"โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก" สถาบันกวดวิชาชั้นนำที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 16 ปี การันตีคุณภาพที่นักเรียนต่างไว้วางใจ ด้วยเทคนิคการสอนแบบจัดเต็ม

   เมื่อพูดถึงสถาบันกวดวิชาชั้นนำทางด้านการศึกษาที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนและคุณพ่อคุณแม่มาอย่างล้นหลาม ด้วยเทคนิคการสอนที่ไม่เหมือนใคร คงไม่มีใครไม่รู้จัก "โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก" สถาบันกวดวิชาชั้นนำที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 16 ปี โดยติวเตอร์มากความสามารถที่เน้นให้เด็กทุกคนเตรียมความพร้อมในเรื่องของการเรียน การติวเพื่อสอบเข้า ติวเพื่อเพิ่มเกรด พร้อมกับการสรุปเนื้อหาสุดเข้มข้นผ่านคอร์สเรียนออนไลน์แบบจัดเต็ม!

   โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก การันตีคุณภาพด้วยรางวัลทางการศึกษามากมาย เช่นรางวัลโรงเรียนเอกชนดีเด่น รวมถึงยังการันตีด้วยจำนวนของเด็กที่สอบติดโรงเรียนชื่อดังในทุกๆ ปี เช่น โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย และโรงเรียนในเครือสาธิต ด้วยหลักสูตรพื้นฐานที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเก่งหรือไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้ เพื่อพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้นมากกว่าเดิม รวมถึงยังมีหลักสูตรที่แอดวานซ์เพิ่มมากขึ้นสำหรับเด็กที่มีพื้นฐานมาก่อน เพื่อยกระดับความรู้เดิมสู่ความชำนาญในรายวิชานั้นๆ ให้เก่งมากขึ้น

   อีกทั้งคอร์สเรียนของโรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูกแบ่งเป็นหลายระดับเช่น คอร์สติว ป.6 สอบเข้าม.1 , คอร์สติว ม.3 สอบเข้าม.4 และคอร์สเพิ่มเกรด ป.1 - ม.3 ครบทุกรายวิชา ดูแลโดยติวเตอร์มากความสามารถและมากประสบการณ์ที่พร้อมมอบความรู้ให้เด็กๆ ผ่านคอร์สเรียนแบบจัดเต็ม ด้วยเทคนิคการสอนที่ไม่ซ้ำใคร เหมือนใคร เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เป็นกันเอง มีทั้งระบบสอนสดและระบบออนไลน์ รวมไปถึงยังสามารถเรียนย้อนหลังผ่านวิดีโอบันทึกการสอนได้อีกด้วย

   เรียกได้ว่า "โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก" เป็นอีกหนึ่งสถาบันกวดวิชาชั้นนำของประเทศไทยที่ให้มากกว่าความรู้แต่เป็นการใส่ใจในทุกขั้นตอน พร้อมทั้งการันตีเสียงตอบรับที่ดีจากนักเรียนส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "สนุก สอนเข้าใจง่าย ได้ความรู้เพิ่มมากขึ้น ดูแลเหมือนคนในครอบครัว" เพราะทางสถาบันเชื่อว่าเด็กทุกคนสามารถพัฒนาได้ ที่บอกได้เลยว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด!

โปรโมชันสุดพิเศษ! สำหรับนักเรียนคนไหนที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ Facebook : โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก รับไปเลยเรียนฟรี 6 ชม.! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก ตั้งอยู่ที่ : 82 45-46 ถนน ศรีชมชื่น ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
Tel. 092-4599644 (ครูแนท) , 042-241896
Facebook : โรงเรียนกวดวิชาหมอสอนลูก
TikTok : morsornluk
Line ID : @750slknc

Facebook : https://www.facebook.com/Morsonluk/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@morsornluk