อวดรอยยิ้มสวยใส กับ "TRENDY SMILE" คลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพฟันที่ดีกว่าเคย โดดเด่นเรื่องการบริการจัดฟัน โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในราคาเข้าถึงได้

จะจัดฟันทั้งทีต้องเลือกคลินิกทันตกรรมที่ดูแลโดยหมอมากประสบการณ์ โดยเฉพาะยิ่งเป็นการจัดฟันครั้งแรกด้วยแล้วนั้น ต้องควรพิจารณาให้ดีทั้งเรื่องบริการและค่าใช้จ่ายเพื่อความปลอดภัย ผลลัพธ์ดี และคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับใครที่กำลังวางแผนจัดฟัน แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาที่ไหนดี ขอแนะนำ "TRENDY SMILE" คลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพฟันที่ดีกว่าเคย โดดเด่นเรื่องการบริการจัดฟัน โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในราคาเข้าถึงได้

"TRENDY SMILE" (เทรนดี้สไมล์) โดดเด่นเรื่องการบริการทันตกรรม โดยเฉพาะ "บริการจัดฟัน" มาเป็นเวลามากกว่า 11 ปี ปัจจุบันมีสาขาให้บริการมากกว่า 3 สาขา ทั้งในระยอง และพัทยา โดยที่คลินิกให้การรักษาโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบพิมพ์ฟัน การรักษา ไปจนถึงการติดตามคนไข้ในทุกเคส พร้อมด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย ระบบปลอดเชื้อสะอาดตามมาตรฐาน เพื่อให้คนไข้ได้มั่นใจในบริการของเรา 

นอกจากโดดเด่นเรื่องของบริการจัดฟันแล้ว "TRENDY SMILE" ยังมีการรักษาทางทันตกรรมแบบครบวงจรทั้งทันตกรรมทั่วไป, ฟันปลอม, บูรณะฟัน, ทันตกรรมทั่วไปพิเศษ, ศัลยกรรมช่องปาก, ทำฟันเด็ก, รากฟันเทียม และบริการปรึกษาโรคเหงือก ปริทันต์ เป็นต้น โดยคุณหมอยังมือเบา ใจดี เป็นกันเอง ในราคาสบายกระเป๋า เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพช่องปาก ให้กลับมามีรอยยิ้มที่ดีกว่าเดิม 

สำหรับใครที่สนใจต้องการรักษาสุขภาพช่องปากหรืออยากปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ "TRENDY SMILE" พร้อมเป็นเพื่อนเคียงสำหรับคนรักสุขภาพช่องปาก สามารถติดต่อปรึกษาได้ 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น สาขาท่าบรรทุก จังหวัดระยอง, สาขาเกาะกลอย ในเมืองระยอง และสาขาพัทยา มั่นใจได้เลยว่าจัดฟันครั้งแรกที่นี่ต้องออกมาสวยหล่อแน่นอน

โปรโมชันพิเศษ! สำหรับน้องๆ นักเรียนและนักศึกษาที่อายุไม่เกิน 25 ปี  ที่ "TRENDY SMILE" จัดโปรจัดฟันติดอุปกรณ์ บน-ล่างฟรี! พร้อมด้วยเอกซเรย์ราคาเพียง 1,000 บาท และพิมพ์ปากราคาเพียง 1,000 บาท รับสิทธิ์วันนี้เพียงยื่นบัตรประชาชน บัตรนักเรียน หรือบัตรนักศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้ - ถึง 30 กันยายน 2566 เท่านั้น

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : คลินิกทันตกรรม เทรนดี้ สไมล์ Trendy Smile Dental Rayong
Website : https://www.trendysmiledental.com
Tel : 097-1050467 (สาขาเกาะกลอย)
Tel : 062-6361447 (สาขาท่าบรรทุก)
Tel : 099-7821414 (สาขาพัทยา)

Facebook : https://www.facebook.com/TSD.clinic