บอกลา ตาแห้ง ด้วย GLAM CONTACT LENS "เลนส์ไฮยาลูรอน" แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย การันตีด้วยรางวัล Best Seller ขายดีอันดับ 1 ใน EVEANDBOY

หากพูดถึงแบรนด์เลนส์ไฮยาลูรอนแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนยุคใหม่มาอย่างมากมาย เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก GLAM CONTACT LENS เลนส์ที่ดีที่สุดสำหรับคนตาแห้ง ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่มีไฮยาลูรอนในเลนส์ ทำให้มีคุณสมบัติช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้แก่ดวงตา ใส่สบายทั้งวันไม่ทำให้ตาแห้ง ที่สำคัญการันตีคุณภาพและความปังด้วยรางวัล Best Seller ขายดีอันดับ 1 ใน EVEANDBOY

GLAM CONTACT LENS ไฮยาลูรอนเลนส์ "บอกลา ตาแห้ง" ด้วยนวัตกรรมเฉพาะจากโรงงานอันดับ 1 ใน เกาหลี การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ทั้งในยุโรป และอเมริกา ที่ผสานไฮยาลูรอนไว้ในเลนส์ ทำให้ได้คอนแทคเลนส์พรีเมียมที่เกิดมาเพื่อคนตาแห้ง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยพร้อมเทคโนโลยีอัลตราซู Ultra Soo Technology เอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเลนส์ ให้ใส่สบายยาวนานตลอดทั้งวันมากกว่า 16 ชั่วโมง รวมทั้งยังช่วยกรองแสงสีฟ้า ลดอาการตาล้าจากการจ้องหน้าจอทั้งวัน ช่วยปกป้องดวงตาจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย

อีกทั้งทางแบรนด์ยังรวบรวมเทคโนโลยีเพื่อคอนแทคเลนส์ที่ดีที่สุด ประกอบไปด้วย

   - Grabsoo เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพเกราะป้องกันการสะสมของคราบโปรตีน
   - Deposoo เทคโนโลยีไฮยาลูรอนิกเอซิดเคลือบพื้นผิวเลนส์กักเก็บความชุ่มชื้น
   - DSSL เทคโนโลยีป้องกันดวงตาจากการสัมผัสเม็ดสีคอนแทคเลนส์โดยตรง
   - HD Vision Design เทคโนโลยีออกแบบคอนแทคเลนส์ให้มีความละเอียดสูง เพื่อช่วยให้มองเห็นได้คมชัดและชัดเจน
   - Blueblock Lens ช่วยกรองแสงสีฟ้า และลดอาการตาล้าจากการจ้องหน้าจอ
   - UV Protection ปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสี UVA UVB
   - Sterilization กระบวนการบรรจุไร้การสัมผัสและผ่านการฆ่าเชื้อที่อุณหภูมิ 120 องศาเซลเซียส

ปัจจุบันคอนแทคเลนส์ GLAM CONTACT LENS เป็นเลนส์รายเดือน มีค่าสายตาตั้งแต่ปกติถึง -10.00 ค่าอมน้ำ 43% และมี 5 สีให้เลือก เหมาะกับการใช้งานในทุกวันและทุกโอกาส ที่สำคัญมีตลับแบบ Food เกรด Made in Korea แถมให้ในกล่อง ไม่ว่าจะเป็น

   - No.1 Hazel สีน้ำตาลฮาเซล ช่วยปรับสีตาให้เป็นที่มีความแมตช์กันระหว่างสีน้ำตาลกับสีเทาที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่จะเป็น Best Seller ของสาว ๆ หลายท่าน เพราะตอบโจทย์ทั้งสายเกาหลี ให้ความรู้อ่อนหวาน ละมุน ลุคสุภาพ รวมไปถึงตอบโจทย์สำหรับสายฝ. อีกด้วย 

   - Nature Brown สีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่เข้มจนเกินไป ช่วยให้สีดวงตาสวยซอฟต์ ละมุนหวาน เหมาะกับลุคแต่งหน้าเบา ๆ สไตล์สาวเกาหลี สามารถใส่ทุกวันเป็น Everyday look ได้เลย

   - Nature Gray สีเทาธรรมชาติ ช่วยให้สีดวงตาดูสวยเซ็กซี่ มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยลายที่สวยเหมือนมีกาแล็กซีอยู่ในดวงตา ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ และยังเป็นอีกสีที่ช่วยปรับลุคให้ดูเป็นสาวขี้อ้อนขึ้นได้อีกด้วย

   - Asian Gray สีเทาเอเชียน ช่วยให้สีดวงตาสวยลุคสายฝอเซ็กซี่ มั่นใจในตัวเอง สะกดทุกสายตาให้หยุดมอง รวมถึงยังช่วยทำให้ดวงตาสว่างดูไบร์ทขึ้น เหมาะกับลุคเมคอัพแต่งตาเข้ม ๆ แบบจัดเต็ม

   - Asian Brown สีน้ำตาลเอเชียน ช่วยให้สีดวงตาสวยเป็นประกายสดใสเหมาะกับทุกลุค ที่สำคัญยังเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บอีกด้วย 

   - Perfect Brow สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้องใหม่ล่าสุด ที่ช่วยขับให้ตาดูหวานแบบไม่โป๊ะ เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่อยากให้ดวงตาสวยคมมีมิติ แต่ยังดูน่ารักสดใส

เรียกได้ว่า GLAM CONTACT LENS พร้อมแล้วที่จะอยู่คู่เคียงของคนไทย ที่เลนส์นุ่มใส่สบายทั้งวัน หมดปัญหาตาแห้งแล้ว ยังช่วยให้ดวงตามีมิติ สีสวย เข้ากันได้กับทุกลุค และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ใส่อีกด้วย ที่สำคัญตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ทั้งนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน ในราคาเอื้อมถึงได้ ที่สาวยุคใหม่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋า

สำหรับใครที่สนใจ GLAM CONTACT LENS พร้อมให้บริการจำหน่ายแล้วที่ EVEANDBOY , BEAUTRIUM , KIS BEAUTY STORE , BETTER VISION (หอแว่น) , SOS FLAGSHIP STORE , F1RSTER และ Watsons Online นอกจากนี้ยังจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada, Shopee, Line Shop, TikTok Shop การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://glamcontactlens.com/
Facebook : GLAM LENS
Instagram : glam.contactlens
Line official : https://lin.ee/kTeuQKHs
Youtube : Glam Contactlens
Tiktok : glamcontactlens

Facebook : https://www.facebook.com/Glamcontactlens Instagram : https://www.instagram.com/glam.contactlens/
Youtube
: https://www.youtube.com/@glamcontactlens