"Delivery Care" บริการเฝ้าไข้ ดูแลผู้ป่วย-ผู้สูงอายุ ให้ถึงที่ โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกเวลา ครอบคลุม 30 สาขาทั่วประเทศ

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าสังคมไทยในปัจจุบันยังเต็มไปด้วยความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการสุขภาพ ทั้งค่ารักษาพยาบาล ระยะทาง ความรู้ความเข้าใจในโรคต่างๆ อีกทั้งจำนวนพยาบาลก็ไม่เพียงพอที่จะรองรับผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ที่ยิ่งทวีจำนวนผู้ป่วยที่ต้องได้รับการดูแลให้มากขึ้นอีก 

           "ผม พว.ประสาน จันทร์อ่อน เป็นพยาบาลวิชาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานดูแลคนไข้ เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบสุขภาพไทย และเข้าใจดีถึงอุปสรรคและความยากลำบากในการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ที่เจ็บป่วยทั้งแบบเฉียบพลัน เรื้อรัง และระยะสุดท้ายของชีวิต จึงสร้างระบบ บริการเฝ้าไข้ โดยใช้ชื่อ "PS Care" ขึ้นเพื่อให้บริการเฝ้าไข้และดูแลผู้ป่วยถึงที่แบบ Delivery Care ซึ่งเป็นบริการที่ยังไม่ค่อยเห็นในระบบโรงพยาบาล โดยสามารถช่วยแบ่งเบาภาระในการดูแลผู้ป่วยได้ทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน ทั้งระยะสั้น ระยะยาว แบบรายวัน และแบบรายเดือน รวมทุกบริการไว้ในหนึ่งเดียวแบบครบวงจร ตั้งแต่การเฝ้าไข้ ทำแผล พลิกตัว ดูดเสมหะ จัดอาหารและยา วัดสัญญาณชีพ ดูแลความสะอาดและสุขอนามัย อาบน้ำ เช็ดตัว ดูแลการขับถ่าย ทำกายภาพบำบัดเบื้องต้น คอยสังเกตอาการพร้อมจดบันทึกให้ญาติ ฯลฯ และยังมีบริการอื่นๆ เช่น อาบน้ำผู้ป่วย ฝากเยี่ยมไข้ พาคนไข้ไปพบแพทย์ตามนัด พาผู้สูงอายุไปเที่ยว เป็นต้น

          PS Care มีการจัดการที่เป็นระบบ ขึ้นทะเบียนตามประกาศกระทรวงเรื่องการประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุที่บ้านของผู้รับบริการ สำนักอนามัยผู้สูงอายุ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และให้ความสำคัญกับการคัดเลือกผู้ดูแลที่มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ และมีใจรักในการให้บริการ ผ่านระบบการ Training เพื่อเติมเต็มทักษะจำเป็นในการดูแลผู้ป่วยแบบมืออาชีพ โดยมีหัวหน้างานคอยควบคุม กำกับดูแล ติดตามคุณภาพของผลงานอย่างใกล้ชิด และนำเทคโนโลยีออนไลน์เข้ามาช่วย พร้อมให้คำปรึกษาด้วยระบบ Consult Online 24 ชม. โดยพยาบาลวิชาชีพ 

          กระบวนการทั้งหมด จะทำให้ผู้รับบริการไม่ว่าจะเป็นตัวผู้ป่วยเอง หรือครอบครัว เข้าถึงการดูแลสุขภาพที่มากขึ้นและต่อเนื่อง ทำให้ผู้ป่วยและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดี สะดวกสบาย ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ถูกหลัก ปลอดภัยทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รู้สึกมีที่พึ่ง ไม่โดดเดี่ยว ในขณะเดียวกันสมาชิกในครอบครัวก็สามารถทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวล ส่งเสริมสัมพันธภาพในครอบครัวให้อบอุ่นแน่นแฟ้น ลดความเครียดที่อาจส่งผลต่อจิตใจทั้งของผู้ป่วยและผู้ดูแล

           ให้ "PS Care" เป็นตัวแทนส่งมอบความรัก ความห่วงใย และความเอาใจใส่ "ให้เราทำหน้าที่ลูกที่ดีแทนท่าน" และอยู่เคียงข้างสร้างความอุ่นใจทุกช่วงเวลา ครอบคลุมกว่า 30 สาขาในหลายจังหวัดทั่วประเทศ สนใจติดต่อรับบริการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

PS Care
โทร. 064-014-8182 คุณป้อน
      084-790-8716  คุณประสาน
Facebook : เฝ้าไข้ พีเอส แคร์
Website : https://pscare-thailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/PShomehealthcare Instagram : https://www.instagram.com/pscare.thailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@pscare.thailand