Charmer Clinic ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ในโครงการ Open eyes, Open world เปิดตา เปิดโลก มอบโอกาสให้เด็กๆ ศูนย์เมอร์ซี

          เมื่อวันที่ 16-17 สิงหาคม 2566 Charmer Clinic ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษในโครงการ "เปิดตา เปิดโลก" เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนที่ด้อยโอกาส ได้มองเห็นโลกอย่างเท่าเทียม เพราะการมองเห็นที่ชัดเจน และเปิดกว้าง เป็นพื้นฐานสำคัญที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางการเรียนรู้ ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

          “เปิดตา” มอบโอกาสให้น้องๆ รวมถึงบุคลากรของศูนย์เมอร์ซี HDF Mercy Centre ศูนย์พัฒนาเด็กย่านคลองเตย รวม 70 คน ได้ตรวจสุขภาพสายตา และตัดแว่นฟรี โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจน กระตุ้นให้เกิดความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองในด้านต่างๆ

          “เปิดโลก” ส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ไปทัศนศึกษา สัมผัสกับประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World สำรวจโลกใต้น้ำที่ไม่เคยมีโอกาสได้พบเห็น ดื่มด่ำกับความสวยงามของท้องทะเล และเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตต่างๆ

          นอกจากความประทับใจที่เกิดขึ้นแล้ว ชาร์เมอร์คลินิกยังถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ และให้การตอบรับเข้าร่วมแคมเปญของทางคลินิกที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 15 สิงหาคม 2566 เพื่อร่วมสมทบทุนให้กับโครงการ โดยลูกค้าที่ซื้อฟิลเลอร์ทุก 1 ซีซี จะมีส่วนร่วมในการบริจาค 500 บาท และทางคลินิกยังมอบรายได้หลังหักค่าใช้จากการจำหน่ายกระเป๋า รวมถึงของที่ระลึกในโครงการ ให้กับน้องๆ อีกด้วย

          ใครอยากมีส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็กดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ ชาร์เมอร์คลินิก ไว้ได้เลย นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังได้ความสวยด้วย เพราะชาร์เมอร์คลินิก มีบริการดีๆ มากมาย ที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ให้คุณดูดีขึ้นอย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตา การปรับรูปหน้า สลายไขมัน ดูแลผิวพรรณ มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เข้าถึงได้ในราคาที่ย่อมเยา สามารถเข้ารับบริการได้ที่ Charmer Clinic ทั้ง 8 สาขา ได้แก่

  • สาขารัชดา ติด MRT รัชดาภิเษก
  • สาขาอุดมสุข 13
  • สาขาเพชรเกษม 69 (Victoria Gardens )
  • สาขารังสิต คลอง 3 (Caltex คลอง 3)
  • สาขา สุขุมวิท39 (ตึกไบโอ เฮ้าท์)
  • สาขา ชัยพฤกษ์ (The Crystal ชัยพฤกษ์)
  • สาขา วัชรพล(The Platinum Place)
  • สาขา ปิ่นเกล้า (เมเจอร์ปิ่นเกล้า ชั้น 2)

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Call Center : 085-9192768
ID Line : @charmerclinic
Facebook : Charmer clinic botox ฟิลเลอร์ใต้ตา ลดแก้ม ร้อยไหม ปรับรูปหน้าเรียว
Instagram : charmercliniccenter
Tiktok : charmerclinic
Website : https://charmerclinic.com , https://charmerclinic2you.com/
เลขที่อนุมัติ ฆสพ.สบส.7360/2565

Facebook : https://www.facebook.com/charmerclinic2you/
LINE
: https://bit.ly/3kmdndw
Instagram : https://instagram.com/charmercliniccenter
Youtube
: https://www.youtube.com/user/charmerclinic/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@charmerclinic