หนึ่งในผู้หญิงนักบริหารที่น่าจับตามอง คุณมีมี่-ณัฐณิชาช์ เครือธนสิงห์ กับแบรนด์สบู่ที่ไม่ใช่แค่สบู่ เพราะเธอกำลังส่งมอบการดูเเลผิวให้ผู้หญิง

ในยุคปัจจุบันที่โลกของเราแทบจะขับเคลื่อนด้วยมลภาวะ สภาพอากาศที่ไม่เเน่นอน พฤติกรรม เเละไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคนที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบ การเเข่งขัน ความเครียด เเละ การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพราะเหตุนั้นเองเราจึงอยากให้ทุกคนเลือก “ผลิตภัณฑ์คู่ใจ” ที่คุณต้องอยู่ หรือต้องใช้มันเป็นอย่างดี เเละพิถีพิถัน

คุณมีมี่-ณัฐณิชาช์ เครือธนสิงห์ ผู้บริหารใหญ่โรงงานสกินเเคร์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี จึงตั้งใจออกแบบ ผลิต เเละคลอดแบรนด์ SOAP FOR SOUL สบู่ที่พร้อมจะเป็นผลิตภัณฑ์คู่ใจของทุกคนที่ใช้ได้ในทุกวัน เธอตั้งใจนำเสนอแบรนด์ผ่านวิสัยทัศน์ลงลึกทุกรายละเอียดไปในกระบวนการผลิต ด้วยเเนวคิดที่ว่า “มี่ไม่ได้ผลิตสบู่ หรือ สกินเเคร์ นะคะ มี่ตั้งใจส่งมอบการดูเเล เเละความยั่งยืนในชีวิตประจำวันของทุกคน”

แบรนด์ SOAP FOR SOUL จึงถูกออกแบบมาตั้งเเต่ขั้นตอนเเรก คือ

   - “CRAFTED WITH CARE” เลือกสรรส่วนผสมธรรมชาติ ประกอบกับงานฝีมือด้วยความปราณีตในทุกขั้นตอน ให้ทุกคนที่เราห่วงใยได้คุณภาพเต็มๆ
   - “HERITAGE HANDMADE” ใช้ประโยชน์จากภูมิปัญญาชาวบ้าน ผนวกกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการรับรองเเละเชื่อถือได้
   - “HANDMADE WITH HEART” ทุกก้อนเราตั้งใจ ผลิตด้วยมือทั้งหมด เเละทีมงานใส่ความตั้งใจลงไปในสบู่ทุกก้อน

และสำหรับคอนเซปท์นี้ คุณมีมี่-ณัฐณิชาช์ เครือธนสิงห์ ได้ตั้งใจทำตามวิสัยทัศน์ ผ่านพันธกิจในการสื่อสารงานโฆษณา “YOUR EVERYDAY FOR EVERYONE, SOAP FOR SOUL พร้อมให้คุณสะอาด มั่นใจ ในทุกวัน กับ โซฟ ฟอร์ โซล” ทั้งยังเสริมกำลังทัพออกมาในมิติของคุณค่าของแบรนด์ SOAP FOR SOUL CLEAN & CONFIDENCE FOR EVERYONE EMPOWERING ไม่ใช่เเค่สบู่ ...เพราะนี่ คือ การดูเเล เเละเเรงบันดาลใจ ให้ทุกคนสะอาด มั่นใจได้ในทุกวัน

โดยในไตรมาสนี้แบรนด์ SOAP FOR SOUL จะเริ่มจากการเจาะตลาด “คุณผู้หญิงทุกคน” ก่อนเป็นอันดับเเรก ไม่ว่าจะเป็น “สาวยุคใหม่ที่หลงใหล ในความสะอาด ต้องการสุขภาพผิว ที่ดูเเลความงามไปพร้อมกัน”, “ผู้นำหญิงยุคใหม่ ที่ต้องการความใส่ใจ เเละเเรงบันดาลใจในทุกมิติ”, “ผู้หญิงวัยอิสระ ที่ไม่ยอมให้อิสระกับความงามของตัวเองเลย เพราะเธอต้องการความยั่งยืนที่ยาวนาน” ให้ SOAP FOR SOUL ได้เป็นแบรนด์ที่ดูเเลพวกเธอในทุกวัน ได้สร้างเเรงบันดาลใจแห่งความสะอาด เเละผิวพรรณ ในแบบที่พวกเธอต้องการ

เเต่คุณผู้ชายไม่ต้องน้อยใจ เร็วๆ นี้ทางแบรนด์กำลังจะพัฒนา SOAP FOR SOUL FOR MEN ขึ้นมา เพื่อดูเเลคุณผู้ชายทุกคนเเน่นอน ในอนาคตอันใกล้ เเต่ระหว่างนี้พาคุณผู้หญิง ไปช้อปแบรนด์ SOAP FOR SOUL กันได้เเล้วทั้ง 4 สาขาใกล้บ้านคุณ

   - สาขาวันนิมมาน ชั้น 1 โซน OneStreet (เชียงใหม่)
   - สาขา Bluport Hua Hin ชั้น G โซนพราวไทย (ประจวบคีรีขันธ์)
   - สาขา Central Pattaya ชั้น 1 (ชลบุรี)
   - สาขาตรงข้าม Icon Siam (กรุงเทพฯ)

หรือ สำหรับใครที่อยากให้แบรนด์ SOAP FOR SOUL ดูเเลคุณในทุกวัน สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ สอบถามรายละเอียดผ่านช่องทาง
Facebook : SOAP FOR SOUL
Line : @soapforsoul
Instagram : soapforsoul.th
Shopee : https://shp.ee/ww98q2a
Tel. : 091-741-5552

Facebook : https://www.facebook.com/SOAPforSOULThailand Instagram : https://www.instagram.com/soapforsoul.th
TikTok
: https://www.tiktok.com/@soapforsoul.th