เสริมจมูกผู้ชายที่ Elite Clinic ดีอย่างไร?

การเสริมจมูกผู้ชาย เมื่อก่อนอาจจะรู้สึกเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับผู้ชาย แต่ยุคนี้การปรับปรุงบุคลิกตัวเองเพื่อให้ดูดีและมั่นใจมากขึ้น กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกคน บางคนอาจทำเพื่อเสริมฮวงจุ้ย หรือบางคนก็ทำเพื่อเพิ่มโอกาสและอยากดูดีขึ้นกว่าเดิมขึ้นไปอีก

เมื่อความต้องการมากขึ้น เราก็มีตัวเลือกที่มากขึ้น สิ่งสำคัญคือแล้วเราจะเลือกจากอะไรบ้าง? เสริมจมูกที่ไหนดี? คลินิกนั้นๆ เหมาะกับเราหรือเปล่า? ความชอบและสไตล์เป็นแบบที่เราอยากได้ไหม? และสิ่งต่อไปนี้คือคำตอบว่าทำไมคุณถึงต้องเลือก Elite Clinic!

เสริมจมูกผู้ชายที่ Elite Clinic ดีอย่างไร

   ✔ Elite Clinic ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้ เพราะจุดเด่นของเราคือการตอบโจทย์ของรูปทรงจมูกที่เน้นความเป็นธรรมชาติและเข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลมากที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วเราทุกคนล้วนอยากดูดีควบคู่ไปกับความเป็นธรรมชาติบนพื้นฐานของความปลอดภัย

   ✔ Elite Clinic แพทย์ผู้มีประสบการณ์ทางด้านความงามต่างๆ และการศัลยกรรมเสริมจมูกโดยเฉพาะ นำทีมโดยคุณหมอได้รวบรวมเทคนิคต่างๆ ที่ทันสมัยจากทั่วโลกมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน 

   ✔ Elite Clinic ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ เราเน้นการ เสริมจมูกผู้ชาย ด้วยซิลิโคนที่มีการเหลาเคสต่อเคส เพื่อให้เข้ากับฐานจมูกของแต่ละคน ทรงทุกทรงที่ออกมาจึงเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลนั่นเอง อีกทั้งซิลิโคนที่ใช้จะต้องผ่านมาตรฐานขององค์การอาหารและยาทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการรักษาที่ได้ผลดีที่สุดและปลอดภัยมากที่สุดนั่นเอง

โดยซิลิโคนที่ Elite Clinic ใช้สำหรับการ เสริมจมูกผู้ชาย และผู้หญิงนั้นมีด้วยกัน 3 แบบดังนี้

   - ซิลิโคน MEDICAL GRADE SILICONE : ซิลิโคนเมดิคัล เกรด เป็นซิลิโคนที่ได้รับมาตรฐานด้านการแพทย์ ว่าสามารถนำมาใช้ในการศัลยกรรม เสริมจมูกผู้ชาย และผู้หญิงได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะมีทั้งแบบสำเร็จรูปและเป็นแท่ง ลักษณะสีขาวขุ่น สามารถนำมาออกแบบทรงจมูกได้หลากหลายตามลักษณะโครงสร้างฐานจมูกของคนไข้

   - ซิลิโคน USA IMPLANT GRADE : เสริมจมูกที่ไหนดี? ที่จะมีซิลิโคนคุณภาพและปลอดภัย ต้องบอกว่าซิลิโคนอเมริกาของอีลิทนั้น เป็นเกรดซิลิโคนที่มีความบริสุทธิ์ถึง 100% จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังได้รับการการันตีจากสถาบันทางการแพทย์ระดับโลก ซึ่งลักษณะจะมีความนิ่ม ทรงสวย โดยเนื้อซิลิโคนมีทั้งแบบใสและขาวขุ่น เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการทรงจมูกที่เน้นทรงพุ่งหรือสันชัดได้เป็นอย่างดี

