"Honey and Thanaka Sleeping Mask" มาส์กน้ำผึ้งและทานาคา ตัวช่วยบำรุงผิวหน้า อ่อนโยนต่อผิว กระจ่างใส รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เมื่อพูดถึงแบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอสินค้าที่ผลิตโดยวิสาหกิจชุมชนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "บุษราคัม ฮันนี่" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่มีผลิตภัณฑ์บำรุงหน้ายอดฮิตอย่าง "Honey and Thanaka Sleeping Mask" ที่มีจุดเริ่มต้นการรวมตัวของคนในชุมชนชาวผึ้งป่าก๋อย การันตีด้วยคุณภาพและได้มาตรฐาน GAP, อย. มผช., GHP และ Halal นอกจากนี้ยังรับจ้างผลิต OEM ภายใต้ราคาที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภค ที่คุณไม่ควรพลาด!

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ "บุษราคัม ฮันนี่" เริ่มมาจากคำถามที่เกิดขึ้นในใจของผู้เลี้ยงผึ้งในบ้านป่าก๋อย ตำบลบ้านด้าย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ก็คือ เหตุใด "น้ำผึ้ง" ผลผลิตจากการทำฟาร์มผึ้งที่คนในชุมชนทำเป็นอาชีพด้วยความเอาใจใส่ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในชุมชนที่เหมาะสม กลับต้องดิ้นรนนำออกไปขายให้โรงงานในต่างถิ่น โดยที่ราคาที่ขายได้ช่างไม่เป็นธรรมและไม่คุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยที่ลงแรงไป จึงเป็นที่มาของการรวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนของคนในชุมชน เพื่อรวบรวมผลผลิตให้ได้จำนวนมากพอ และเปลี่ยนให้พ่อค้าและโรงงานเป็นฝ่ายเข้ามารับซื้อผลผลิตถึงที่บ้าง ขณะเดียวกันการรวมตัวกันเป็นกลุ่มยังสร้างพลังในการต่อรองราคา เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาถูกเอารัดเอาเปรียบในเชิงธุรกิจเหมือนที่เคยเป็นมา

เมื่อเวลาผ่านไป คนในชุมชนได้เรียนรู้ว่าการเลี้ยงผึ้งยังสามารถต่อยอดไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้อีกหลายอย่าง การรวมตัวของคนในชุมชนจึงยกระดับขึ้นเป็นการจัดตั้ง "วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อย" เพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งอย่างจริงจัง และเป็นที่มาของ "บุษราคัม ฮันนี่" แบรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอสินค้าที่ผลิตโดยวิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อยทั้งหมด และนับตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน

"บุษราคัม ฮันนี่" ยังไม่เพียงแค่สร้างงาน สร้างรายได้ และให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนในชุมชนแล้ว ชื่อเสียงของแบรนด์ก็ยังได้รับการยอมรับในวงกว้าง ว่าน้ำผึ้งจากที่นี่เป็นของแท้ที่มีคุณภาพ ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติบนดอยนางนอน ดอยสะโง้ เหนือสุดในสยาม น้ำผึ้งจึงมีความหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์จากดอกไม้ตามธรรมชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์มีให้เลือกหลากหลายขนาดรูปแบบทันสมัยสวยงาม เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากให้คนที่รัก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า "Honey and Thanaka Sleeping Mask" มาสก์น้ำผึ้งและทานาคาเพื่อผิวหน้าชุ่มชื่นกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ สวยหน้าใส ใช้ได้ทุกวันทุกสภาพผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้ากระจุดรอยดำที่เกิดจากสิว

Honey and Thanaka Sleeping Mask ตัวช่วยการบำรุงหน้าที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวง่าย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ไม่มีความเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และทานาคา ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ป้องกันการทำลายผิวจากรังสียูวี อีกทั้งยังมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียป้องกันการเกิดสิว ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองไม่มีการแต่งกลิ่นและปราศจากสารกันเสีย

เรียกได้ว่า "บุษราคัม ฮันนี่" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ผลิตโดยชาววิสาหกิจที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในทุกรายละเอียดขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ การันตีความคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : น้ำผึ้ง By บุษราคัมฮันนี่
Tel. 081-9984281
Line: @budsarakam

Facebook : https://www.facebook.com/BudsarakamhoneyBee