ยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล กับ "กลิ่นตะวัน" สมุนไพรหอมกลิ่นตะวัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อความผ่อนคลาย และสุขภาพดีกว่าที่เคย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "กลิ่นตะวัน" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของไทยที่สามารถยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล ด้วยการดึงสรรพคุณกลิ่นหอมบริสุทธิ์จากสมุนไพรธรรมชาติ ทำให้เกิดกลิ่นหอมแนวใหม่ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ และคุณค่าของสมุนไพรไทย ลดอาการบาดเจ็บและผ่อนคลายด้วยกลิ่นเฉพาะของสมุนไพรไทย แถมสุขภาพที่ดีที่คุณ ไม่ควรพลาด!

"กลิ่นตะวัน" มาพร้อมผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพอย่างหลากหลาย ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์จากคุณลักษณะเฉพาะของสมุนไพรแท้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น

   - กลิ่นตะวันสมุนไพรหอมอโรมา (สำหรับสูดดม) บรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดตาลาย บรรเทาอาการไอ จาม ภูมิแพ้และหอบหืด ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบหายใจ ด้วยกลิ่นอันโดดเด่นมาพร้อมสรรพคุณสมุนไพรหอมนานาชนิดอาทิ พิกัดนวเกสร, พิกัดเบญจโกฐ, พิกัดเบญจเทียน, หนุมานประสานกาย, ดอกกาสะลอง และยังมีสมุนไพรหอมอีกหลายชนิดที่นำมาใช้ร่วมกันในพิกัดที่เหมาะสม สายสุขภาพไม่ควรพลาด

   - กลิ่นตะวันอโรมามอยส์เจอร์ไรซิ่งบาล์ม (สูตรร้อน) คุณเคยไหมหลังจากการออกกำลังกายจะรู้สึกปวดเมื่อยอักเสบกล้ามเนื้อ หรือชาปลายมือ ปลายเท้า นิ้วล็อก กลิ่นตะวันอโรมามอยส์เจอร์ไรซิ่งบาล์ม(สูตรร้อน) ตอบโจทย์ของคุณด้วยสมุนไพรฤทธิ์ร้อนที่มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบ ปวดบวมกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลมอันโดดเด่นอาทิ ไพล, ฟ้าทะลายโจร, หญ้าเอ็นยืด, เถาเอ็นอ่อน, เทียนดำ, กระดูกไก่ดำ และสมุนไพรอื่นๆ ทำให้ลดอาการปวดเมื่อย อาการปวดบวมอักเสบกล้ามเนื้อ และยังช่วยให้ผ่อนคลายจากกลิ่นหอมพิเศษของกลิ่นตะวัน เนื้อบาล์มนุ่มซึมเข้าสู่ผิวง่ายไม่เหนอะหนะ

   - กลิ่นตะวันอโรมามอยส์เจอร์ไรซิ่งบาล์ม (สูตรเย็น) หมดปัญหาจากอาการผื่นคัน คันจากแมลงสัตว์กัดต่อย แผลพุพองเรื้อรัง ภูมิแพ้ ที่สร้างความรำคาญให้กับเรา รวมถึงการระคายเคืองของผิวหนังต่างๆ และอาการไมเกรน โดย “กลิ่นตะวันอโรมามอยส์เจอร์ไรซิ่งบาล์ม (สูตรเย็น)” เป็นบาล์มสมุนไพรหอมแนวใหม่ ช่วยลด บรรเทาอาการ และบำรุงผิวไปพร้อมกัน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่วิจัยและพัฒนาจากแนวคิดการผสมผสานระหว่างสมุนไพรฤทธิ์เย็น อาทิ พญายอ, ว่านรางจืด, ขมิ้นอ้อย, สาบเสือ, หญ้าปักกิ่งและสมุนไพรอื่นๆ ร่วมกับน้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ พร้อมกลิ่นหอมลาเวนเดอร์เอกลักษณ์จากกลิ่นตะวัน ผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมไม่ควรพลาด หอมมาก!!

