เปิดตัว SecondStage อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ชมแล้ววันนี้ที่งาน bangkok auto salon 2023 งานแสดงและจำหน่ายยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน !!

ถ้าจะบอกว่าการแต่งรถเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวก็ไม่ผิดนัก เพราะสำหรับเราทุกคนมีมาตรฐานความพึงพอใจที่ต่างกันออกไป การแต่งรถก็เช่นเดียวกัน การแต่งรถถือว่าเป็นสิ่งเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับและสมรรถนะการขับได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่นอกจากความสวยงามแล้ว การแต่งที่ดีก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วย

SecondStage แบรนด์ของตกแต่งภายในและภายนอกรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งโดยเฉพาะ ยาวนานมากกว่า 25 ปี โดยมีความชำนาญทั้งในเรื่องการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนเป็นอย่างดี มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน โดยทางแบรนด์ใส่ใจแม้ในขั้นตอนการคัดเลือกวัสดุ ซึ่งนำเข้าจาก บ. มิตซูบิชิ เคมีคอล ของประเทศญี่ปุ่น สินค้าเป็นที่ยอมรับได้มาตรฐานระดับสากล มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญควบคุมทุกกระบวนการผลิต

โดยเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ SecondStage คือการใช้ลายลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ยกระดับความหรูหรา มีสไตล์และความสปอร์ตให้แก่ตัวรถยนต์และผู้ขับ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ที่สำคัญไปกว่านั้น เรามุ่งพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์จนมั่นใจว่าสินค้าทุกชิ้นที่จะส่งถึงท่านมีคุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

และสำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ SecondStage ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมตัวอย่างสินค้ามาจัดแสดงภายในงาน ให้ท่านผู้สนใจได้เลือกชมกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีกิจกรรม โปรโมชัน ส่วนลดและเหล่าพริตตี้สาวสวยอีกมากมาย แล้วมาพบกันได้ที่งาน Bangkok Auto Salon 2023 ณ บูธ E36 IMPACT CHALLENGER HALL 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 แล้วมาพบกันเยอะๆ นะคะ

ติดต่อข้อมูลหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Second Stage Thailand อุปกรณ์ตกแต่งภายในและกรอบกุญแจรถยนต์ 
Shopee : SecondStageThailand 
Lazada : SecondStageThailand 
Website : www.secondstagethai.com

Facebook : https://www.facebook.com/SecondStageThailand