ตอกย้ำคุณภาพความอร่อย ที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ กับ The Sanae Thai ต้นตำรับปลาร้าแม่ศิริวรรณ รสชาติถึงเครื่อง ที่สืบต่อกันมานานมากกว่า 50 ปี

หากพูดถึง "ปลาร้า" ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างยาวนานมากกว่า 50 ปี เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก The Sanae Thai (เดอะเสน่ห์ไทย) ต้นตำรับปลาร้าแม่ศิริวรรณจากนครสวรรค์ รสชาติอร่อย จัดจ้านถึงเครื่อง ที่สืบต่อกันมานานมากกว่า 50 ปี สามารถครองใจลูกค้าจนกลับมาซื้อมาอย่างมากมาย ที่หลาย ๆ คนรีวิวเป็นน้ำปลาร้าที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน!

The Sanae Thai ต้นตำรับปลาร้าแม่ศิริวรรณ ถือได้ว่าเป็นร้านขึ้นชื่อของจังหวัดนครสวรรค์ ด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์ จัดจ้านถึงเครื่องหอมนัว เนื้อแน่นเต็มคำ ผ่านการคัดสรรปลาและวัตถุดิบจากแม่น้ำทั้ง 2 สาย ซึ่งเป็นบริเวณที่แม่น้ำเจ้าพระยาไหล ลงมาบรรจบกับแม่น้ำท่าจีน ทำให้บริเวณนั้นเป็นแหล่งรวบรวมแร่ธาตุ มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งพืชพันธุ์ทั้งปลาเล็กและปลาใหญ่วัตถุดิบอย่างดีชั้นเลิศ ทำให้กลายเป็นของฝากขึ้นชื่อจากนครสวรรค์และสานต่อสู่สุพรรณบุรีจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ทั้งน้ำปลาร้าและตัวปลาร้าของทางร้าน The Sanae Thai ยังสามารถทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ปลาร้าสับ, ปลาร้าบอง, แกงเผ็ด, แจ่วปลาร้า, ส้มตำ, แกงเลียง, แกงส้ม, แกงเปรอะ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย 

ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด สะอาด ปลอดภัย ทำให้ปลาร้าของแม่ศิริวรรณ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีความอร่อย เข้มข้น จนทำให้ใคร ๆ ต่างหลงรักกลับมาซื้อซ้ำและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน "อร่อย รสชาติจัดจ้าน เนื้อฉ่ำ ก้างอ่อนเคี้ยวได้ไม่แทงเหงือก ทำได้หลายเมนู แถมราคายังย่อมเยา จนคนที่บ้านติดใจให้กลับมาซื้อซ้ำอีกรอบเลยทีเดียว"

สำหรับใครที่สนใจ "ปลาร้าแม่ศิริวรรณ" ที่บอกได้เลยว่าคุ้มสุด ๆ เพราะลูกค้าจะได้รับทั้งตัวปลาร้าและน้ำปลาร้าไปพร้อมกันใน 1 กิโลกรัมราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น (จากปกติ 120 บาท) ได้ปลาถึง 18-20 ตัว (ขนาดกลางคละเล็ก) พร้อมให้บริการจัดส่งทั่วประเทศ มีเก็บปลายทาง ผ่านการบรรจุสุญญากาศ เพื่อให้ลูกค้าได้รับของคุณภาพและได้มาตรฐานที่สุด การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : The Sanae Thai เสน่ห์ไทย
Line : @thesanaethai
Instagram : the_sanaethai
Tel : 093-074-3690 , 092-775-3916

Facebook : https://www.facebook.com/ST.SanaeThai
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@271qyhhf
Instagram : https://www.instagram.com/the_sanaethai/