   - กลิ่นตะวันสมุนไพรหอมอโรมา (ชนิดน้ำ) สายแมสต้องเข้า การันตีคุณภาพด้วยสินค้าขายดีอันดับ 1 หมดปัญหาจากอาการวิงเวียน ผ่อนคลายลดอาการตึงเครียดด้วยกลิ่นหอมละมุนสูตรพิเศษจากกลิ่นตะวันมาพร้อมกับคุณภาพอันโดดเด่นจาก เบญจเกสร, น้ำมันเทียนดำ, น้ำมันดอกปีบ, หนุมานประสานกาย และอื่นๆ

   - กลิ่นตะวันอโรมาออยล์ (สูตรน้ำมันไพลเหลือง) ผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแนวน้ำมันออยล์ ไม่ควรพลาด ด้วยการนำเอาเอกลักษณ์และสรรพคุณจากสมุนไพรแท้ อาทิเช่น ไพล, ขิง, เถาเอ็นอ่อน, เถาวัลย์เปรียง, พิกัดเบญจเกสร, พิกัดเบญจโกฐและยังมีสมุนไพรอื่น ๆ มาประยุกต์อยู่ในรูปแบบน้ำมันออยล์ พร้อมกลิ่นหอมละมุน ไม่ระคายผิว เอกลักษณ์พิเศษของกลิ่นตะวัน ลดอาการเครียด ปวดเมื่อย ปวดบวมเฉียบพลัน อาการนิ้วล็อก ชาปลายมือ ปลายเท้า อาการภูมิแพ้ อาการวิงเวียน และหน้ามืดเป็นลมแดด

- กลิ่นตะวันอะโรมาออยล์ (สูตรน้ำมันพญายอ) มาแล้วกับการรวมตัวกันของสมุนไพรฤทธิ์เย็นในรูปแบบอโรมาออยล์ พร้อมสรรพคุณพิเศษอันโดดเด่นของ พญายอ, รางจืด, ใบสาบเสือ, โปร่งฟ้า, และสมุนไพรอื่นๆ ลดอาการภูมิแพ้ หอบหืด ปวดหัวไมเกรน ลดอาการอักเสบ ดับพิษร้อน รักษาแผลติดเชื้อ แผลเบาหวาน แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแก้โรคผิวหนังต่างๆ และช่วยให้นอนหลับง่ายด้วยกลิ่นหอมเย็นตามแบบฉบับกลิ่นตะวัน

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ "กลิ่นตะวัน" ยังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เร็วนี้ๆ กับ "เกลือหอมบำบัด" ด้วยการใช้ศาสตร์ความหอมมาผสมกับการใช้ไอเกลือเพื่อสูดดม ให้ประโยชน์จากแร่ธาตุจากเกลือและกลิ่นหอมช่วยบำบัดอาการต่างๆ เช่น ลดอาการภูมิแพ้ แพ้ไรฝุ่น และหอบหืดได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินหายใจ และไซนัสดีขึ้น ช่วยให้สมอง กล้ามเนื้อ และระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้นอนหลับสนิท และชะลอวัย เป็นต้น

นอกจากนี้ "กลิ่นตะวัน" ยังการันตีคุณภาพ ความปลอดภัย มีผลิตภัณฑ์ทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็นให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของอาการเพื่อให้เห็นผลชัดเจน ที่คุณควรมีติดกระเป๋าไว้ จะซื้อมาใช้เองก็หอม ผ่อนคลาย หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็อบอุ่นไม่แพ้กัน เรียกได้ว่า "กลิ่นตะวัน" เป็นมากกว่าแบรนด์สมุนไพรที่ไม่เพียงดีต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ แต่ยังเป็นแบรนด์ที่จะไม่หยุดจะเพิ่มเติมความรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะยกระดับสมุนไพรสู่สากล โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้มาตรฐาน ปลอดภัย การันตีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : กลิ่นตะวัน
Line : @Khintawan
Instagram : khintawan.herb
Website : khintawan.com
Shopee : https://shopee.co.th/siwaphumibodin.st
Tel : 085-363-7947, 094-862-7040 

Facebook : https://www.facebook.com/khintawan.herb Instagram : https://www.instagram.com/khintawan.herb