The Wealth Luxury Klong 9 เตรียมยกระดับคุณภาพวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ครบทุกความต้องการของการทำงาน ควบคู่กับการอยู่อาศัยในหนึ่งเดียว!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการชั้นนำที่สามารถตอกย้ำความสำเร็จกับ The Wealth Luxury Klong 9 (เดอะเว้ลธ์ ลัคชัวรี่ คลอง 9) เตรียมเดินหน้ายกระดับคุณภาพวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ พร้อมต่อยอดโอกาสให้ธุรกิจของคุณ ด้วยโรงงานสำเร็จรูป เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ ครบจบทุกความต้องการของชีวิตครบทุกด้าน ออกแบบได้อย่างใจคุณต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เติมเต็มชีวิตในราคาที่คุ้มค่า ที่คนยุคใหม่ไม่ควรพลาด!

The Wealth Luxury Klong 9 ยังเป็นโครงการมินิแฟคตอรี่ โรงงานโกดัง พื้นที่อาคารรวม 499 ตร.ม. และสำนักงาน 3 ชั้น บนพื้นที่ 10 ไร่ ถนนลำลูกกา ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่กว่า 169 ตรม. ผ่านการรังสรรค์งานออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรมสไตล์ ART DECO & MODERN BRITISH ที่สุดของสุนทรียภาพของการอยู่อาศัย และทำธุรกิจตามที่คุณใฝ่ฝัน

อีกทั้งภายในอาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น 3 รูปแบบ ที่ครบทุกความต้องการของการทำงาน ควบคู่กับการอยู่อาศัยในหนึ่งเดียว โดยที่คุณสามารถแต่งเติมความฝันได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น

  • 1ST FLOOR เป็นพื้นที่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจ ออฟฟิศ สำนักงาน โรงงานโกดัง หรือทำให้พื้นที่ส่วนตัวได้อย่างลงตัว ที่คุณสามารถสัมผัสไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยศักยภาพบนทำเลคุณภาพ
  • 2ND FLOOR เหมาะสำหรับการทำเป็นโซนออฟฟิศ สำนักงาน ตอบโจทย์กับธุรกิจทุกประเภท ที่คุณสามารถออกแบบให้มีความ Functional ได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศการทำงานที่มีความโปร่ง โล่ง สบาย หรือจะออกแบบเป็นพื้นที่แห่งความสุขให้กับตัวเองก็ดีงามไม่แพ้กัน
  • 3RD FLOOR เหมาะสำหรับการเป็นแหล่งรวมพื้นที่ Work Life Balance ตามที่คุณต้องการ ด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่ลงตัวกับครอบครัวที่ต้องการความสะดวกสบาย และการพักผ่อนท่ามกลางสังคมคุณภาพ หรือจะนำมาทำเป็นพื้นที่เพิ่มเติมในส่วนอื่น ๆ ตามความใฝ่ฝันของคุณก็ดูดีไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ The Wealth Luxury Klong 9 ยังตั้งอยู่ในทำเลทอง ใกล้แหล่งสถานที่อำนวยความสะดวก เดินทางสะดวกสบายไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, บิ๊กซี, โฮมโปร, ดรีมเวิลด์, ตลาดสี่มุมเมือง รวมไปถึงยังเชื่อมต่อถนนรังสิต-นครนายก ไปยังภาคตะวันออก และยังมีวงแหวนรอบนอกตะวันออก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ The Wealth Luxury Klong 9 ยังเป็นโครงการชั้นนำแนวหน้าของประเทศไทย ที่สามารถรองรับการประกอบกิจการโรงงาน รองรับระบบน้ำประปา รองรับระบบการผลิตอย่างเต็มประสิทธิภาพ รองรับระบบระบายน้ำ และระบบบำบัดน้ำเสียในครัวเรือน รังสรรค์ผลงานโดยทีมงานสถาปนิก และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียดของการก่อสร้าง มีความมั่นคง แข็งแรง รองรับการทำงาน และการอยู่อาศัยของคุณอย่างคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่โครงการ : หมู่ 11 ถนน ลำลูกกา ตำบล บึงทองหลาง อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี 12150
Facebook : Pongpana Estate บ้าน, มินิแฟคตอรี่, ช็อปปิ้งมอลล์
LINE ID : thewealth
Website : www.pongpanaestate.com
Tel : 092-424-2699, 088-624-4999

Facebook : https://www.facebook.com/pongpanaestate