โกลด์ อินทิเกรท จับมือ AION Thailand ขยายโชว์รูม GAC AION สาขาใหม่ พิบูลสงคราม เป็น Flagship Showroom แห่งแรกที่ให้บริการครบวงจรเต็มรูปแบบ

          บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด จับมือ AION Thailand เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูม GAC Aion สาขาใหม่ ภายใต้ชื่อ "AION THAI สาขาพิบูลสงคราม" ชูจุดเด่นเป็นศูนย์บริการครบวงจรเต็มรูปแบบ ยกระดับมาตรฐานการให้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับจริง ! พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

           หวัง หย่ง เจีย ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด เผยว่า "โชว์รูมแห่งนี้ได้วางแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทาง AION Thailand โดย Flagship Showroom แห่งนี้ เป็นโชว์รูม AION Experience Center แห่งแรกของจังหวัดนนทบุรี ด้วยการใช้งบลงทุนการก่อสร้างมากกว่า 150 ล้านบาท มีพื้นที่โดยรวม 3,500 ตารางเมตร ชูแนวคิดการผสมผสานงานออกแบบสมัยใหม่ ให้โชว์รูมแห่งนี้ กลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่แก่ผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างรอบด้านแบบ 360 องศา ควบคู่กับการบริหารงานระดับมืออาชีพ และบริการหลังการขาย"

           โดยโชว์รูม AION THAI สาขาพิบูลสงคราม ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ช่วงระหว่างสะพานพระราม 5 และสะพานพระราม 7 ซึ่งถือเป็นทำเลที่เข้าถึงง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ทำงานและพักอาศัยในจังหวัดนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง เช่น วงศ์สว่าง นครอินทร์ แคราย ติวานนท์ สนามบินน้ำ ฯลฯ และยังถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งดีไซน์การตกแต่งที่โดดเด่นทันสมัย และการจัดสรรพื้นที่โซนต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน อาทิ

  • โซน VIP Sales Negotiation ที่มาพร้อมห้องนั่งเล่น เน้นการตกแต่งด้วยไม้โทนสีอบอุ่น และช่องแสงธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าคนพิเศษ
  • โซน New Car Delivery พื้นที่ส่งมอบรถยนต์ที่แยกโซนออกมาเฉพาะ เพื่อความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว
  • โซน Area For Children พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชน รองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว
  • โซน New Media Operations Live Room ห้องทำงานด้านมัลติมีเดีย ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีสุดทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์การทำงานในยุค Digital Transformation

          นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งสถานีชาร์จ (DC-Direct Current Charger 120kw) ที่สามารถรองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกแบรนด์อีกด้วย ผู้ที่สนใจนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ดีไซน์สวยโดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ความปลอดภัย สะดวกสบาย คุ้มค่าด้วยโปรโมชันพิเศษเหนือใคร แวะมาชมพร้อมทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่ AION THAI สาขาพิบูลสงคราม

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
AION THAI สาขาพิบูลสงคราม
ที่อยู่ : 105/35 หมู่ 7 ถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11000
โทร. 082-107-3553
Facebook : Aion Phibunsongkhram