องค์กรธุรกิจชั้นนำ ต้องบริหารทีมขายด้วย "JUBILI by BUILK" CRM Software

สำหรับองค์กรธุรกิจชั้นนำหลาย ๆ แห่งคงรู้จัก "JUBILI CRM " กันเป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นด้านการเป็นผู้ให้บริการระบบ CRM สำหรับธุรกิจที่มีรูปแบบการขายสินค้าและบริการแบบ B2B ( Business to Business ) ที่จะช่วยยกระดับการบริหารทีมขายได้อย่างมืออาชีพ ทีมเซลล์สามารถใช้เป็นระบบกลางในการบันทึก ติดตามลูกค้า และออกใบเสนอราคาได้ทันที ส่วนในมุมมองผู้บริหาร สามารถดูข้อมูล วิเคราะห์ ประมวลผล และคาดการณ์ยอดขายล่วงหน้า ได้แบบ Real-time ทุกที่ทุกเวลา

ที่สำคัญ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้ยุ่งยากเสียเวลา สามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานด้วยตนเองได้ภายใน 1 วัน พร้อมบริการ support จาก JUBILI ตลอดการใช้งานโปรแกรม

“JUBILI CRM” อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Software อันดับต้น ๆ ของประเทศ ตอบโจทย์ธุรกิจ B2B ที่มีทีมขายมากกว่า 3 คนขึ้นไป ต้องการเก็บบันทึกและจัดสรรข้อมูลลูกค้า ใช้เวลาในการติดตามการขายลูกค้านาน รวมถึงมีการสั่งซื้อจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยข้อมูลที่ถูกประมวลผลจาก JUBILI CRM จะแสดงออกมาในรูปแบบรายงาน มีมุมมองที่แตกต่างได้มากกว่า 10 รูปแบบ พร้อม Dashboard ที่ง่ายต่อการนำข้อมูลไปวิเคราะห์และใช้ประโยชน์ทางธุรกิจได้สะดวกรวดเร็วอีกด้วย

ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ในราคาที่เข้าถึงง่าย คุ้มค่าต่อการใช้งาน และเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารธุรกิจด้วยเทคโนโลยี หรือที่เรียกกันว่า Digital Transformation จึงทำให้ "JUBILI CRM" ได้รับความนิยมอย่างมากในหลากหลายธุรกิจระดับชั้นนำของประเทศ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องมากกว่า 5,000 ราย ช่วยเพิ่มความสำเร็จในการปิดการขาย ได้มากถึง 22% (ข้อมูลเฉลี่ยจากผลตอบรับของลูกค้า JUBILI CRM)

และสำหรับในปี 2024 นี้ เตรียมยกระดับธุรกิจให้ก้าวไกลไปกว่าเดิม ด้วยบริการ "Sales Consulting" ให้คำปรึกษาด้านการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อช่วยผู้บริหารกำหนดเป้าหมาย ติดตาม วิเคราะห์ข้อมูล วัดผลลัพธ์ และกำหนดค่าตอบแทนได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน รวมถึงการร่วมสอนในระดับพนักงานขาย ให้มีทัศนคติ (Mindset) กรอบการทำงาน และเทคนิคงานขายได้อย่างนักขายมืออาชีพ

เรียกได้ว่า "JUBILI CRM" เป็นอีกหนึ่งใน Solution ที่สามารถเปลี่ยนวงการธุรกิจและช่วยส่งเสริมให้องค์กรเติบโตได้อย่างยั่งยืน สำหรับท่านผู้ประกอบการหรือผู้บริหารที่สนใจสามารถทดลองใช้ระบบ JUBILI by BUILK ได้ฟรี (15 วัน) สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.builk.com/jubili/jubili-free-trial/

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://www.builk.com
Email : JUBILI@BUILK.COM
Facebook : Jubili ระบบ crm เพื่อธุรกิจ b2b โดยเฉพาะ
Line Official Account @jubili
Tel : 086-325-5274 , 084-105-4699 , 063-206-1199

Facebook : https://www.facebook.com/JUBILIBYBUILK
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40yym9335f