หูตึงระดับไหนก็ช่วยได้ ! CRONOS เครื่องช่วยฟังระบบดิจิตอล เหนือกว่าด้วยเสียงที่ละเอียด คมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ทุกสถานการณ์

          หูตึง เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการเสื่อมของร่างกายที่เป็นไปตามวัย แต่ก็อาจเกิดจากโรคที่เกี่ยวกับหู อุบัติเหตุ หรือการทำงานในที่เสียงดังมากเป็นเวลานานได้เช่นกัน ซึ่งการสวมเครื่องช่วยฟัง นอกจากจะทำให้กลับมาได้ยินเสียงเหมือนเดิมแล้ว ก็ยังช่วยชะลอการเสื่อมของประสาทหูได้อีกด้วย

          ยกระดับการได้ยินให้ชัดเจนกว่าที่เคยด้วย “CRONOS เครื่องช่วยฟังระบบดิจิตอล” ที่ออกแบบเพื่อคนหูตึงทุกระดับ ตั้งแต่เล็กน้อยจนถึงรุนแรง มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานสุดล้ำสมัย ที่สามารถตั้งค่าระดับเสียงได้ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และช่องประมวลผลความละเอียดสัญญาณเสียง หรือชาแนล (Channel)

          ซึ่งชาแนลนี้เองที่จะเป็นตัวชี้วัดคุณภาพของเสียง และความสามารถในการลดเสียงรบกวนจากภายนอก ยิ่งชาแนลมาก เสียงก็จะยิ่งมีความละเอียด และตัดเสียงรบกวนได้ดี ทำให้เสียงที่ได้ยินมีความคมชัด ฟังง่าย แม้อยู่ในสถานที่จอแจ

          CRONOS จึงเป็นเครื่องช่วยฟังที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีกว่าเครื่องช่วยฟังทั่วไป คุณภาพเสียงที่ได้จะชัดเจนกว่ามาก ใส ละเอียด เป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับเสียงที่ได้ยินด้วยหูปกติ มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ซึ่งจะมีจำนวนชาแนลต่างกัน เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ชาแนล ไปจนถึง 32 ชาแนลที่ถือว่าเป็นเครื่องช่วยฟังที่ดีที่สุด และมีชาแนลมากที่สุดในบรรดาเครื่องช่วยฟังทุกยี่ห้อ ณ เวลานี้ อีกทั้งยังมีนวัตกรรมลดเสียงลมได้มากถึง 9 ระดับ รวมถึงลดเสียงหวีดหอนที่เป็นอันตรายต่อหูได้อีกด้วย

          มอบเสียงที่สดใสให้คนที่คุณรักผ่าน "เครื่องช่วยฟัง CRONOS" นวัตกรรมสุดล้ำ ตัวช่วยที่คนหูตึงต้องมี ! ผ่านการรับรองคุณภาพทั้งมาตรฐานอย. และมาตรฐานการผลิตเครื่องมือแพทย์ระดับสากล มั่นใจ ปลอดภัย ใช้งานง่าย เสียงที่เคยขาดหายจะกลับมาดังชัดเจน พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม