สานฝันเรียนต่อออสเตรเลียให้เป็นจริง ไม่ต้องกลัวโดนเท เลือก EDEN STUDENT SERVICE เพราะเราใส่ใจ… มากกว่า

เชื่อว่าการได้ไปศึกษาเรียนต่อที่ต่างประเทศ คงเป็นความฝันอันดับต้นๆ ของใครหลายคน และเพราะเหตุนี้เอง ทำให้ทุกวันนี้มีเอเจนท์เรียนต่อต่างประเทศผุดขึ้นมาเป็นตัวเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนไทยหลายๆ คนมากมาย

การเลือกเอเจนท์แนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศที่ดี มีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญจะต้องไว้ใจได้ ถือเป็นสิ่งสำคัญมากต่อการไปเรียนต่อต่างประเทศ แน่นอนว่าเราคงเคยได้ยินข่าวเอเจนท์บางเจ้าที่รับเงินแล้วหายหน้า หรือหลังจากนักเรียนจ่ายเงินแล้วการบริการกลับไม่ประทับใจเหมือนเดิม ปัญหาเหล่านี้ก็อาจจะทำให้ก้าวแรกของการไปเรียนต่อต่างประเทศไม่หอมหวานเหมือนที่เคยวาดฝัน และนักเรียนบางคนอาจกลัวการหาเอเจนท์ไปเรียนต่อต่างประเทศกันเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการเลือกเอเจนท์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศจึงควรทำด้วยความรอบคอบและระมัดระวัง

EDEN STUDENT SERVICE คือศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียแบบครบวงจร โดยก่อตั้งมาเป็นเวลานานกว่า 16 ปี เราส่งนักเรียนไปศึกษาเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียมาแล้วนับหมื่นคน เราไม่เพียงแค่แนะนำสถาบันในออสเตรเลียที่ตรงกับความต้องการของนักเรียนเท่านั้น แต่เรายังช่วยเหลือเรื่องการเดินทาง การหาที่พักอาศัย และการให้คำแนะนำเรื่องการปฏิบัติตัวยามเจ็บป่วยเมื่อต้องไปพบแพทย์ที่ออสเตรเลียอีกด้วย

เพราะเราเชื่อว่าพื้นฐานของการศึกษาที่ดี จะนำมาซึ่งอนาคตที่สดใสของนักเรียนทุกคน ทุกเคสที่เรารับมาจึงให้การดูแลที่ใกล้ชิดและใส่ใจมากเป็นพิเศษ นักเรียนหลายคนเมื่อเรียนจบจากสถาบันชั้นนำในออสเตรเลียไปแล้วก็ยังกลับมาทักทาย มาถามไถ่ถึงกันเหมือนเป็นครอบครัว

16 ปีที่ EDEN ทุ่มเทเพื่อสานความฝันให้กับนักเรียนไทย เราพร้อมจะทำต่อไปเพื่อให้ฝันของคนรุ่นใหม่กลายเป็นจริง

สนใจเรียนต่อออสเตรเลีย เลือก Eden Student Service เพราะเราใส่ใจ...มากกว่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

Facebook : Edenstudentservice
Instagram : Edenstudentservice
Website : Eden-studentservice.com
Line : @Edenstudentservice
YouTube : Askyada
Twitter : Edenstudentservice
TikTok : Edenstudentservice