Medmaster ผู้นำด้านการติว NL สำหรับแพทย์ในเมืองไทย ตอกย้ำคุณภาพเปิดรอบจัดติวพิเศษหัวข้อ NL-1 All Inclusive มัดรวมทุกแนวข้อสอบรอบตุลาคม 2566

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 ณ Spring Tower ชั้น 11 ที่ผ่านมา "Medmaster" ผู้นำด้านการติวแพทย์ในเมืองไทย ตอกย้ำคุณภาพ ด้วยการเปิดรอบจัดติวพิเศษในหัวข้อ "NL-1 All Inclusive มัดรวมทุกแนวข้อสอบ รอบตุลาคม 2566 ฉบับเร่งรัดใน 3 ชั่วโมง" กับการติวข้อสอบพร้อมเฉลยแบบ ละเอียด เจาะลึก ตรงประเด็น นำทีมโดยรุ่นพี่จากมหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำของประเทศ พร้อมเคล็ดลับในการสอบผ่านตั้งแต่ครั้งแรก

ทั้งนี้การเปิดรอบจัดติวพิเศษในหัวข้อ "NL-1 All Inclusive มัดรวมทุกแนวข้อสอบ รอบตุลาคม 2566 ฉบับเร่งรัดใน 3 ชั่วโมง" เป็นงานติวฟรีที่ได้รับเสียงตอบที่ดีจากนักเรียนทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากให้นักเรียนแพทย์ประสบความสำเร็จ โดยทาง "MedMaster" เจ้าของงานดังกล่าว ได้ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในวิชาชีพและการเรียนการสอนของอาจารย์แพทย์ชั้นนำครบทุกสาขา จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเรียนแพทย์ ทั้งการเป็นตัวช่วยที่เร็วที่สุด สะดวกสบายที่สุด และง่ายที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ "MedMaster" ยังเป็นสถาบันที่มุ่งเน้นในการออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนในสาขาเฉพาะทางวิชาชีพแพทย์ขั้นสูง นำทีมดูแลการสอนโดยอาจารย์แพทย์จากโรงเรียนแพทย์ชั้นนำของประเทศ ที่เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาวิชาที่แรกและที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การรวมเอาเนื้อหา ฝึกทำโจทย์ และตะลุยโจทย์ พร้อมให้เข้าเรียน พร้อมดาวน์โหลด ชีต สไลด์การสอน โน้ตอาจารย์ และตำราแพทย์ชั้นนำ ไม่อั้นเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริงกับข้อสอบเสมือนจริง เรียกได้ว่า "MedMaster" พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของนักเรียนแพทย์ทุกคนสู่ความสำเร็จได้อย่างแท้จริง

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : MedMaster TH
Twitter : MedMaster TH
Line : @medmasterth
Instagram : medmasterth
Website : https://medmaster.in.th

Facebook : https://www.facebook.com/medmasterth Twitter : https://twitter.com/MedMasterTH
LINE
: https://page.line.me/724dqksi?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/medmasterth/
Youtube
: https://www.youtube.com/@medmasterth1056