“ม่อนอ้วน” แฟรนไชส์แซลมอนฟิวชันเจ้าแรกในไทย การันตีความปังด้วยการก้าวสู่สาขาใหม่ใจกลางห้วยขวาง! พร้อมให้บริการคุณแล้วเร็วๆ นี้

   สำหรับคนรักแซลมอนเป็นชีวิตจิตใจ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ร้าน “ม่อนอ้วน” ร้านจำหน่ายยปลาแซลมอนที่สดสะอาด ปลอดภัย จากแหล่งเลี้ยงดูที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าแรกๆ ที่ให้บริการจัดส่งแซลมอนสดถึงหน้าบ้านแบบเดลิเวอรี และผู้ที่บุกเบิกรถฟู้ดทรัคแซลมอนสดรูปแบบฟิวชัน ในคอนเซ็ปต์ Fusion in Cup เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า “ม่อนอ้วน Event & Enjoy” โดยให้บริการจัดเลี้ยงออกงานนอกสถานที่ จัดเลี้ยงแบบภายใน รวมถึงออกงานในจุดจอดคอนโดทั่วเมือง และออกงานบูธร้านค้า เพื่อเข้าถึงลูกค้าในกลุ่ม Off-line อีกด้วย

   และเมื่อไม่นานมานี้ “ม่อนอ้วน” เติบโตอีกขั้น ด้วยการขยายสาขาใหม่ซึ่งเป็นแฟรนไชส์สาขาแรก นั่นก็คือ สาขา "ห้วยขวาง" ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านที่มีความสะดวกสบายในด้านการจราจร ทั้งรถส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ เป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่าน อยู่ท่ามกลางอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ สถานที่ทำงานของบริษัทต่างๆ ทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ครบครัน ถือว่าเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การลงทุนมากๆ การันตีกลุ่มลูกค้าเกรดพรีเมียม โดยพร้อมจะเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

   สำหรับใครที่รู้ตัวว่าอยากทำธุรกิจอาหาร ต้องรีบเลย เพราะ “ม่อนอ้วน” เปิดรับเพียง 21 สาขาเท่านั้น! ใครที่ลังเลอยู่รีบตัดสินใจด่วนๆ โดยทางทีมผู้บริหารม่อนอ้วนจะช่วยวิเคราะห์ทำเลที่เหมาะสม มีการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพื้นที่จริง ให้คำปรึกษารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น วิเคราะห์งบลงทุน วิเคราะห์การก่อสร้าง บอกเลยว่าพร้อมช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคงแน่นอน

   รีบเลย! มาร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจไปกับ “ม่อนอ้วน” พร้อมกระจายสาขา ไปยังพิกัดทำเลทอง และครอบคลุมจังหวัดหัวเมืองต่างๆ แล้ววันนี้ การันตีจากความเชี่ยวชาญในวงการปลาแซลมอน และมีฐานลูกค้าที่มั่งคงและหนาแน่นทั่วประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี สนใจลงทุนแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมตามรายละเอียดด้านล่างนี้

พิกัด
Facebook : ม่อนอ้วน สาขา ห้วยขวาง
Line : @Salmon_farm
IG : Monuan_huaikhwang
Tel : 06 3539 9659

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61552679275530&mibextid=LQQJ4d Instagram : https://www.instagram.com/invites/contact/?i=1x91yl7sdwe5y&utm_content=ssqun29