"Harmonize all your wedding" พร้อมเปิดตลาดงาน Destination Wedding รองรับชาวต่างชาติที่สนใจมาจัดงานแต่งในเมืองไทย ด้วยบริการที่ครบวงจร

          ประเทศไทยเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ที่ไม่เพียงแต่จะมาใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเท่านั้น แต่หลายคนยังเลือกมาจัดงานแต่งงานที่นี่ด้วย เพราะมีสถานที่อันสวยงามให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานริมชายหาด บนเรือยอชต์ รีสอร์ตหรู หรือเกาะส่วนตัวในสมุย ภูเก็ต เขาหลัก กระบี่ หัวหิน พัทยา เขาใหญ่ ฯลฯ และเรื่อง Hospitality ของประเทศไทยก็ยังนับว่าเป็นอันดับต้นๆ ของโลกด้วย ประเทศไทยมีความพร้อมทั้งในด้านบริการที่พัก อาหารและของว่าง การเดินทาง ชุดแต่งงาน รวมถึง wedding planner ที่จะช่วยสานฝันงานแต่งของคุณให้ออกมาสวยงามสมใจ

          "Harmonize all your wedding" ให้บริการจัดงานแต่งงานทุกรูปแบบ รวมถึง Destination Wedding หรือบริการจัดงานแต่งงานของชาวต่างชาติที่สนใจมาจัดงานแต่งงานในประเทศไทย ด้วยฝีมือระดับ Top5 ของวงการ Wedding Planner ตัวจริงในการจัดงานแต่งงาน และ Celebration Party ทุกรูปแบบ ที่มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ นำโดย "คุณก้อย-น้ำทิพย์ ยอดปัญญาดี" เจ้าของรายการ "พี่ก้อยรอบรู้เรื่องงานแต่งงาน" ที่ออกอากาศบนเพจ Harmonize ทุกวันพุธต่อเนื่องมากกว่า 90 EP. อีกทั้งยังเป็นผู้สอนคอร์ส "How to plan your wedding day" ให้กับบ่าวสาวและผู้ประกอบการธุรกิจ Wedding เป็น Guru ที่มีทั้งความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มากกว่า 15 ปี 

          สำหรับ Destination Wedding มั่นใจได้เลยว่า แม้บ่าวสาวจะไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แต่หากมีทีม Harmonize ที่มีประสบการณ์และความสามารถในการจัดการ  ให้คำแนะนำแบบที่เข้าใจสิ่งที่ชาวต่างชาติต้องการ มาเป็น wedding planner และตัวแทนที่ช่วยดูแลงานแต่งงานในทุกมิติแล้ว บ่าวสาวจะมั่นใจและวางใจได้เลยว่า วันงานจะเรียบร้อยและเป็นไปตามแพลนที่ต้องการอย่างแน่นอน เพราะทีม Harmonize จะคอยดูแล และเป็นผู้ช่วยวางแผนการจัดงานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การกำหนดงบประมาณ วางคอนเซปต์และธีมงาน เลือกสถานที่ ออกแบบตกแต่ง ลำดับพิธีการ นอกจากนี้ยังมีทีมงานมืออาชีพ ที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมงานไปจนจบงาน รวมถึงช่างภาพมืออาชีพที่พร้อมบันทึกทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณแบบไม่มีตกหล่น 

          กว่า 15 ปีที่ผ่านมา Harmonize Wedding Planner ได้รับความไว้วางใจ และเสียงตอบรับชื่นชมจากผู้มาที่มาใช้บริการ เพราะยึดหลักการทำงานด้วยหัวใจ ไม่ใช่เพียงแค่จัดงานให้เสร็จเท่านั้น แต่เราใช้ความเข้าใจในการดูแลบ่าวสาว ตลอดจนดูแลคนในครอบครัว และแขกที่มาร่วมงาน ใส่ใจในทุกรายละเอียดแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ดูแลความสะดวกสบาย ดูแลความรู้สึก ช่วยเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดให้กับบ่าวสาวแต่ละคู่ ในงบประมาณที่คู่ควรกับคุณภาพ เพื่อให้ช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด และกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าที่หวนนึกถึงเมื่อไหร่ก็มีแต่รอยยิ้ม

          ไม่ว่าคุณฝันอยากจะมีงานแต่งสไตล์ไหน จะเป็นงานเล็กๆ ที่เรียบง่ายและอบอุ่น หรืองานใหญ่หรูหราอลังการ จัดในโรงแรม 5 ดาว, Outdoor หรือ Unique Space "Harmonize all your wedding" พร้อมเนรมิต Dream wedding ของคุณให้กลายเป็นจริง ยินดีให้คำปรึกษาฟรี 1 ชั่วโมง (นัดหมายล่วงหน้า)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

บริษัท ฮาร์โมไนซ์ ออล ยัวร์ เวดดิ้ง จำกัด
ที่อยู่ : 16 ซอยบางแค 12 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. 10160
โทร. 094 451 9654 / 065 691 6969
Line : @harmonizewedding
E-mail : harmonizewedding@gmail.com
Website: https://www.harmonizewedding.com
Facebook : Harmonize all your wedding : Professional Wedding Planner
Instagram : harmonizeallyourwedding
Youtube : Harmonize Wedding

Facebook : https://www.facebook.com/harmonizeallyourweddings/
LINE
: https://page.line.me/harmonizewedding
Instagram : https://www.instagram.com/harmonizeallyourwedding
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCWCi175cBh1GVxRFvvEGnLQ