เปิดตัวร้านหม้อไฟน้องใหม่ "Shoo Loong Kan Hotpot" ส่งตรงรสชาติต้นตำรับจากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน พร้อมวัตถุดิบสุดพรีเมียม อร่อยเด็ดเผ็ดถึงใจ !

          เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา กับร้านหม้อไฟน้องใหม่ส่งตรงจากประเทศจีนอย่าง "Shoo Loong Kan Hotpot" ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามหรูหราสไตล์ราชวงศ์ชิง พร้อมที่นั่งอันกว้างขวาง โอ่โถง สะดวกสบาย เชื้อเชิญให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับประสบการณ์เดินทางข้ามเวลาสุดแสนพิเศษตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาภายในร้าน

          นอกจากบรรยากาศที่เหมือนถูกจำลองจากประเทศจีนมาไว้ที่ ICONSIAM แล้ว ส่วนผสมและเครื่องเทศต่างๆ ก็ยังส่งตรงมาจากประเทศจีน เพื่อคงไว้ซึ่งรสชาติหม้อไฟแท้และดั้งเดิม ที่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยทางร้านมีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 แบบ spicy butter soup, pork bone soup, tomato soup และ mushroom soupbase ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ "Butter Spicy Soup" ที่เป็น Signature ของร้าน กระตุ้นต่อมรับรสด้วยความเผ็ดร้อน และรสชาติจัดจ้านอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2-3 ชนิดในหม้อเดียว

          วัตถุดิบต่างๆ ที่นำมาทานคู่กับหม้อไฟล้วนถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สะอาด สดใหม่ คุณภาพระดับพรีเมียม โดยเฉพาะเนื้อวัวที่ต้องถูกใจคนชอบกินเนื้อแน่นอน เพราะมีทั้งเนื้อวากิว และเนื้อ Prime สไลด์ นำเข้าจากอเมริกาและออสเตรเลีย รสชาติเข้มข้น สัมผัสนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก แต่หากใครไม่ทานเนื้อก็ยังมีเมนูหมูส่วนต่างๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งสันคอหมู หมูสามชั้น ลูกชิ้นหมูบด และเครื่องใน รวมถึงอาหารทะเลสดๆ เนื้อแน่นเต็มคำ เช่น กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ หมึกกระดอง ปลาจะละเม็ดขาว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเมนูหาทานยาก เช่น เนื้อแกะ เนื้อกบ กระเพาะสามสิบกลีบ (Omasum) สมองหมู ลิ้นเป็ด เอ็นแก้ว ให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

          ไม่อยากพลาดความอร่อยสไตล์ต้นตำรับแบบนี้ ตามมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ลิ้มรสหม้อไฟฉงชิ่ง เมนูอาหารจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกได้แล้ววันนี้ที่ "Shoo Loong Kan Hotpot" ชั้น UG ICONSIAM

จองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02 019 9988
Facebook :Shoo Loong Kan Iconsiam
Instagram : xiaolongkan_thailand
Tiktok : xiaolongkan_thailand

Facebook : https://www.facebook.com/shooloongkanbkk?mibextid=avESrC
LINE
: https://lin.ee/7HdB2pX
Instagram : https://www.instagram.com/xiaolongkan_thailand
TikTok
: https://www.tiktok.com/@xiaolongkan_thailand