ตัวจริงเรื่อง เครื่องซัก อบ รีด อุตสาหกรรม Speed Union Thailand โรงงานผลิตเครื่องซัก อบ รีด แบบอุตสาหกรรม ครบวงจร

ครบทุกเรื่องของงานซัก อบ รีด เครื่องจักรมาตรฐานสากล วางแผนร้าน ออกแบบโรงงานอย่างเป็นระบบ ทุกอย่างครบจบเพื่อผู้ประกอบการชาวไทย

พร้อมบุกตลาดอุตสาหกรรมซัก อบ รีด ! Speed Union Thailand ตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่ส่งออกทั้งเครื่องจักรสำหรับงานซัก อบ รีด แบบอุตสาหกรรม และการวางแผนงานระบบโรงงานซัก อบ รีด ออกแบบธุรกิจสะดวกซัก และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า Smart Laundry Solution อัพเกรดระบบการจัดการ ซัก อบ รีด ให้สมาร์ท ทันสมัย ติดตามผลการทำงาน วิเคราะห์การทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนได้มากยิ่งขึ้น

Speed Union Thailand เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องซักอบรีดระดับอุตสาหกรรมจาก Speed Union ผู้ผลิตรายใหญ่จากประเทศจีน ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เครื่องจักรแข็งแรงทนทาน และไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริการหลังการขายที่ให้ความสำคัญกับคลังอะไหล่แท้ เพื่อซัพพอร์ตลูกค้าในประเทศไทยอย่างเต็มที่

สำหรับเครื่อง ซัก อบ รีด อุตสาหกรรมที่ Speed Union Thailand จัดจำหน่ายเป็นเครื่องจักรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก มีความทันสมัย ใช้งานง่าย ผนวกกับเทคโนโลยีอย่าง Smart Sensor ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องมีประสิทธิภาพ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องเน้นการผลิตด้วยสแตนเลส ป้องกันคราบสนิม ทนทาน ยืดอายุการใช้งานเครื่องจักรมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมดูแลลูกค้าชาวไทยในราคาสุดคุ้มแล้ววันนี้

ผู้ประกอบการท่านใดสนใจจับจองเป็นเจ้าของ หรือต้องการขยายกำลังผลิต สามารถสอบถาม Speed Union Thailand ได้ที่ Facebook : Speed Union Thailand หรือ โทร 02-457-7217, 080-262-6199

Facebook : https://www.facebook.com/speedunionth.official