   - ซิลิโคน KOREA IMPLANT GRADE : เสริมจมูกที่ไหนดี? ที่คุณจะได้รูปทรงที่สวยและบิดได้ จับแล้วรู้สึกนิ่มมือเสมือนจมูกจริงที่สวยเป็นสันเองโดยไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมา ซิลิโคนเกรดเกาหลีที่ Elite Clinic คือคำตอบของคุณ! เพราะเนื้อซิลิโคนมีความยืดหยุ่นระดับสูง ทำให้เหมาะสำหรับการนำมาศัลยกรรมจมูกที่ต้องการจมูกบิดได้ แต่ยังได้รูปสวยตามทรงที่ต้องการ โดยมากจะมีสีขาวขุ่น ลักษณะซิลิโคนเป็นทั้งแบบแท่งที่สามารถนำมาเหลาหรือเป็นทรงสำเร็จรูป และเป็นที่นิยมมาก

อีกทั้งทาง Elite Clinic ยังมีทีมแพทย์ศัลยกรรมพร้อมให้คำปรึกษาฟรี! หากถามว่า เสริมจมูกที่ไหนดี? ที่จะให้คำปรึกษาฟรีเรื่องการ เสริมจมูกผู้ชาย และแนะนำทรงจมูกที่เหมาะสม รวมถึงเทคนิคที่ดีที่สุด เราขอบอกว่าที่อีลิทคลินิกเราให้คำปรึกษาและตอบคำถามที่เป็นข้อกังวลของคุณโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อมอบทรงจมูกที่สวยเข้ากับใบหน้าคุณมากที่สุด และเจ็บน้อยที่สุดให้กับคุณ

รวมไปถึง Elite Clinic สามารถดูแลคุณเป็นอย่างดีทั้งก่อนทำและหลังทำศัลยกรรม เสริมจมูกผู้ชาย เรามีการแนะนำตั้งแต่การดูแลตัวเองทั้งก่อนทำและหลังทำ ตลอดระยะเวลาในระหว่างที่คนไข้ดูแลตัวเองตั้งแต่ 1 เดือน, 3 เดือน, และ 6 เดือน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกเคสจะทรงสวย แผลดีและปลอดภัยนอกจากนี้ยังมีรีวิวจากลูกค้าตัวจริงเพียบ! และจุดเด่นที่ทำให้เพื่อนๆ เลือก เสริมจมูกผู้ชาย ที่อีลิท คลินิก ก็คือเรามีรีวิวอัปเดตตลอดเวลา ไม่วนรีวิว เพราะรีวิวของเรามาจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงทุกเคส ที่มาแชร์ประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจในทรงจมูก, ชีวิตที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อรูปหน้าดีขึ้น มั่นใจมากขึ้นและมีโอกาสดีๆ เข้ามามากขึ้นนั่นเอง

เทคนิคการเสริมจมูกผู้ชาย ที่ Elite Clinic มีกี่วิธี

   - เสริมจมูกชาย แบบ Semi Open : เป็นการเปิดแผลสองฝั่งในรูจมูกซ้ายและขวา และเสริมซิลิโคนเข้าไปตามแนวฐานกระดูกของจมูกเดิม ข้อดีของการใช้เทคนิคนี้ก็คือ ช่วยลดการเบี้ยวเอียงของการวางซิลิโคน และง่ายต่อการเย็บแต่งปลาย (interdome) เพื่อความเล็กเรียวของปลายจมูก

   ซึ่งผู้ที่เหมาะสำหรับการใช้เทคนิคการศัลยกรรม เสริมจมูกชาย แบบ Semi Open นี้คือ คือผู้ที่มีปัญหาเรื่องทรงของจมูก เช่น จมูกงุ้ม, จมูกมีฮัมพ์, จมูกชมพู่, ฐานจมูกเอียง หรือผู้ที่เคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้วแต่มีปัญหา เช่น จมูกเบี้ยว, ซิลิโคนลอย, ปลายจมูกแดงอักเสบ หรือจมูกทะลุ ฯลฯ

   ข้อดีของการเสริมจมูกชายแบบ Semi Open มีอะไรบ้าง?

