สะดวก ยืดหยุ่น ปลอดภัย ไว้ใจ Siam Self Storage ปิดจบปัญหาสินค้าล้นบ้าน ด้วยพื้นที่โกดังคลังสินค้าให้เช่า พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ใครอยากปรับธุรกิจให้เป็นระเบียบ มีระบบจัดเก็บสินค้า มีพื้นที่สต็อกสินค้าแบบไม่ต้องกลัวสินค้าเสียหาย อย่าพลาดบทความนี้! เราจะพาคุณไปพบกับตัวช่วยใหม่ ที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต เป็นระบบระเบียบมากกว่าเดิม นั่นคือโกดังสินค้าให้เช่าจาก Siam Self Storage

พร้อมช่วยคุณแก้ไขปัญหาเรื่องของการจัดเก็บสต็อกสินค้า เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายท่านที่ต้องพบกับปัญหาพื้นที่จัดเก็บสต็อกสินค้าไม่เพียงพอ ไม่มีพื้นที่เก็บของเป็นสัดส่วน ทำให้ในบางครั้งการดำเนินธุรกิจมีความล่าช้า รวมถึงพื้นที่จำกัดอาจทำให้สินค้าได้รับความเสียหายได้ง่าย “โกดังคลังสินค้าให้เช่า” จาก Siam Self Storage จะช่วยปิดปัญหานี้ให้คุณ

โกดังคลังสินค้า ถือเป็นบริการคลังสินค้ารูปแบบใหม่ที่มีหลากหลายขนาดให้ผู้เช่าได้เลือกตามปริมาณสินค้าที่ต้องการจัดเก็บ มีให้เลือกทั้งแบบห้องแอร์และห้องธรรมดา สามารถช่วยให้คุณเก็บสต็อกสินค้าได้ตั้งแต่สัมภาระชิ้นเล็กๆ เช่น กระเป๋าเดินทาง เอกสาร ไปจนถึงสินค้าชิ้นใหญ่อย่างเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งโกดังนี้สามารถเข้าใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่ โกดังคลังสินค้าให้เช่าจาก Siam Self Storage ยังมีข้อดีอีกหนึ่งประการคือ ‘ความปลอดภัย’ ด้วยการมีระบบรักษาความปลอดภัยจาก รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง มี CCTV เข้าออกด้วยรหัสผ่าน อีกทั้งยังมีระบบเตือนภัยกันขโมยอีกด้วย

ไม่เพียงแต่ช่วยซัพพอร์ตเรื่องสถานที่ แต่ทาง Siam Self Storage ยังมีบริการด้านอื่นคอยช่วยธุรกิจของคุณอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการเช่า เพื่อยื่นขอใบอนุญาตนำเข้าสินค้า อย.
  • บริการช่วยขนย้ายสินค้าด้วยรถเข็น และลิฟต์ขนถ่ายสินค้า
  • บริการที่จอดรถสำหรับรถกระบะไปจนถึงรถ 6 ล้อ

ปัจจุบัน Siam Self Storage มีให้บริการทั้งหมด 3 สาขา และจะเริ่มเปิดให้บริการสาขาที่ 4 ภายในปี 2566 นี้

  • สาขาที่ 1 และ 3 : ซอยอุดมสุข 31 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร สำหรับสาขานี้สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งฝั่งสุขุมวิท, ศรีนครินทร์, บางนา
    - เพียง 10 นาที จาก BTSอุดมสุข
    - เพียง 20 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ
    อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างเซ็นทรัลบางนา, ซีคอนสแควร์, สาขาศรีนครินทร์, ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์ พาร์ค เป็นต้น
    มีพื้นที่รวมทั้งหมด : มากกว่า 2,000 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่เช่าตั้งแต่ขนาด 0.3 – 100 ตร.ม.
  • สาขาที่ 2 : ซอยรามคำแหง15 ติดกับห้างเดอะมอลล์รามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
    - เพียง 10 นาที จากแอร์พอร์ตลิ้งค์
    มีพื้นที่รวมทั้งหมด : มากกว่า 650 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่เช่าตั้งแต่ขนาด 1.0 – 40 ตร.ม.

สำหรับผู้ที่สนใจ Siam Self Storage มีสัญญาให้เช่าที่ยืดหยุ่น ทั้งแบบรายสัปดาห์ แบบรายเดือน และแบบเช่าระยะยาว มีให้เช่าทั้งในรูปแบบสัญญาเช่าบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook: siamselfstorage
Website: www.siamselfstorage.co.th
Line ID: @siamselfstorage
เบอร์ติดต่อ: 0924904848
Email: info@siamselfstorage.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/siamselfstorage