ้อน ส่งผลให้เส้นประสาท หลอดเลือด หรืออวัยวะต่าง ๆ ถูกทำลายจนมีปัญหาสุขภาพร้ายแรงตามมาได้

สาเหตุของภาวะน้ำตาลในเลือดสูง เกิดขึ้นได้ง่ายสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เนื่องจากร่างกายมีฮอร์โมนอินซูลินไม่เพียงพอหรือเกิดภาวะดื้ออินซูลิน ทำให้การควบคุมระดับน้ำตาลผิดปกติ รวมถึงยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่กระตุ้นให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานเกิดภาวะนี้ได้ง่าย เช่น ได้รับฮอร์โมนอินซูลินหรือรับประทานยาเบาหวานไม่เพียงพอ ไม่ควบคุมอาหาร ไม่ค่อยออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บหรือเข้ารับการผ่าตัด เป็นต้น โดยอาการเสี่ยงน้ำตาลในเลือดสูงในช่วงเริ่มต้นสังเกตได้จาก

   - ปัสสาวะบ่อย โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน
   - มองเห็นไม่ชัด
   - กระหายน้ำมาก
   - น้ำหนักลด
   - อ่อนเพลียง่าย
   - แผลหายช้าและติดเชื้อง่าย

อาการเหล่านี้เป็นอาการเริ่มต้นของโรคเบาหวาน ถ้าไม่รีบปรับพฤติกรรม หันมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่ช่วยลดน้ำตาล ต่อไปจะเป็นเบาหวานจริง หากปล่อยไว้นาน อาจจะเกิดภาวะแทรกซ้อนขั้นรุนแรงได้ ทั้งนี้สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานนั้นควรรับประทานยาและไปพบแพทย์อย่างสม่ำเสมอ และหากพบความผิดปกติของระดับน้ำตาลในเลือด ควรปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำในการควบคุมหรือป้องกันอาการไม่ให้แย่ลง

สำหรับใครที่รู้สึกกังวลไม่อยากให้ภาวะเหล่านี้เกิดขึ้นกับคนที่คุณรัก แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "LIF (ลิฟ)" เครื่องดื่มสมุนไพรมีความเข้มข้นของส่วนผสมสมุนไพรสูงที่อัดแน่นสรรพคุณในการดูแลร่างกายอีกเพียบ จากสูตรตำรับไทยโบราณ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถช่วยจัดการปัญหาที่ต้นเหตุ และลดระดับน้ำตาลในเลือดได้จริง ที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรพลาด!

"LIF (ลิฟ)" เครื่องดื่มสมุนไพร สูตรลับต้นตำรับไทยโบราณ ที่สามารถช่วยลดน้ำตาลในเลือด ต้านเบาหวาน รวมถึงสามารถบำรุงระบบภายในให้กลับมาแข็งแรง ช่วยให้การนอนหลับดียิ่งขึ้น รสชาติดี ไม่ขมอย่างที่คิด ดีต่อสุขภาพ ไม่ทำร้ายตับ และ ไต มาพร้อมแนวคิด "กินอาหารให้เป็นยา ดีกว่ากินยาเป็นอาหาร" ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรที่ผ่านการปลูกแบบปลอดสารพิษ 100% อีกมากมาย ประกอบไปด้วย

   - มะระขี้นก ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกาย
   - โสมจีน ช่วยบำรุงปอด ไต หัวใจ ระบบย่อยอาหาร ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ
   - มะตูม ช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการท้องร่วง รักษาแผลในกระเพาะอาหาร
   - มะขามป้อม ช่วยยับยั้งกระบวนการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง
   - ขมิ้นชัน ช่วยลดการอักเสบและลดพิษตับ
   - ถั่งเช่า ช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล

นอกจากนี้ "LIF (ลิฟ)" การันตีคุณภาพ ความปลอดภัย และได้มาตรฐานจาก GMP , ฮาลาล และ อย. (45-2-015626-0003) พร้อมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนรักสุขภาพ จะซื้อไปทานเอง หรือซื้อไปฝากคนที่คุณรักก็ดูอบอุ่น คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : LIF เครื่องดื่มสมุนไพร ลดน้ำตาลเพื่อสุขภาพ
Line ID : @lifplus
Instagram : lif_thailand
Website : https://lifsplus.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100088886168314
LINE
: https://lin.ee/Jrw0N5s
Instagram : https://www.instagram.com/lif_thailand/