Aek Engineer Tuner's ศูนย์ดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ทุกปัญหารถยนต์ เครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง ในราคาเอื้อมถึงได้ ที่คนรักรถไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงศูนย์ดูแลรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนรักรถมาอย่างมากมาย คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Aek Engineer Tuner's เป็นอีกหนึ่งอู่แก๊สรถยนต์ที่สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า นำทีมบริหารและดำเนินงานโดย "คุณเอก" ผู้เชี่ยวชาญในสายยานยนต์มาหลากหลายรูปแบบ จบการศึกษาจากเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่พร้อมให้บริการด้วยความเป็นกันเอง ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

Aek Engineer Tuner's เป็นศูนย์ดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ทั้งบริการติดตั้งแก๊สรถยนต์ แก้ปัญหาเครื่องยนต์ ช่วงล่าง โช้คอัพ ระบบแอร์ จากในอดีตที่เป็นอู่แก๊สรถยนต์เล็กๆ แล้วพบปัญหาที่หลากหลายโดยเฉพาะเมื่อเครื่องยนต์มีปัญหาต้องให้ลูกค้านำรถเข้าไปทำที่อื่น เกิดความไม่สะดวกและปัญหาซ้ำซ้อน จึงทำให้ "คุณเอก" ตัดสินใจศึกษาเพิ่มเติมเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความปัญหาที่ลูกค้าพบเจอ ด้วยคอนเซ็ปต์ One Stop Service ครบจบในที่เดียว

ด้วยบริการแบบครบวงจร เช่น บริการตรวจเช็ก ซ่อมเครื่องยนต์ครบวงจร, งานระบบแก๊ส LPG, งานจูน เช็ตเครื่องยนต์, Remap ECU เบนซินดีเซล, บริการติดตั้งกล่องพ่วงดีเซล พร้อมปรับจูน, บริการระบบระบายความร้อนเต็มระบบ, งานติดตั้ง Oil เกียร์ระบบอากาศ, งานระบบเชื้อเพลิง ล้างหัวฉีด เปลี่ยนกรอง, บริการระบบไฟ ไดชาร์จ แบตเตอรี่, บริการตรวจเช็ก แก้ไข ช่วงล่างครบวงจร, งานตั้งศูนย์ล้อ , ถ่วงล้อ, งานแก้ไขคอพวงมาลัย และระบบขับพวงมาลัย, บริการงานโช้คอัพ ติดตั้งปรับเช็ต EDFC, บริการระบบเบรกเต็มระบบ และอีกมากมาย

อีกทั้ง Aek Engineer Tuner's ยังเป็นตัวแทนแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ เช่น อะไหล่แท้เบิกศูนย์ Toyota Honda Nissan Chevrolet Mazda Suzuki Ford isuzu, กล่องพ่วงดีเซล DataTec, อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ KME ACautogas EuropeGas Tomaetto Versus Hana Valtek ฯลฯ, โช้คอัพ Tein Monroe Tokiko Profender YSS Bilstein OSY, น้ำมันเครื่อง LiqudeMoly Repsol Amsoil Penrite Voltronic Gulf, สปริงโช้ค JTD Tein YSS OSY, น้ำมันเกียร์ LiqudeMoly Alpha’ s และอีกมากมาย 

นอกจากนี้ Aek Engineer Tuner's ยังยกระดับคุณภาพและมาตรฐานด้วยบริการ "ซ่อมรถนำเข้า By aek engineer tuner" เป็นบริการสำหรับงานรถนำเข้าทั้ง Alphard / Vellfire เพื่อแยกประเภทงานออกมา รวมถึงยังมี "OS Suspension & Wheels" บริการสำหรับงานเกี่ยวกับการตกแต่งล้อ โช้คอัพ และช่วงล่างอื่นๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร เช่น

   - บริการจัดทรงยกสูง/โหลดเตี้ย
   - บริการเปลี่ยนอัปเกรดโช้คอัพตามโจทย์การใช้งาน มีหลายแบรนด์ให้เลือก
   - บริการซ่อม แก้ไข เปลี่ยนถ่ายน้ำมันโช้คอัพระบบ mono tube
   - บริการ Re Valve ปรับฟิลลิ่ง (จูนโช้ค) โช้คอัพระบบ mono tube
   - บริการล้อแม็กแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกราคาพิเศษ
   - บริการยางรถยนต์ทุกรูปแบบ

เรียกได้ว่า Aek Engineer Tuner's เป็นศูนย์บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ที่ให้บริการแบบครบวงจร ดูแลโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบและดูแลอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์และอะไหล่ที่ควรใช้ให้แก่เจ้าของรถ เพื่อคนรักรถได้รับสิ่งที่คุ้มค่าและคุ้มราคามากที่สุด ที่สำคัญยังมีการให้ความรูู้้เกี่ยวกับรถยนต์มากมาย สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง

Facebook : Aek Engineer Tuner's
Facebook : ซ่อมรถนำเข้า By Aek Engineer Tuner's
Facebook : OS Suspension & Wheel
YouTube : Aek Engineer Tuner’ s
Tiktok : Aek Engineer Tuner's 
TikTok : ossuspension
Tel. 0937419559 (ช่างเอก)
Tel. 0866959367 (จองคิว)

Facebook : https://www.facebook.com/aekengineer
Youtube
: https://www.youtube.com/@aekengineertuner
TikTok
: https://www.tiktok.com/@ossuspension