FAAD TECH ผู้นำเทคโนโลยีตรวจสอบสภาพเครื่องจักร ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกจากทวีปยุโรป โดยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปี!

  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า FAAD TECH หรือ บริษัท ฟอร์เอฟเวอร์ แอนด์ อะเดย์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีตรวจสอบสภาพเครื่องจักร ด้วยทีมวิศวกรมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 10 ปี และงานคุณภาพระดับสากล ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก ในวันนี้เราได้รับเกียรติสัมภาษณ์จาก คุณณัฐฏ์ธเณศ ธนัตถ์ธนาพัฒน์ Management Director และ คุณรัณทร์ชญารัตน์ ธนัชญ์เกียรติกุล Operation Director ของ FAAD TECH ที่จะเผยถึงจุดเริ่มต้นและความสำเร็จแบบ Exclusive 

  คุณณัฐฏ์ธเณศ ธนัตถ์ธนาพัฒน์ Management Director ของ FAAD TECH กล่าวว่า "FAAD TECH ของเราเป็นบริษัทที่ทำงานร่วมกับโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง และอย่างที่ทราบกันดีว่า เครื่องจักรเป็นตัวขับเคลื่อนหลักในกระบวนการผลิต ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการทำงาน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยี AI ที่ง่ายต่อการใช้งาน สามารถตรวจสอบได้ด้วยระบบออนไลน์ และมีบริการอบรมบุคลากรให้กับลูกค้า ตอบโจทย์สำหรับคนยุคใหม่ รวมไปถึงเครื่องมือทุกชนิดของเรายังได้มาตรฐานระดับโลก จากทวีปยุโรป และอเมริกา ซึ่งเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายบริษัท ไม่ว่าจะเป็น SCG, ปตท., CPF, Tata Steel ทางเราหวังว่า จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของท่านให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ"

  คุณรัณทร์ชญารัตน์ ธนัชญ์เกียรติกุล Operation Director ของ FAAD TECH กล่าวเสริมอีกว่า "ทางบริษัทของเรามีวิศวกรและบุคลากร ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคนิค และมีความรู้ความสามารถเฉพาะทางของแต่ละแผนกค่ะ ก่อนตัดสินใจซื้อ ทางเราจะมีทีมที่เข้าไปประเมินและตรวจสอบสภาพของเครื่องจักรให้ก่อน มีระบบการจัดการหลังบ้านที่ทำให้จัดส่งให้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และมีทีมเซอร์วิสที่ บริการหลังการขายให้ด้วยตลอด 24 ชม. ค่ะ"

  เรียกได้ว่าภายใต้แนวคิด "FAAD TECH ผู้นำเทคโนโลยี ตรวจสอบสภาพเครื่องจักร" เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในการเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านวิศวกรรมให้กับอุปกรณ์ และปรับปรุงความน่าเชื่อถือของเครื่องจักรด้วยบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการวิเคราะห์ความสั่นสะเทือน บริการตั้งศูนย์เพลา, บริการตรวจสอบด้วยอัลตราโซนิก, บริการวิเคราะห์สภาพน้ำมัน ระบบหล่อลื่น และสภาพเครื่องจักร รวมไปถึงบริการคอร์สฝึกอบรมอีกมากมาย เช่น คอร์สอบรมการตั้งศูนย์, คอร์สอบรมการวิเคราะห์น้ำมัน, คอร์สอบรมการทดสอบคลื่นเสียงความถี่สูง เป็นต้น

  ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและเตรียมความพร้อมที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของ FAAD TECH นำทีมโดยบุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมั่นและไว้วางใจในความสามารถของการให้คำแนะนำ และช่วยแก้ปัญหาทางเทคนิคของเครื่องจักรเวลาที่เหมาะสม การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://www.faadtech.co.th
Facebook : FAADTECH
Line ID : @faadtech
Instagram : faadtech
YouTube : Forever And A Day Technology Company Limited