O'ganic Concept เปิดคอร์ส “Workshop Healthy Food by Chef O” เอาใจสายอาหารสุขภาพในราคาสุดคุ้ม!

สำหรับใครที่เป็นสายรักสุขภาพ สายคลีนที่มีความชื่นชอบในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ และกำลังมองหาคอร์สเรียนที่บรรยากาศดี สนุก ได้ความรู้ แถมได้ลงมือปฏิบัติจริง ขอแนะนำ "O'ganic Concept" ร้านอาหารสุขภาพกึ่งคาเฟ่ระดับพรีเมียม แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น กำลังเปิดคอร์สทำอาหารสุขภาพ "Workshop Healthy Food by Chef O" การันตีความคุ้มค่าแถมคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

เอาใจคนรักสุขภาพ กับ "O'ganic Concept" ร้านอาหารสุขภาพสไตล์โฮมมี่ ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน ซึ่งตอนนี้ร้านกำลังเปิดคอร์สสอนทำอาหารสุขภาพประจำเดือนมิถุนายน 2566 นำทีมโดย เชฟโอ หรือ คุณนัฐกาญจน์ ศรีสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารและชำนาญด้านโภชนาการในการดูแลสุขภาพ มีให้เลือกถึง 3 Class ดังนี้

Class 1 : Vegan Peanut Butter Protein Bar / Carrot Cake ( Vegan ) : พีนัตบัตเตอร์โปรตีนบาร์/ เค้กแคร์รอตวีแกน (เจ)
Price: 2,000 Baht เปิดสอนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 และวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 –16.00 น.

Class 2 : Chicken Gado Gado Salad / Organic Broccoli Soup / Garlic Bread: สลัดแขก อกไก่ย่างเครื่องเทศ / ซุปบล็อกโคลี่ออร์แกนิก / ขนมปังกระเทียม
Price: 1,800 Baht เปิดสอนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 –16.00 น.

Class 3 : Ketogenic Bread / Sugar Free Berries Jam / Homemade Nut Butter (Vegan): ขนมปังคีโตเจนิค ไม่ใส่ไข่ แป้ง น้ำตาล / แยมเบอร์รี / เนยถั่วโฮมเมด
Price: 2,000 Baht เปิดสอนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2566 และวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 –16.00 น.

สิทธิพิเศษ! สำหรับผู้ที่สมัครสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดค่าอาหาร และ เครื่องดื่ม 10% (ในวันที่เรียน) และ จำกัด Class ละ 4 ท่านเท่านั้น! สำหรับผู้ที่เคยเข้าเรียน รับส่วนลดค่าเรียน 5% *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เรียกได้ว่า "O'ganic Concept" เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสุขภาพกึ่งคาเฟ่ระดับพรีเมียม แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น เสมือนได้กลับมาทานข้าวที่บ้านพร้อมใส่ใจสุขภาพของคุณประดุจมีคนพิเศษคอยดูแล เพื่อให้คุณได้ทานแต่สิ่งดีๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายและจิตใจ สำหรับใครที่สนใจอยากมาลองทานอาหารสุขภาพ การันตีทานแล้วไม่เป็นอันตราย แถมได้ความสด สะอาด อร่อยจุใจ ปลอดภัย 100% ที่สำคัญผ่านการปรุงทุกเมนูด้วยใจอย่างพิถีพิถัน ทำให้ทุกจานของเราได้ทั้งความอร่อย และได้สุขภาพอย่างแท้จริง สามารถสั่งซื้อผ่าน Delivery ได้ทาง Robinhood และ LINEMAN

สนใจติดต่อลงทะเบียนเรียนหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : O’ganic Concept
Line : @oganic_concept (มี@ด้วยน้า)
Instagram : oganic_concept
Website : www.oganicconcept.com
Tel. 064-151-7996
Location : BTS อารีย์ (ทางออก 3) ซอยอารีย์สัมพันธ์ 1 จอดรถได้หน้าร้าน เปิดให้บริการทุกวัน
เวลาเปิดบริการ : เวลา 08.00-20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/oganicconcept Instagram : https://www.instagram.com/oganic_concept/