ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ชะลอความแก่ให้ผิวคงสภาพเดิม ด้วย DITETY Radiant Skin Repair & Blue Light Serum เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใสและซ่อมแซมในขวดเดียว

ในปัจจุบันมีการวิจัยพบว่าผิวของคนส่วนใหญ่ถูกรบกวนจากแสงสีฟ้ามากกว่าแสงแดด เพราะเป็นแสงที่มาจากหลอดไฟ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก มือถือ คอมพิวเตอร์ ล้วนเป็นสิ่งที่เราจับจ้องอยู่เกือบตลอดทั้งวัน นอกจากจะส่งผลเสียต่อสายตาของเราแล้ว ยังเข้าไปทำลายชั้นผิวของเราทำให้อ่อนแอและเกิดปัญหาผิวต่างๆ อีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คนต่างรู้สึกเป็นกังวล ไม่รู้จะปรึกษาใครดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการป้องกันภัยอันตรายจากแสงสีฟ้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ขอแนะนำ DITETY Radiant Skin Repair & Blue Light Serum เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส ซ่อมแซม และปกป้องผิวจากอันตรายแสงสีฟ้าครบจบในขวดเดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ชะลอความแก่ให้ผิวคงสภาพเดิม ที่คนรักสุขภาพผิวไม่ควรพลาด!

DITETY Radiant Skin Repair & Blue Light Serum อันดับ 1 เซรั่มแบรนด์ไทยที่ไม่ได้ดีแค่บำรุงผิว แต่ยังเป็นเซรั่มดีท็อกซ์ผิวหน้า ด้วยนวัตกรรม Anti Blue Light ที่มี Cobioderfender EMR ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากจอคอมและมือถือ รวมถึงแก้หน้าหมองคล้ำจากการนอนดึก ลดสิว ลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย เช่น คาคาดูพลัม ผลไม้ที่มีวิตามิน C ธรรมชาติสูงที่สุดในโลก ซึ่งมีมากกว่าผลส้ม 100 เท่า และเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าบลูเบอร์รี 5 เท่า

อีกทั้งยังมี Fomes officinalis สารสกัดจากเห็ดที่อายุยืนยาว วัตถุดิบหายาก ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้รูขุมขนกระชับขึ้นใน 10 นาที รวมทั้งยังมี Pure Gold ทองคำบริสุทธิ์ 24K. ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ คงความยืดหยุ่นให้เซลล์ผิว ช่วยให้ผิวตึงกระชับ และมีวิตามินอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ DITETY Radiant Skin Repair & Blue Light Serum ยังช่วยถนอมผิวไม่ให้แห้งกร้าน ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส เนียนนุ่ม ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมเผยผิวใสใน 14 วัน แถมยังช่วยลดปริมาณแสงสีฟ้าที่สามารถทำร้ายผิวหน้าเราได้โดยไม่รู้ตัวอีกด้วย ที่สำคัญยังมาในราคาที่เข้าถึงได้ รับประกันความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://www.ditetyth.com/
Facebook : Ditety TH
Line OA : @ditety.th
Instargram : ditety.th

Facebook : https://www.facebook.com/ditety.th/ Instagram : https://www.instagram.com/ditety.th