'WellExp' แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ด้านสวัสดิการพนักงานร่วมออกบูธในงาน Thailand HR Tech 2023

เมื่อ 14-15 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา WellExp และ Thitaram Group ได้มีโอกาสไปออกบูธที่งาน Thailand HR Tech 2023 งานที่เป็นศูนย์รวมของคน ธุรกิจ HR และ HR Technology ที่น่าสนใจ ที่จัดขึ้นโดย PMAT เพื่อยกระดับวิชาชีพ HR โดยผู้เข้าร่วมได้พบกับกิจกรรมมากมาย ทั้งเวทีเสวนาที่รวมกว่า 100 หัวข้อเสวนาร่วมพูดคุยเรื่อง Business, Organization, People, Workplace, Wellbeing, AI/Data นิทรรศการและนวัตกรรมด้าน HR Technology and Solution จากหลากหลายธุรกิจกว่า 100 ผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังมีเวทีที่ให้ HR Tech Start up ได้โชว์

ไอเดียและเสนอแนวคิดธุรกิจเพื่อชิงรางวัล รวมไปถึง HR Tech For Wellbeing มิติใหม่ด้านการดูแลสุขภาพกายและใจพนักงาน เพื่อช่วยให้พนักงานมีความสุขพร้อมต่อการขับเคลื่อนองค์กร ร่วมกิจกรรม Workshop ที่ออกแบบโดย Speaker และ Instructor จากองค์กรชั้นนำ สุดท้ายสร้างโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้จับคู่สนทนาเชิงลึกทางธุรกิจ กับ Vendor กว่า 70 องค์กร ที่พร้อมให้คำปรึกษา   

WellExp กับการออกออกงาน Thailand HR Tech 2023

ภายในบูธของเรามีกิจกรรมมากมาย และกิจกรรมสุดพิเศษที่เราจัดทำมาและใช้ที่นี่เป็นที่แรก คือการตรวจสอบบุคลิกภาพ และสไตล์การทำงาน รวมไปถึงงานที่เหมาะสมผ่าน 5 Characters ที่ผสมผสานศาสตร์ปาจื้อ (BaZi) หรือการผูกดวงจีน และได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย จึงมีแนวโน้มว่าจะมีการพัฒนาเพื่อนำไปปรับใช้สำหรับแพลตฟอร์ม WellExp ในอนาคต และในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงาน ได้ออกแสดงโซลูชัน พร้อมโชว์ฟีเจอร์ที่โดดเด่น ที่จะช่วยตอบโจทย์ให้เหล่าคนทำงานอย่างแท้จริง โดยขนทัพไปบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ทางเรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ผู้ที่เข้าร่วมงานให้ความสนใจแอปพลิเคชันอย่างล้นหลาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

คุณประกาศิต ทิตาราม CEO of WellExp และ Thitaram Group ได้ขึ้นบรรยายในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ในหัวข้อ "The Future of Tech talent acquisition: How to Find, Attract, and Retain Hight-Potential Tech" ที่พูดเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการดึงดูดและรักษา Tech Talent เพื่อขับเคลื่อนองค์กรในยุค Technology เพราะปัจจุบัน เป็นยุคของ Skill-Based Hiring ที่มุ่งเน้นเรื่องของทักษะ ดังนั้นการรับสมัคร "Tech Talent" จึงเน้นมองที่ทักษะมากกว่าใบปริญญาและสามารถตรวจสอบทักษะได้อย่างแท้จริง โดยมีคุณขวัญตา สุดแสง Founder & CEO of The Prodigy (Thailand) Co., Ltd บอกถึงเคล็ดลับในการรักษา Tech talent ให้อยู่กับองค์กรอย่างยาวนาน โดยมุ่งเน้นไปที่การสื่อสารแบบตรงไปตรงมา มีความเข้าใจและรับฟังพวกเขาเสมอ รวมไปถึงการทำงานที่มีความท้าทาย และรูปแบบการทำงานที่เอื้อกับตัวของ Tech Talent และทีม

และในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 บนเวที Tech Talk ที่จัดขึ้นในโรงภาพยนตร์ที่ 13 Paragon Cineplex คุณประกาศิต ทิตาราม CEO of WellExp และ Thitaram Group ได้ขึ้นบรรยายอีกครั้งในหัวข้อ "Digital Era and new Methods for Employee Recruitment" เพราะยุคนี้คือยุคเทคโนโลยี HR จึงต้องหาวิธีเพื่อสรรหาคนเข้ามาร่วมงานในองค์กร โดยเน้น 6 องค์ประกอบหลัก คือ การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการหาคน การสร้างแบรนด์ให้กับองค์กร การจ้างงานที่เน้นไปที่ทักษะ การใช้ข้อมูลในการคัดกรอง Resume การสร้างสิ่งแวดล้อม ที่สนับสนุนการทำงาน และรูปแบบการทำงานระยะไกล จากแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่เกิด จะเห็นว่าการดูแลทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรกำลังเปลี่ยนไป จึงจำเป็นที่จะต้องมีเครื่องมือมาช่วยในการโน้มน้าวจูงใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร 

WellExp แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ด้านสวัสดิการพนักงาน

เพราะ WellExp เชื่อมั่นในการลงทุนใน 'คน' เพราะการลงทุนในคน คือ การพัฒนาความรู้ ทักษะ ทัศนคติ เพื่อขับเคลื่อนกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ เราจึงมีความตั้งมั่นและตั้งใจพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์คนทำงานอย่างแท้จริงด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานทุกเพศและทุก Generation โดยการทำเควสกิจกรรมรับ WellPoint แลกส่วนลดสิทธิประโยชน์กว่า 70 แบรนด์ดัง

และข้อดีของ WellExp ที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือสวัสดิการที่สามารถปรับได้ตามรูปทุกแบบการทำงานทำให้พนักงานมีแรงจูงใจในการทำงาน และขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยให้องค์กรไม่เสียค่าใช้จ่ายด้านสวัสดิการอย่างสูญเปล่า

สุดท้ายทางเรารู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจบูธ WellExp และ Thitaram Group ที่เข้ามาพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับพวกเราในงาน Thailand HR Tech 2023 และเราขอสัญญาว่าจะพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงานที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคง

สำหรับผู้ที่สนใจแพลตฟอร์ม "WellExp" เพื่อช่วยให้องค์กรได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดด รวมถึงทำให้บรรยากาศในการทำงานนั้นเป็นมิตรมากขึ้น สามารถชมขั้นตอนการสาธิตระบบ และสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/4XEtTBZripdSueY18

สามารถติดตามข่าวสารจาก WellExp ได้ทุกช่องทาง
Facebook : WellExp
Line ID : @wellexp
YouTube : WellExp
TikTok : @happy.wellexp
Website : www.wellexp.co

Facebook : https://www.facebook.com/Wellios
LINE
: https://lin.ee/cXxh36I
Youtube
: https://www.youtube.com/c/WellExp
TikTok
: https://www.tiktok.com/@happy.wellexp