เอาใจสายกิน! กับ “โจ๋สั่น” ร้านอาหารตำรับสไตล์ฮ่องกง พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองถึงความอร่อยแบบที่คุณไม่ต้องบินไม่ไกลถึงฮ่องกง ในราคาเอื้อมถึงได้!

หากพูดถึงร้านอาหารตำรับฮ่องกงย่านฝั่งธนบุรีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความอร่อยแบบต้นตำรับเหมือนยกร้านจากที่ฮ่องกงมาไว้ในประเทศไทย รวมถึงยังครบรสทุกเมนู คงไม่มีใครไม่รู้จัก "โจ๋สั่น" ร้านอาหารตำรับสไตล์ฮ่องกง พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองถึงความอร่อยแบบที่คุณไม่ต้องบินไม่ไกลถึงฮ่องกง ในราคาเอื้อมถึงได้ ที่สายกินต้องไม่ควรพลาด!

โจ๋สั่น ร้านอาหารสไตล์ฮ่องกงชื่อดัง ที่การันตีความอร่อยด้วยการได้รับเลือกจาก Wongnai ว่าเป็นร้านอาหารจีนที่ได้รับความนิยมจนติดเรตติ้งอันดับ 1 ในเขตตลิ่งชัน ด้วยคุณภาพระดับภัตตาคารชั้นนำ ตั้งแต่การปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบสุดพรีเมียม เพื่อให้ลูกค้าได้ทานในสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดในสไตล์อาหารฮ่องกง

อีกทั้งยังนำทัพด้วยเมนูสุดหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูเด็ดของทางร้านอย่าง "บะหมี่อบเกาลูน" เส้นเหนียวนุ่มหนึบหนับผ่านการนวดจากกระบอกไม้ไผ่ พร้อมทั้งยังผสานด้วยรสชาติเค็มและหวานในเนื้อหมูที่เปื่อยซึมเข้าบะหมี่ อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว ต่อมากับเมนู "หมูแดง" ผ่านการทำอย่างพิถีพิถันด้วยวิธีการย่างจากเต่าถ่าน จึงทำให้หมูแดงของทางร้านมีความหอม รสชาตินุ่มหวานกำลังดี

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนู "หมูกรอบ" โดยเลือกใช้หมูเกรดพรีเมียม มัน 30% เนื้อ 70% ที่สำคัญยังไม่ทอด แต่ใช้การย่างจนหนังกรอบแทน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบหมูที่เลี่ยนจากน้ำมัน พร้อมหมักเนื้อในด้วยเกลือและเครื่องเทศหอม ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรลับของทางร้าน เรียกได้ว่าเข้ากันเป็นอย่างดี และเมนูเด็ดที่สายกินต้องไม่ควรพลาด นั่นคือ "เป็ดย่าง" สูตรพิเศษ ผ่านการหมักจากซอสที่ซึมเข้าทั้งตัวเนื้อ ราดด้วยน้ำซอสตำรับสไตล์ฮ่องกง หนังบางเคี้ยวกรุบกรอบ กลิ่นหอมอย่างลงตัว

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้! "โจ๋สั่น" ยังมีเมนูอีกมากมาย ทั้งเมนูอาหารทานเล่น อาหารจานเดียว หรือของหวานแบบครบจบในที่เดียวในสไตล์ฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น หมูอบ ไก่ซีอิ๊ว บะหมี่เกี๊ยว ติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า ที่สำคัญยังสะดวก เสิร์ฟไว แถมมีที่จอดรถกว้างขวาง จะมาทานคนเดียวก็อร่อยฟินอิ่มท้อง หรือจะมากันเป็นครอบครัวก็อบอุ่นไม่แพ้กัน และสำหรับใครอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเดินทางมาทาน ทางร้านก็มีบริการจัดส่งให้ในรูปแบบสุญญากาศ พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้าน ที่คุณต้องลองทานสักครั้งในชีวิต!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
พิกัด : ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขา เพชรพระเทพ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เวลาเปิด-ปิด : 11.00-20.30 น.
Facebook : โจ๋สั่น อาหารตำรับฮ่องกง
Line : @jowsan
Instagram: jowsanhk

Facebook : https://www.facebook.com/JOWSAN2345
LINE
: https://page.line.me/032tlqvl?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/jowsanhk/