สร้างเกราะป้องกันสุขภาพให้แข็งแรงด้วย LENTIN PLUS 1000 ทางเลือกในการเสริมภูมิคุ้มกันที่ได้รับการยอมรับจากประเทศชั้นนำอย่างต่อเนื่อง

       จากการดำเนินชีวิตประจำวันของคนทั่วไปนั้นอาจทำให้บางคนมีความเครียดสะสมโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพหลาย ๆ อย่าง การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งแต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักด้วยเวลาอันเร่งรีบของแต่ละวัน จึงควรเสริมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ที่ช่วยสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อเป็นเกราะป้องกันไวรัสและสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย ลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรค หรือเจ็บป่วย

       ทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมภูมิต้านทาน LENTIN PLUS 1000 (เลนตินพลัส) มีสารสกัด Arabinoxylan Compound จากรำข้าว ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรง สามารถกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวที่ทำหน้าที่เป็นเซลล์เพชฌฆาต (NK Cells) ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่เข้าสู่ร่างกายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

       LENTIN PLUS 1000 (เลนตินพลัส) แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดอื่น ด้วยคุณสมบัติเป็น immunomodulator ที่ส่งผลในการควบคุมประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเห็นผลชัดเจนในรายที่มีภาวะภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนี้
1.ช่วยปรับสมดุลของระบบภูมิต้านทานให้อยู่ในระดับสูง
2.กระตุ้นการทำงานของเซลล์เพชฌฆาต (NK cell) ในการกำจัดเซลล์มะเร็ง
3.ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งและการติดเชื้อ
4.ช่วยฟื้นฟูร่างกายก่อนและหลังทำคีโมบำบัด
5.ปลอดภัย สกัดจากธรรมชาติ 100% สามารถทานต่อเนื่องได้

       เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยมะเร็งที่ให้คีโมบำบัด LENTIN PLUS 1000 จะช่วยเสริมการรักษาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และช่วยลดอาการผลข้างเคียงที่เกิดจากการรักษาด้วยเคมีบำบัด ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่อยู่ในระหว่างการรักษาและภายหลังการรักษาดียิ่งขึ้น

       ผลิตภัณฑ์ LENTIN PLUS 1000 (เลนตินพลัส) เกิดขึ้นโดยมีผู้บริหารจาก บริษัท ไดวา ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Daiwa Pharmaceutical) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เลนติน พลัส (Lentin Plus 1000) จากประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท ไทอ้อน ไบโอเทค จำกัด ที่เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สู่ประเทศไทย คิดค้นจากความมุ่งมั่นของเหล่านักวิจัยจากนานาประเทศที่ร่วมมือกันสรรหาสิ่งที่สามารถจะเสริมสร้างสุขภาพของผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากอาการเจ็บป่วย และ พิษข้างเคียงจากสารเคมีอย่างยั่งยืน นำเข้ามาเพื่อให้คนไทยทุกคนมีทางเลือกเสริมในการดูแลสุขภาพ ฟื้นฟู และเยียวยาให้คุณภาพชีวิตดีมาตลอดเวลา 20 ปี LENTIN PLUS 1000 นับว่าเป็นทางเลือกใหม่ทางสุขภาพของคนไทยทุกคน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
Facebook : TION BIOTECH CO., LTD
Line Official : @tionbiotech
Shopee : https://shopee.co.th/tionbiotech
Tel. : 02-931-2176

Facebook : https://www.facebook.com/tionbiotech