     ✔ ช่วยลดโอกาสการเบี่ยงเอียงของจมูก เพราะปิดแผลทั้งสองฝั่ง
     ✔ ช่วยลดปัญหารูจมูกไม่เท่ากัน
     ✔ ใช้เวลาผ่าตัดและพักฟื้นเร็ว
     ✔ สามารถเย็บอินเตอร์โดม ทำให้ปลายจมูกยกมากขึ้นได้

   - เสริมจมูกชาย แบบปิด : หรือที่เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูกเอ็นโดนาซอล โดยจะทำการตัดภายในรูจมูกซึ่งแผลผ่าตัดทั้งหมดจะอยู่ในตำแหน่งภายในรูจมูก ทำให้ไม่เห็นรอยแผลเป็น จึงเป็นเทคนิควิธีที่นิยมมากที่สุดนั่นเอง ซึ่งส่วนใหญ่ศัลยแพทย์ของ Elite Clinic จะเลือกเทคนิคนี้ให้กับคนไข้ที่ต้องการเพิ่มความสูงให้กับจมูกและเหมาะกับคนที่มีโครงสร้างจมูกดีอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรากฐานจมูกมากนัก หรือผู้ที่เพิ่งเสริมจมูกเป็นครั้งแรก รวมถึงมีเนื้อจมูกหรือหนังหุ้มเยอะพอสมควร เพียงแค่ฉีดยาชา ผ่าจมูก แล้วใส่ซิลิโคนได้เลย

   ข้อดีของการเสริมจมูกชายแบบปิด มีอะไรบ้าง?

     ✔ ไม่มีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดภายนอกจมูกให้เห็น เนื่องจากแผลถูกซ่อนอยู่ภายในจมูก
     ✔ ใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นาน แค่ฉีดยาเฉพาะที่โดยไม่ต้องวางยาสลบ จึงใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่า และบวมน้อยกว่าเทคนิค เสริมจมูกชาย แบบเปิด
     ✔ ราคาถูกกว่าวิธีเสริมจมูกแบบเปิด

แต่การเลือก เสริมจมูกชาย แบบปิดนี้ก็มีข้อเสียหรือข้อจำกัดบางประการคือ

   - ไม่เหมาะสำหรับการแก้ปัญหาของโครงสร้างจมูกที่มีปัญหาได้เหมือนเทคนิคการศัลยกรรมจมูกแบบเปิด
   - ไม่สามารถลดขนาดจมูก, ลดขนาดสันจมูก, หรือทำให้จมูกที่โด่งและพุ่งมากๆ ได้

เรียกได้ว่าการผ่าตัดจมูกยุคนี้ง่ายมาก เพราะมีเทคโนโลยีและวิวัฒนาการที่ทันสมัย ทำให้เรามีสิทธิ์เลือกคลินิกที่ดีที่สุดสำหรับเรา และที่ Elite Clinic ด้วยประสบการณ์ของทีมแพทย์และผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่เพื่อนๆ จะได้ ต้องออกมาสวยและเป็นตัวเองอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ELITE CLINIC เสริมจมูก ตาสองชั้น เสริมคาง ศัลยกรรมความงาม ปรับรูปหน้า Fat Stem Cell
Line ID : @eliteclinic
Instagram : liteclinicthailand
TikTok : eliteclinicthailand
Website : https://eliteclinicthailand.com
Tel. 095-2545404, 020-580051

Facebook : https://www.facebook.com/eliteclinicthailand
LINE
: https://page.line.me/miu0615x?openQrModal=true#~
Instagram : https://www.instagram.com/eliteclinicthailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@eliteclinicthailand