สร้างอัจฉริยะทางความคิดกับ ‘eiMaths’ สถาบันเสริมทักษะคณิตศาสตร์ หลักสูตรจากสิงคโปร์ แห่งแรกในไทย!

ในยุคที่มีการแข่งขันสูงและการศึกษาเปิดกว้างแบบนี้ บอกเลยว่าการเรียนในโรงเรียนเพียงหนึ่งแห่งอาจจะไม่พอในยุคปัจจุบัน ดังนั้น วันนี้จึงขอเอาใจคุณพ่อคุณแม่ และน้อง ๆ ที่ต้องการเสริมเติมแต่งทักษะต่าง ๆ โดยเฉพาะทักษะวิชาคณิตศาสตร์ บอกเลยว่าจัดหนัก อัดความรู้แบบแน่น ๆ อย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย!
.
สำหรับหลักสูตรที่สถาบันเลือกใช้ เป็นการสอนแบบ Singapore Approach Active Learning ทำให้ผู้เรียนไม่เครียด มีความมั่นใจในการแก้ไขโจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ พร้อมเรียนด้วยความสนุกสนานด้วยแบบฉบับของตนเอง ทั้งยังเน้นลงมือปฏิบัติ และมีการโต้ตอบระหว่างผู้เรียนกับผู้สอนตลอดเวลา เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการเรียนรู้ อีกทั้งยังได้พัฒนาความสามารถของผู้เรียนในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อีกด้วย
.
นอกจากนี้ ทางสถาบันยังโดดเด่นด้วยการใช้กิจกรรมและภาพเข้ามาช่วยสื่อความหมาย เพื่อให้ผู้เรียนเห็นรูปแบบตัวอย่างได้ชัดเจน เข้าใจคอนเซ็ปต์ที่ซับซ้อนมากขึ้น พร้อมช่วยเสริมสร้างแนวคิดแบบอิสระ การแก้ไขปัญหาได้อย่างหลากหลาย และสร้างความมั่นใจในการวิเคราะห์โจทย์ปัญหาได้มากขึ้น
.
ความพิเศษยังไม่หมด! เพราะเนื้อหาการเรียนยังสอดคล้องกับหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการประเทศสิงคโปร์อีกด้วย โดยใช้แนวทาง Spiral Curriculum เริ่มเรียนรู้จากเรื่องที่ง่ายไปจนถึงระดับที่ท้าทาย เป็นการสร้างความเข้าใจและเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์อย่างมีประสิทธิภาพ เสิร์ฟด้วยการสอนที่สนุกสนาน ทั้งนี้โปรแกรมการสอนขึ้นอยู่กับวัย และความสามารถของผู้เรียนแต่ละคน
.
การสอนของ eiMaths ไม่ได้สอนเพื่อให้หาคำตอบได้ถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ยังปลูกฝังให้เด็ก ๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้วิธีที่จะแก้ไขปัญหา ผ่านการสัมผัส การวาดภาพ การแทนสัญลักษณ์ แถมยังเต็มไปด้วยสื่อการเรียนรู้และกิจกรรมในหนังสือมากมายที่จะทำให้เด็ก ๆ มีความสุขกับการเรียน
.
เพราะโอกาสในการเรียนรู้สำหรับเด็กนั้นไม่มีขีดจำกัด ดังนั้น ‘eiMaths’ จึงพร้อมจุดประกาย และต่อยอดความคิดของผู้เรียนตัวน้อยให้เปิดใจยอมรับวิชาคณิตศาสตร์ ด้วยหลักสูตรจากสิงคโปร์ เตรียมพร้อมสู่การปรับใช้ในชีวิตประจำวันและพัฒนาตัวเองต่อไปในโลกอนาคต
------------------------------------------
สถาบัน eiMaths
Website : https://www.eimaths-th.com/
Facebook : eiMaths-th
อีเมล : eimaths.thailand2023@gmail.com
เวลาที่เปิดให้บริการ : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 18.00 น., วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
------------------------------------------
สาขาราชพฤกษ์
พิกัด : ศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชั้น 3 โซนการศึกษา ข้างโรงภาพยนตร์ SF cinema
Tel : 061-620-8666
ID LINE : @eiMaths-th
------------------------------------------
สาขาบางแค
พิกัด : ศูนย์การค้า ซีคอน บางแค ชั้น 4 โซนการศึกษา ฝั่งฮาร์เบอร์แลนด์ (ใกล้กับลานสเก็ต)
Tel : 02-458-2765 / 093-258-5897
ID LINE : @eiMaths-BK

Facebook : https://www.facebook.com/eimaths.th
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@540bhydf?oat__id=2771997