“อ.แม้ว” สถาปนิกซินแสชื่อดังของเมืองไทย! พร้อมเสริมความมงคลให้คุณด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยผสมผสานการดีไซน์ การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

   ทุกวันนี้ "ฮวงจุ้ย" ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านทุกหลังไปแล้ว เพราะกว่าจะซื้อ สร้าง ออกแบบ และตกแต่งได้สักหลัง คนส่วนใหญ่มักจะต้องติดต่อปรึกษาซินแสเพื่อดูฮวงจุ้ยกันก่อนเสมอ โดยฮวงจุ้ย คือ หลักการเลือกและสร้างสภาพแวดล้อม ทั้งภายนอกและภายใน ให้สอดคล้องกับกระแสแม่เหล็กโลก จึงช่วยส่งเสริมพลังงานแม่เหล็กในตัวเรา ส่งผลให้ชีวิตเกิดความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง การจัดฮวงจุ้ยจึงทำเพื่อดึงดูดพลังงานกระแสแม่เหล็กที่ดี หลีกเลี่ยงกระแสแม่เหล็กที่ร้ายพร้อมการเหนี่ยวนำพลังธรรมชาติให้มาเสริมพลังในตัวคน ดังคำกล่าวที่ว่า บ้านเป็นเช่นไร คนเป็นเช่นนั้น หรือสภาพแวดล้อมเป็นเช่นไร คนเป็นเช่นนั้น

   ปัจจุบันนี้แน่นอนว่ามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำมากมาย แต่บางคำแนะนำของซินแสก็ดันไปขัดกับหลักของสถาปนิกซะได้ จะดีกว่าไหม หากเรามีที่ปรึกษาดี ๆ ซักคนที่เป็นได้ทั้งสถาปนิกและซินแสมาคอยให้คำแนะนำในการสร้างบ้าน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องนี้และยังไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน วันนี้เรามีมาแนะนำกัน

   สถาปนิกซินแสที่เราจะมาแนะนำในวันนี้บอกเลยว่าเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยผสมผสานดีไซน์มามากกว่า 20 ปี และในปัจจุบันยังเป็นที่ปรึกษาให้อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท นั่นก็คือ “อ.แม้ว” ( อ.เลิศวรรธน์ เลืองยวี ) ผู้เป็นทั้งสถาปนิกและซินแส จึงทำให้มีความเข้าใจเรื่องฮวงจุ้ยและการออกแบบที่ไม่ขัดกับหลักวิศวกรรม ไม่เน้นทุบรื้อ ด้วยความที่อ.แม้ว ( อ.เลิศวรรธน์ เลืองยวี ) เป็นสถาปนิกอยู่แล้ว จึงมีความเข้าใจสถาปนิกด้วยกัน ทำให้สามารถเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบตั้งแต่ต้นจนจบโครงการ และสามารถทำงานร่วมกับสถาปนิกโครงการได้อย่างราบรื่น รวมทั้งมีประสบการณ์ในการออกแบบและดูฮวงจุ้ยหลากหลายประเภท เช่น บ้าน คอนโด โรงงาน และโรงพยาบาล เพราะฮวงจุ้ยสามารถแก้ปัญหาการออกแบบ และการออกแบบก็สามารถแก้ปัญหาฮวงจุ้ยได้ ให้คุณมั่นใจได้ว่าฮวงจุ้ยผสานดีไซต์สามารถแก้ปัญหาชีวิตและธุรกิจได้จริง

   สำหรับใครหลายคนที่ยังอาจจะสงสัยอยู่ว่าสถาปนิกและซินแสมีความเหมือนหรือต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ

• ทำไมต้องมีสถาปนิก : ทำให้เสียเวลาน้อยลง เสียเงินถูกทาง ได้งานที่มีเอกลักษณ์ ได้งานที่แตกต่างตรงตามแบบที่ต้องการ ได้เพื่อนคู่คิดช่วยตัดสินใจ โดยสถาปนิกจะพูดถึงเรื่อง การออกแบบ สไตล์ การใช้งาน พื้นที่ space การก่อสร้าง สภาพแวดล้อม

• ทำไมต้องมีซินแส : ช่วยดูเรื่องของฮวงจุ้ย เพื่อความมั่งคั่ง ร่ำรวย เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อให้ชีวิตราบรื่น เพื่อความสำเร็จ เพื่อความสบายใจ โดยซินแสจะดูเรื่องกระแสแม่เหล็ก พลังงานดี-ร้าย องศา ทิศทางดี-ร้าย พลังงานในร่างกาย ให้สอดคล้องกับดวงชะตาเจ้าบ้านและยังส่งผลดีกับสภาพแวดล้อมอีกด้วย

• ทัศนคติของบุคคลอื่นที่มองมาถึงสถาปนิกและซินแส : สถาปนิกอยู่บนความเป็นจริงและเป็นวิทยาศาสตร์ ส่วนซินแสอยู่บนความเชื่อและเป็นไสยศาสตร์ แต่ในความเป็นจริงแล้วฮวงจุ้ยเป็นวิทยาศาสตร์อย่างหนึ่ง

• วิธีจัดการความขัดแย้งระหว่างสถาปนิกกับซินแส : เจ้าของโครงการจะต้องพาซินแสมาก่อนการออกแบบเพื่อป้องกันการแก้ไขหลังจากที่สร้างไปแล้ว รวมทั้งพามาบรีฟงาน ดูแบบและแสดงความคิดเห็นร่วมกัน

   ซินแสที่เข้าใจในหลักของฮวงจุ้ยจริง ๆ นั้นจะไม่ค่อยมีปัญหากับสถาปกนิก เพราะซินแสที่เก่งจะไม่ให้รื้อถอน หรือย้ายโครงสร้าง เพราะคำถึงนึงความเดือดร้อนของลูกค้า แต่จะทำการพลิกแพลงแก้ปัญหา ถ้ามีฮวงจุ้ยที่ไม่ดีก็ปรับแก้ให้ลงตัวโดยกระทบกับการรื้อย้ายโครงสร้างน้อยที่สุด และที่สำคัญหลักการฮวงจุ้ยกับหลักการสถาปัตยกรรมต้องสอดคล้องและไปด้วยกันได้ดี

   ห้ามพลาด! เจ้าของโครงการ หรือผู้ที่จะสร้างสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ หากต้องการตัวช่วยเสริมมงคล ให้เป๊ะปังไปทุกมุมบ้าน ต้อง “อ.แม้ว” ( อ.เลิศวรรธน์ เลืองยวี ) ผู้เป็นสถาปนิกและซินแส เพราะการออกแบบและฮวงจุ้ยจะสามารถไปด้วยกันได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครบจบในที่เดียว

Facebook : ArchitectFengshui สถาปนิกซินแส อ.แม้ว

Facebook : https://www.facebook.com/ArchitectFengshuiMaste