“Ecopool Tech สระนํ้าเเร่ โอโซน” ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม สะอาดใส ไร้สารเคมี ที่ศุภาลัยไว้วางใจ!

   การว่ายน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายยอดนิยม เพราะนอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายได้แล้ว ยังสามารถเป็นเกมกีฬาได้อีกด้วย และเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพร่วมกันกับการออกกำลังกายการเลือกใช้สระว่ายน้ำที่ปลอดสารเคมี ปลอดภัย ไม่ส่งผลต่อสุขภาพ จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ใช้ ดังนั้นแล้วสระว่ายน้ำที่ดีที่สุดในปัจจุบันอย่าง “สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ โอโซน” จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยตอบโจทย์สำหรับเหล่าคนรักสุขภาพที่ดีที่สุด

   "Ecopool สระนํ้าเเร่ โอโซน" ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม ใส สะอาด ปราศจากสารเคมี สระที่ใช้เครื่องสร้างอิออนจากแร่บริสุทธ์ของทองแดงและเงิน รวมถึงการใช้โอโซนในการฆ่าเชื้อโรคและกำจัดตะไคร่น้ำแทนการใช้เกลือหรือคลอรีน ทำให้สระว่ายน้ำใส สะอาด เทียบได้กับน้ำดื่มโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีที่เป็นพิษในการกำจัดเชื้อโรคและตะไคร่น้ำซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งและต้นเหตุของการเกิดสนิม คุณจึงสามารถดูแลได้ด้วยตนเอง และสัมผัสได้ถึงคุณภาพของน้ำที่แตกต่าง พร้อมเพลิดเพลินลงเล่นได้บ่อยเท่าที่ใจต้องการแบบไร้กังวล โดยผ่านการรับรองมาตรฐานจาก WHO ว่าเป็นหนึ่งในระบบสระว่ายน้ำที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้

  • ไม่ระคายเคืองตา ไม่แสบตา 
  • ไม่มีกลิ่นคลอรีนติดตัวและชุดว่ายน้ำ 
  • ไม่ทำลายสิ่งแลดล้อม โดยเฉพาะช่วยรักษาทรัพยากรน้ำ 
  • ไม่มีเกลือและเคมีปนเปื้อน น้ำใส สะอาด ไร้สี (เหมือนน้ำดื่ม) รับรองโดย EPA ของสหรัฐอเมริกา
  • ผม ผิวหนังไม่แห้ง ชุดว่ายน้ำไม่ซีดเสียเร็ว
  • ไม่มีสารก่อมะเร็ง เป็นระบบธรรมชาติปราศจากสารเคมี ปลอดภัยสูงจึงเหมาะตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงการใช้งานร่วมกันกับ สัตว์เลี้ยง

   Ecopool บริษัทรับสร้างสระว่ายน้ำ ระบบน้ำแร่ โอโซน นำทีมโดย คุณสมรัก พิศาลบุตร (CEO) วิศวกรมากประสบการณ์กว่า 30 ปี ได้พยายามหาระบบสระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม กระทั่งมีโอกาสได้พบกับบริษัท Clearwater Technology จากฟลอริด้าผู้คิดค้นระบบสระน้ำแร่ โอโซน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Ecopool จนประสบความสำเร็จในกลุ่มลูกค้าที่เเพ้คลอรีนที่ต้องการความปลอดภัยในการเล่นน้ำ ทำให้ปัจจุบันบริษัทฯ กลายเป็นตัวเเทนจำหน่ายเพียงเจ้าเดียวในไทยมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งก็ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทฯชั้นนำและผู้รักสุขภาพ

   เช่นเดียวกับ "ศุภาลัย-โครงการบ้านรายยักษ์" ที่ก็วางใจเลือกใช้บริการสระน้ำแร่ โอโซนกับทาง Ecopool เป็นเวลายาวนานหลายปี ไม่เว้นแม้แต่ปีนี้ที่อนุมัติครั้งเดียวถึง 12 สระ รวมทั้งสิ้น 25 สระ ไม่ว่าจะเป็น ศุภาลัย เบลล่า พระราม2-วงแหวน, ศุภาลัย ไพร์มวิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-มอเตอร์เวย์, ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา, ศุภวัฒนาลัย บางไทร, ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ วงแหวน-ลำลูกกา, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ กาญจนาภิเษก-ซ.กันตนา, ศุภาลัยลากูนหัวหิน ฯลฯ ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่า สระน้ำแร่ โอโซน Mineralpure by Ecopool Tech คือผู้นำด้านสระว่ายน้ำไร้สารเคมีที่ใคร ๆ ก็ต่างเชื่อมั่น

   โดยนอกจากคุณภาพของน้ำในสระ ความเป็นมิตรต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม อีกหนึ่งข้อดีก็คือความประหยัดในการบำรุงรักษานั่นเอง โดยปัจจุบันมีให้เลือกมากถึง 11 ขนาด ตามความเหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำตามบ้าน สระสาธารณะขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ หรือสวนน้ำ ก็สามารถเนรมิตสระว่ายน้ำคุณภาพที่ไม่เป็นพิษต่อสุขภาพและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่


www.ecopooltech.co.th
Tel. 081 634 4654, 086 999 9903
email:somruk.srbc@gmail.com
Facebook : ecopooltech1, BiodesignpoolsTH

Facebook : https://www.facebook.com/ecopooltech1