ก้าวสู่ปีที่ 10 "The Shine Masterpiece" ขึ้นแท่นอันดับ 1 ศูนย์บริการดูแลรถ Europe Luxury และ Supercar ผู้ช่วยชุบชีวิตรถให้เหมือนใหม่อีกครั้ง

          "The Shine Masterpiece" ฉลอง 10 ปี แห่งความสำเร็จด้วยความภาคภูมิใจ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรถยุโรป รถหรู Luxury และ Supercar พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบบริการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อชุบชีวิตใหม่ให้รถของคุณ

         แน่นอนว่าเมื่อมีการใช้งาน สีของรถย่อมมีการเสื่อมสภาพไปตามเวลา แต่ถ้าเป็นไปได้เจ้าของรถทุกคนก็คงอยากให้รถดูสวย เงางาม เหมือนใหม่ไปตลอด แม้เพียงรอยขีดข่วนเส้นเล็กๆ บางๆ เท่าขนแมว ก็ไม่อยากให้มี โดยเฉพาะรถหรู หรือ Supercar ที่มีราคาสูง การป้องกันย่อมดีกว่าแก้ไข จึงควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ จากผู้ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ 

          "The Shine Masterpiece" คืออันดับ 1 ของศูนย์บริการเฉพาะทาง Specialist Protection Service สำหรับรถในกลุ่ม Luxury และ Supercar อาทิ Porsche, Lamborghini, Ferrari, McLaren รวมถึงรถยุโรปอย่าง Benz และ BMW พร้อมช่วยดูแลและปกป้องผลงานชิ้นเอกอันแสนล้ำค่าของคุณเสมือนเป็นรถของเราภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ให้บริการติดฟิล์มใสกันรอย, ติดฟิล์มกรองแสง, ติดฟิล์มไทเทเนี่ยมลดความร้อน, เคลือบเซรามิก, เคลือบเบาะหนัง ฯลฯ โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการดูแลรถ Supercar มากกว่า 10 ปี ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เก็บรายละเอียดทุกจุดทุกมุมอย่างประณีต เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ ทำให้ผลงานออกมาสวยงามไร้ที่ติ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการกับ The Shine Masterpiece ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา 

         ไม่เพียงแต่คุณจะได้รถสวยเหมือนใหม่กลับไป แต่ The Shine Masterpiece ยังมีบริการหลังการขายที่คอยดูแลตลอด ไปจนถึงการลอกฟิล์มออกเมื่อครบกำหนด และยังมีรถสไลด์คอยให้บริการสำหรับลูกค้าที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกในการเดินทาง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอคำปรึกษา หรือมาชมผลงานติดตั้งจริงก่อนได้ มีแพ็กเกจและโปรแกรมมากมาย ที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
The Shine Masterpiece
ที่อยู่ : 29 ซอยประเสริฐมนูกิจ 39 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 
Sale Consultant (ฝ่ายขาย) :
- 097-246-7106 เน๊ท (Net)
- 098-904-9854 พลอย (Ploy)
- 092-945-9054 อู๋ (Auh)
- 064-150-0417 มิ้น (Mint)
- 092-443-0954 ปอนด์ (Pond)
Service Assistant (ฝ่ายบริการ) :
- 097-246-4420 นุช (Nuss)

Facebook : The Shine - Masterpiece Protection

Facebook : https://www.facebook.com/theshinemasterpiece/