อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน Proud Nursing Home ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้มีภาวะพึ่งพิง บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจใกล้ชิดตลอด 24 ชม.

          ผู้สูงอายุเป็นวัยที่ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากสภาพร่างกายที่เสื่อมถอยไปตามกาลเวลา ก็มักจะมีโรคเรื้อรังต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิต การปล่อยผู้สูงอายุอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวก็ยังต้องทำงาน จึงไม่สามารถดูแลผู้สูงอายุได้อย่างเต็มที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในยุคนี้ 

          "Proud Nursing Home" ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในย่านนนทบุรี ให้บริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้มีภาวะพึ่งพิง ผู้ป่วยติดเตียง ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงให้บริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูแก่ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง โรคพาร์กินสันส์ และผู้ป่วยพักฟื้นหลังออกจากโรงพยาบาล การันตีคุณภาพด้วยรางวัลสถานประกอบการผู้สูงอายุดีเด่น ปี 2566 จากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และ Chula UD

           ภญ.ภัคธีมา ปัญญวรญาณ ผู้ก่อตั้ง Proud Nursing Home เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจในการสร้างศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแห่งนี้ มาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่ต้องตระเวนหาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุให้กับคุณยายที่อายุ 99 ปี และคุณแม่ของสามีที่อายุ 83 ปี จึงพบว่าศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย ยังมีอีกหลายจุดที่สามารถเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาศักยภาพให้ดีขึ้นได้ ทั้งในด้านการให้บริการ สถานที่ และความปลอดภัย

          ในฐานะที่ทำงานด้านสายวิทยาศาสตร์สุขภาพมาโดยตรง ภญ.ภัคธีมา จึงตัดสินใจสร้าง Proud Nursing Home ขึ้นให้เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ที่ทั้งอบอุ่น สะดวกสบาย และยกระดับการบริการให้ได้มาตรฐาน โดยออกแบบตามหลักอารยะสถาปัตย์ (Universal Design) ให้เป็นมิตรกับผู้ใช้บริการ ปลอดภัยกับผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิงโดยเฉพาะ มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย บรรยากาศร่มรื่นสวยงาม พื้นที่ 1 ใน 3 เป็นสวนสีเขียว ที่สามารถทำกิจกรรม ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนหย่อนใจได้ตามอัธยาศัย

          นอกจากนี้ยังมีการประสานงานร่วมกันกับทีมสหวิชาชีพ เช่น พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ นักกายภาพบำบัด นักกำหนดอาหาร นักบำบัดทางร่วม และทีมผู้ดูแลที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตร และขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง ตามที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพรับรอง เพื่อให้การดูแลเป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักการพยาบาล เติมเต็มความอบอุ่นและมั่นใจให้กับผู้สูงอายุ รวมถึงการดูแลสภาวะอารมณ์ของผู้สูงอายุให้เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและมีความสุขทุกวัน

          ความพร้อมในทุกด้าน ทั้งสถานที่ บุคลากร อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ประกอบกับบริการที่มีคุณภาพ และความเอาใจใส่เสมือนคนในครอบครัว จึงทำให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตดี และมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในบ้านหลังนี้ เท่านี้ลูกหลานอย่างเราอุ่นใจ พร้อมฝากบุคคลอันเป็นที่รักไว้ให้ "Proud Nursing Home" ดูแล

Proud Nursing Home
ที่อยู่ : สุขาประชาสรรค์ 3 ซอย 15 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 094 624 7899
Line official: @367azkky
Facebook: ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Proud Nursing Home ปากเกร็ด
Website: https://www.proudnursinghome.com/
Tiktok: proud.nursing.home

ใบอนุญาตเลขที่ สส 120430013-65
Facebook : https://www.facebook.com/proudnursinghome.Pakkred/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@proud.nursing.home