เปิดตำนานความอร่อยกว่า 40 ปี กับ "ขนมผิง เจ้าสัวริว" ขนมผิงสไตล์โฮมเมด รสชาติหวานมัน หอม กรอบ นุ่มลิ้นละลายในปาก ที่คนรักขนมหวานไม่ควรพลาด!

   หากพูดถึงแบรนด์ขนมผิงชื่อดังที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก "ขนมผิง เจ้าสัวริว" สุดยอดขนมผิงสไตล์โฮมเมดตำนานความอร่อยกว่า 40 ปี ที่มาพร้อม รสชาติหวานมัน กรอบ นุ่มลิ้นด้วยกรรมวิธีการใช้คัดสรรส่วนผสมจากกะทิสดคั้นแบบวันต่อวัน จึงทำให้มีกลิ่นหอมกะทิขณะละลายในปาก แถมราคาแสนน่ารัก จึงกลายเป็นแบรนด์ขนมผิงที่สามารถครองใจได้ทุกวันทุกเพศทุกวัยในขณะนี้

   ขนมผิง เจ้าสัวริว เป็นแบรนด์ขนมผิงที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องรสชาติที่ไม่เหมือนใคร อร่อยเต็มปากเต็มคำ ไม่อบควันเทียน รวมทั้งยังผ่านการอบด้วยเตาอบทำให้กลิ่นหอมคงทนนาน ไม่เป็นผงขุย ที่สำคัญยังการันตีคุณภาพและได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อ.ย. สามารถจัดเก็บได้นานถึง 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ผลิต อีกทั้งยังพกพาสะดวก จะนำไปทานที่ไหน หรือทานคู่กับเครื่องดื่มอะไรก็อร่อยไม่แพ้กัน

   นอกจากนี้ "ขนมผิง เจ้าสัวริว" ยังขอกระจายความอร่อยทั่วประเทศไทย ด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย 1 ลัง ราคาลังละ 540 บาท (มี 30 ห่อ) หรือ 10 ลัง แถม 1 ลัง (ฟรีค่าจัดส่ง) รวมไปถึงยังมีแบบราคาปลีก (ทดลองชิม) 3 ห่อ 100 บาทรวมจัดส่งแล้ว การันตีลงทุนน้อย ขายง่าย ได้กำไรงาม ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ที่รับประกันความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

   เรียกได้ว่า "ขนมผิง เจ้าสัวริว" พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสกับขนมผิงรสชาติหวานมัน ละลายในปาก ถูกปากคนไทย ในราคาเอื้อมถึงได้ การันตีความอร่อยหอมกะทิแท้ สะอาด สดใหม่ ทำวันต่อวัน จะซื้อไปทานเองก็อร่อยฟิน หรือจะซื้อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ก็อบอุ่นไม่แพ้กัน ที่บอกได้เลยว่าคนรักขนมหวานไม่ควรพลาด!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : โรงงานผลิตขนม เจ้าสัวริว / เพจหลักบริษัท

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100068331471473